Tên sách: Điền viên nuông chiều, nương tử vạn vạn tuế
Tác giả: Tiểu Phi Nhi
Cha là người què, nương là nửa người mù, đệ đệ vẫn là cái ma ốm, chính mình vẫn là cái tiểu tai tinh?
Xuyên không gặp gỡ người như vậy gia, Lê Hạ cũng là say.
May mà cha mẹ yêu thương là thật, đệ đệ kính yêu cũng là thực, tuy rằng ngày nghèo khổ chút, chỉ cần nhân khẳng can cũng là qua đi xuống.
Đã có thể cái này cũng chưa tính hoàn, gia nãi bất công, thúc thẩm tính kế, đường tỷ muội còn muốn thải thượng một cước.
Rõ ràng đã chia tay gia lại còn tưởng khống chế nàng hôn sự? Lê Hạ cười lạnh, kia thật đúng là muốn cho các ngươi thất vọng rồi!
Tài tài cây ăn quả đủ loại hoa, làm việc buôn bán đấu đấu cặn bã.
Thả xem Lê Hạ như thế nào loại ra cẩm tú phồn hoa, giang sơn như họa.
Hắn nhìn lần đầu thấy nàng, chỉ biết chính mình xong rồi.
Tuy rằng hắn không biết nàng là ai, cũng không biết chính mình là ai.
Gặp nàng phía trước: Còn sống chỉ là vì giết người.
Gặp nàng sau: Giết người là vì cùng nàng cùng nhau còn sống.
Mới gặp:
"Cô nương, ngươi trưởng rất giống một người." Người nào đó đôi mắt chân thành.
Lê Hạ đầu đầy mờ mịt: "A?"
"Ngươi rất giống ta nương tử." Người nào đó như trước chân thành, cuối cùng còn không quên bổ sung một câu: "Tại hạ chưa từng đón dâu."
Lê Hạ: Mã đức trí chướng!
Sau này:
"Ta nói đúng đi." Người nào đó vẻ mặt đắc ý.
"Cái gì?" Lê Hạ hỏi lại.
"Ngươi thật sự rất giống ta nương tử."
Lê Hạ: ... Nhiều năm như vậy , vẫn là trí chướng.
ps: Mượn mỗ tác giả một câu: Mất quyền lực, giá thực không, chớ khảo cứu.
{ đại viết thêm thô sủng sủng sủng! Hoan nghênh nhập hố sao sao đát }
Quyển sách nhãn: Làm ruộng
==============
☆, Chương 01 xuyên không
"Nương, tỷ tỷ thế nào còn không tỉnh a." Mê mê mông mông trung, Lê Hạ nghe thấy một đạo mang theo vài phần cúi đầu là thanh âm, mang theo vài phần không yên cùng lo lắng.
"Muốn là của ta hạ nhi xảy ra chuyện gì, ta nhất định phải những người đó đền mạng!" Ngay sau đó, chợt nghe một đạo mang theo vài phần nghiến răng nghiến lợi thanh âm vang lên.
Lê Hạ nhíu mày, tự bản thân là đang làm cái gì mộng a!
"Nương, nương, tỷ tỷ động , tỷ tỷ động ." Kinh hỉ thanh âm truyền đến, ầm ỹ Lê Hạ mày càng nhíu chút.
YOU ARE READING
NT(29)_xuyên không_ điền văn_ end
General FictionCha là người què, nương là nửa người mù, đệ đệ vẫn là cái ma ốm, chính mình vẫn là cái tiểu tai tinh? Xuyên không gặp gỡ người như vậy gia, Lê Hạ cũng là say. May mà cha mẹ yêu thương là thật, đệ đệ kính yêu cũng là thực, tuy rằng ngày nghèo khổ chú...