Say love ❤

1.8K 247 80
                                    


Jeon Jungkook mở ra đôi mắt còn ngái ngủ, tiếng nhạc du dương ấy lại đánh thức em dậy vào mỗi sáng đi học.

Em nhanh chóng làm những việc cần làm vào buổi sáng, khoác lên mình bộ đồng phục phẳng phiu, đưa chiếc bánh mì đã được chuẩn bị sẵn từ tối qua vào miệng, cuối cùng nhét thêm hộp sữa chuối vào trong cặp rồi thong thả đi giày, mở cửa ra khỏi nhà.

Jeon Jungkook ghé mắt nhìn sang ngôi nhà màu be bên cạnh, tiếng nhạc vẫn trầm bổng như thế. Thứ âm thanh này đã luôn tồn tại quanh cuộc sống của em kể từ khi em từ Busan chuyển đến đây sống.

Em đã có lúc tự ngẫm trong lòng, đây có lẽ là một nhạc sĩ đang trong quá trình sáng tác của anh ấy. Vì sao em lại đinh ninh đó là một nhạc sĩ trẻ tuổi và là nam giới?

Bởi qua đôi tai nhạy bén của em, bản thân em dám khẳng định mình như vậy vì em đang theo học trường nghệ thuật Seoul danh giá. Jeon Jungkook có thể nghe ra được giai điệu mang hơi hướng nhạc pop đang rất thịnh hành và ẩn trong đó có phần cảm xúc mạnh mẽ, cháy bỏng đam mê của một người con trai.

Em thấy người đó đôi khi khá giống em dù cho cả hai chưa từng gặp mặt bao giờ. Vì em cũng giống như anh ta, có một đam mê nhiệt huyết với âm nhạc. Em rất thích những cây đàn đủ loại nhưng lại không biết chơi chúng như thế nào, nên mỗi khi ô cửa sổ nhà bên phát ra âm thanh cũng là lúc em ngâm nga vài tiếng không lời nơi cuống họng.

Min Yoongi nhâm nhi tách cà phê trên tay, ánh mắt chăm chú nhìn theo bóng lưng cậu nhóc ngậm bánh mì vừa rời đi. Anh đặt tách cà phê xuống, lại viết lên trang nhạc những câu từ mới vừa nảy ra trong đầu, đàn thử vài tiếng rồi gật gù hớp một ngụm đắng ngắt nữa tràn xuống cổ họng.

Min Yoongi là một nhạc sĩ kiêm rapper mới nổi, anh lấy nghệ danh là Suga. Bài hát debut của anh cũng chính là bài hát thành công đưa tên tuổi anh lên cao, đó là AgustD. Anh nổi tiếng với thể loại rap diss những mặt trái của xã hội nên rất được giới trẻ yêu thích và ủng hộ.

Ngoài ra anh còn sáng tác những bản nhạc ballad có, EDM có... và nó độc quyền dành cho người bạn của anh trình bày. Đó là Kim Taehyung, một ca sĩ thần tượng cũng mới nổi gần đây bởi tông giọng trầm ổn đầy quyến rũ của mình.

Những bài hát anh viết cho Kim Taehyung đều nói về tình yêu đơn phương của một chàng trai si tình. Well và cái lyrics của nó hẳn không ai nghĩ rằng người lạnh lùng như Min Yoongi lại chính tay viết ra được đâu.

Có lần được phỏng vấn hỏi cảm hứng của anh được lấy từ đâu? Min Yoongi thành thật cười đáp lại, anh đơn phương một chàng trai nhỏ. Sau khi nghe điều đó đã rất nhiều cô gái buồn bã vỡ mộng, hóa ra idol trong lòng họ sớm đã có người thương rồi, mà lại còn là một chàng trai.

Nhìn cái cách Min Yoongi hiếm hoi bộc lộ cảm xúc của mình lại đang ngồi trước máy quay cười ôn nhu khi nghĩ về ai đó thì hẳn cậu trai may mắn kia rất đáng yêu đi, ngọt ngào như cách anh lấy nghệ danh của mình là Suga cũng liên quan đến cậu ấy vậy.

Đau buồn cũng không lâu, fan của anh lại càng tò mò muốn biết dung mạo của người anh thương nhiều hơn cả. Nhưng bất quá, mọi thứ liên quan đến Min Yoongi đều rất kín đáo.

yoonkook ; say love ✔Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ