Carla Tsukinami ( 7 )

1.6K 55 2
                                    

- Um .. 

Yui khẽ mở mắt lim dim, đôi mắt tròn lung linh màu hồng ngọc dần bừng tỉnh. Cô ngơ ngác nhìn trần tường trắng trước mắt mình. Cô đưa tay lên nhìn, đây là đâu? .. Cô nhướng mày, gượng hết sức để ngồi dậy. Cô ngạc nhiên, cô đang nằm trên một cái giường màu hồng rất rộng và êm ấm. Xung quanh cô được đặt một cái học tủ và cái đèn chùm lớn đẹp đến mê ly. Xung quanh cô là bức tường ngăn cách với thế giới bên ngoài nhưng nó khác hẳn. Có một khung cửa sổ vô cùng lớn với chiếc rèm màu xanh nhẹ, bên cạnh đó là chiếc ghế Sofa dài được đặt ở đấy. 

( Nơi nào đây? Sao mình lại ở đây nhỉ? Mình chẳng nhớ gì cả! )

Yui nhìn xuống thân thể mình. Cô đang mặc một chiếc váy ngủ trắng tinh và toàn bộ vết thương trên người đã được chữa triji và băng bó. Cô bất giác đưa tay đôi bàn tay ra trước mặt. Nó đã được bôi thuốc và khám xét kĩ lượng. Cô tò mò không biết đó là ai. 

[ Két ]

Cánh cửa phòng bỗng chốc mở ra. Bước vào từ từ là người con trai có thân hình cao ráo với đôi vai rộng. Khuôn mặt anh vẫn giữ lấy sự oai nghiêm không hề biểu lộ cảm xúc ra ngoài. Đôi mắt anh nhíu xuống, sắc bén và vô cùng đáng sợ nhìn cô.

( Carla - san? )

- Dậy rồi sao? 

Giọng Carla trầm và thô hỏi Yui. Cô giật mình trước sự ngỡ ngàng như thế này. Yui nuốt nước bọt, cảm thấy cơ thể nặng nhọc và cổ họng hơi đăng đắng. Muốn mở lời nhưng họng cô lại đau rát một cách kì lạ.

( Thôi chết .. Họng mình không thể phát ra tiếng .. làm sao đây? )

Yui lo sợ, cô cúi gằm mặt xuống. Hay đôi bàn tay nhỏ nhắn được băng một cuộn băng lớn đang đan xen vào nhau run lên nhè nhẹ.

- Sao thế? Không nói được à?

Carla lại một nữa hỏi cô. Yui chỉ ngước đôi mắt đầy lo âu nhìn anh. Cô run lên từng cơn, lo lắng từng nhịp và cầu mong lần này Chúa sẽ ở bên cạnh cô.

( Mình lo quá! Không biết Carla - san có nổi giận không? )

- Đúng là người phụ nữ ngu ngốc !!

( Eh? Mình ư? )

Carla lại gần Yui rồi sau đó áp sát khuôn mặt của cô. Yui đứng người, không biết phải làm gì. Mồ hôi lạnh bắt đầu chảy từ trán cô xuống gò má ửng hồng. Carla nhếch môi cười.

- Tốt hơn cô hãy uống thứ này, nó sẽ giúp cô đỡ hơn!!

( Eh?? Hôm nay Carla - san khác quá! Có chuyện gì với anh ấy sao? )

Carla bất chợt đưa cô một ly nước có chất lỏng đỏ. Yui đưa đôi mắt nhìn lấy ly nước đó. Cô thật sự lo lắng. Cô đâu thể đoán được đó có phải là một thứ gì đó mà Carla muốn làm thí nghiệm lên cô nữa không. 

( Không biết có nên tin anh ấy không nữa? Lỡ như .. )

- Cô lo ta bỏ thuốc độc vào trong nước uống à? - Carla

Giọng nói của Carla cắt đứt dòng suy nghĩ của Yui. Nói trúng tim đen và ý nghĩ trong đầu, Yui giật mình ngước nhìn anh với đôi mắt đầy rẫy sự lo lắng. Carla nhìn khuôn mặt cô là hiểu, anh lấy một tay quàng qua sau cổ cô rồi nắm chặt lại, vì Carla nắm ở phía gáy nên Yui hơi nhột ép buộc phải mở miệng. Tay còn lại thì Carla cầm ly nước lên nhanh chóng đổ vào miệng Yui khiến rất nhiều giọt nước rơi lả tả lên tấm áo ngủ của cô.

[ Diabolik Lovers ] Sự Kết Thúc Đau ĐớnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ