Fic này là bắt nguồn tự việc tớ quá thích hình tượng HOPEGA ở fic MƯA nên không chịu được đành xách mông đi viết TT.
Chúc mọi người đọc fic vui vẻ nhá <3
------------
Yoongi đứng trước cổng trường đại học vào một ngày tháng mười đầy gió. Hôm nay là buổi đầu tiên nhận lớp. Dù cho là không biết rằng ông trời có thể mỉm cười với anh được không, nhưng dẫu định mệnh, hay chính xác hơn là hệ thống sắp xếp ngẫu nhiên của nhà trường có để anh vào danh sách lớp nào, thì Yoongi vẫn tin chắc mình sẽ ổn thôi.
Dù là sau này, rất lâu sau này, anh đã nghĩ lại và tự nhủ rằng khi đó mình đã sai, quá sai...
Yoongi chậm rãi bước đến hàng dài đang xếp trước toà nhà khoa. Anh không thể hiểu nổi tại sao người ta cứ phải chạy bán sống bán chết để vào cái hàng đó trước những người khác. Muộn thì cũng muộn rồi, nhưng đã ai giải tán đâu. Hơn nữa, chẳng phải lớp đã được định sẵn, môn cũng là đăng kí trên mạng, chạy sớm cũng chả có ý nghĩa gì hết. Xếp cuối thì dù gì người ta cũng phải nhận đến hết đơn của mình rồi mới về được hay sao?
Anh chỉ thở dài một tiếng. Đúng là có những chuyện ở đời, dù cố cũng chẳng hiểu nổi.
Nhưng rồi trước khi anh kịp làm bất kì thứ gì, một đám người chạy ngược lên rất nhanh, tất nhiên là để xếp vào hàng. Một trong số họ đã va vào người Yoongi, làm anh hơi mất thăng bằng.
"Ôi chết thật, xin lỗi cậu. Mình vội quá nên không để ý. Cậu có sao không?" Cậu trai tóc đỏ dừng lại lại lập tức, quay sang xin lỗi với một vẻ mặt đầy khẩn trương.
Yoongi chỉ hừm một cái, rồi khẽ cau mày bước tiếp, bỏ lại cậu bạn ngơ ngác trong ánh nắng không mấy rực rỡ giữa mùa thu.
.
.
.
Yoongi ngồi dưới một tán cây xoè rộng trong khuôn viên trường, ngay cạnh cái hàng xếp dài dằng dặc mà giờ chỉ còn lại vài người. Anh thấy không cần phải khẩn trương một, thì anh lại càng thấy không cần phải đứng xếp hàng mười. Dù gì chả vào hàng muộn rồi, chi bằng cứ ngồi đây đợi đến cuối rồi đến nộp hồ sơ.
Cậu bạn tóc đỏ vừa rồi đã đứng vào với hội bạn, nhưng thi thoảng vẫn đánh mắt về phía Yoongi. Chắc hẳn đang áy náy về việc khi nãy. Nhưng anh cũng chẳng quan tâm mấy.
Anh tiến đến hàng cuối cùng, khi đã không còn ai và người nhận hồ sư thì đang thu dọn đồ. Vậy nên, nghiễm nhiên là Yoongi lên lớp muộn nhất, vì hẳn là ai cũng lên ngay sau khi đã biết được lớp của mình, còn đối với một người thong thản ngồi đợi bớt đông rồi mới xem số lớp thì khi anh lên đến nơi, tất cả chỗ đều đã kín hết, chỉ còn lại lác đác vào bàn đã có 1 2 người ngồi ở dưới.
Yoongi chậm rãi đi dọc qua các dãy bàn. Để xem nào, bàn cuối đằng kia thì có một hội nữ sinh ngồi, chắc trong giờ sẽ ồn ào lắm, rất phiền, không nên lại gần. Ở giữa thì là một hội nam sinh khác, trông có vẻ rất ăn chơi, từ lúc bước vào đến giờ cũng đập bàn đập ghế ầm ĩ, đau đầu quá. Chỉ còn lại một bàn ngắn ở trong góc, có vẻ yên ắng nhất từ nãy đến giờ.
YOU ARE READING
[HOPEGA] [HOÀN] NẮNG (Spin-off)
FanfictionAu: Woomin thích đọc fic Couples: Hopega, hơi Kookmin vì là spin-off của fic MƯA [Kookmin] Style: tình cảm nhẹ nhàng hơi ngược nhưng chỉ 5s Nhớ lại hồi trước, có lần anh đang chiên gà ở đây, cậu thì đứng bên cạnh thái hành. Dầu nóng, bắn lên tay làm...