[ Mau xuyên ] Nhất diệp thiên chu
Tác giả: Tiểu Công Chủ Bất Đả Nhĩ
Converter: miyeu009 , Wiki & hanachan89
Link: http://wikidich.com/truyen/xuyen-nhanh-chi-nhat-diep-thien-chu-WPbszu8h7AvJ3vif
Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Cổ đại , Cận đại , Hiện đại , Tương lai , HE , Tình cảm , Hệ thống , Xuyên nhanh , Vị diện , Hài hước
Văn án:
Nhất hoa nhất thế giới, nhất diệp nhất thiên đường.
Một quyển tiểu thuyết, một bộ điện ảnh, thậm chí là một trò chơi đều có khả năng hình thành một cái thế giới, mà Tiêu Tiêu còn lại là xuyên qua với các thế giới, ở trong vị diện trằn trọc, ở hệ thống thúc giục hạ liều mạng trưởng thành, hoàn thành nhiệm vụ đối tượng nguyện vọng, mưu toan có một ngày có thể trở thành quy tắc chế định giả.
Tác giả tự định nghĩa nhãn: Cười ầm lên, hệ thống lưu,...
Chương 1 ta thành nhiệm vụ giả?
Hoàng hôn, phùng ma thời khắc.
Xe tới xe hướng du bách trên đường, Tiêu Tiêu mơ mơ màng màng mà đi tới, mát lạnh tiểu phong mang đến từng trận phượng hoàng mùi hoa, nhịn không được phạm vào buồn ngủ. Đánh mấy cái ngáp, kéo kéo kia một đôi mau gục xuống mí mắt, nhẹ giọng nói thầm, "Không cần ngủ, đánh lên tinh thần tới"
Một bên nói thầm, một bên nhìn xe xuyên qua đường cái.
Đột nhiên đi trong tầm tay vụt ra một chiếc xe tải, xe tải tài xế tê thanh nứt phổi thanh âm từ một bên truyền tới, "Mau tránh ra!!!"
Xe tải tài xế tê thanh nứt phổi thanh âm truyền đến, bởi vì phanh lại không nhạy, sự tình phát sinh quá mức đột nhiên, mồ hôi một giọt một giọt chảy ra, che kín hắn cái trán, hoảng sợ đến phảng phất thấy quỷ giống nhau.
Tiêu Tiêu đi ở trên đường, đang nghe đến nháy mắt quay đầu, mở to hai mắt nhìn, buồn ngủ toàn tiêu.
Trong chớp nhoáng, Tiêu Tiêu cầu sinh bản năng bùng nổ, không kịp nghĩ nhiều, thân thể liền dẫn đầu xông ra ngoài, đi phía trước một phác, ngay tại chỗ một lăn, lăn vài vòng mới dừng lại tới.
Xe tải trì quá Tiêu Tiêu vừa mới sở trạm lộ sau, ở tài xế thao túng hạ, chuyển hướng hung hăng nhằm phía vành đai xanh, sau đó "Phanh" một tiếng đụng vào một viên phượng hoàng mộc. Phượng hoàng mộc bị đâm phiên, hỏa hồng sắc phượng hoàng hoa lưu loát bay xuống xuống dưới.
Xe tải cuối cùng là dừng lại, "Xuy" một tiếng, xe đầu bốc lên một cổ khói đen.
"Ngọa tào!" Tiêu Tiêu thử nha từ trên mặt đất bò dậy, nhấc lên ống quần cùng ống tay áo, đầu gối cùng khuỷu tay da đều mài đi một tầng da, máu tươi từ miệng vết thương chảy ra.
Nghe được động tĩnh sau đi phía trước phương nhìn lại, vừa lúc nhìn đến xe tải đụng vào trên cây, bốc lên yên.
Tiêu Tiêu cái mũi trừu trừu, nghe thấy được một cổ xăng vị.
Emma, chạy nhanh chạy!
Chung quanh xe ở xe tải kinh hiện sau liền ngừng lại, có thể chuyển hướng một lần nữa phát động xe vội vã chuyển hướng, không thể chuyển hướng bỏ xe liền chạy.
Tiêu Tiêu khập khiễng rời xa tai nạn xe cộ hiện trường, chạy hơn mười mét xa, phía sau truyền đến tiếng nổ mạnh.
Tiêu Tiêu không nói hai lời phác gục trên mặt đất, gắt gao ôm lấy đầu.
Phượng hoàng bao hoa khí lãng tạc hồ sau lại bị khí lãng thổi phi, khinh phiêu phiêu rơi xuống vài miếng ở Tiêu Tiêu trên người trên đầu.
Nổ mạnh qua đi, Tiêu Tiêu té ngã lộn nhào lần thứ hai rời xa tai nạn xe cộ hiện trường, thẳng đến xác định không còn có uy hiếp sau mới ngừng lại được.
Tiêu Tiêu kinh hồn chưa định bò dậy trốn đến một khác viên phượng hoàng mộc sau, nơi này đã trốn rồi một vị đại thúc.
Đại thúc quan tâm hỏi một câu: "Tiểu cô nương, không có việc gì đi?"
Tiêu Tiêu nâng lên trên mặt đất bò ma phá bàn tay, lại lộ ra khuỷu tay cùng đầu gối, nước mắt lưng tròng ủy khuất nói: "Có việc ~~"
Đại thúc hắc hắc cười vỗ rớt Tiêu Tiêu bả vai cùng trên đầu phượng hoàng hoa nói: "Bị thương ngoài da mà thôi, dưỡng mấy ngày thì tốt rồi, tạp lái xe cái kia phỏng chừng đều hồ. Còn hảo ngươi vừa rồi trốn đến mau, nếu không so với kia viên phượng hoàng thụ còn thảm."
Tiêu Tiêu may mắn thật mạnh gật đầu, "Ân ân."
Tai nạn xe cộ phát sinh không sai biệt lắm mười lăm phút sau, xe cứu thương cùng giao cảnh liền phần phật tới.
Hộ sĩ cấp Tiêu Tiêu miệng vết thương tiêu độc, thượng dược, băng bó một chút, đã bị xe cảnh sát mang đi.
Không biết tên trong không gian vang lên máy móc thanh: "Tích! Kiểm tra đo lường đến đủ tư cách giả, tùy cơ phân phối hệ thống 12306." Không gian lần thứ hai quy về bình tĩnh.
Từ cảnh sát cục làm xong ghi chép ra tới đã đã khuya, cùng ký túc xá hảo khuê mật đều kiên nhẫn chờ ở bên ngoài, thấy Tiêu Tiêu ra tới chạy nhanh ủng đi lên.
"Thế nào?! Không có việc gì đi?" "Tay làm sao vậy?" "Còn có hay không địa phương khác thương đến?"
Ríu rít ồn ào đến Tiêu Tiêu choáng váng đầu, tưởng nhấc tay ý bảo lại phát giác trên tay bao băng gạc không linh hoạt, đành phải hô to một tiếng: "STOP!"
Kêu xong sau Tiêu Tiêu phảng phất thân thể bị đào không giống nhau, hữu khí vô lực nói: "Đi trước ăn cơm đi, ta muốn chết đói."
Nghĩ đến ăn Tiêu Tiêu lập tức lại tỉnh lại lên: "Bất quá các ngươi đến mời khách a! Ta sống sót sau tai nạn, các ngươi nhất định phải mời khách! Mời khách mời khách mời khách!"
"Được rồi! Phiền đã chết! Lúc này còn nghĩ ăn đâu?" Một khuê mật hảo không khí chụp Tiêu Tiêu cánh tay một chút.
Tiêu Tiêu hét lên: "Đừng đánh nơi đó!"
"Làm sao vậy, làm sao vậy!" Khuê mật khẩn trương hỏi.
"Nơi đó thanh, đau ~" Tiêu Tiêu khóe mắt rưng rưng nói.
"Tính, buông tha ngươi."
"Đi thôi."
"Đi thôi, đi ăn cơm."
Trên bàn cơm, Tiêu Tiêu tay phải run rẩy kẹp khởi một miếng thịt hướng trong miệng tắc.
Tam khuê mật ở bên cạnh xem đến khóe mắt giật tăng tăng: "Muốn hay không chúng ta uy ngươi?"
"Không cần! Ta muốn chính mình kẹp." Tiêu Tiêu một ngụm phủ quyết.
Tiêu Tiêu gắp thật nhiều ở trong chén, đẩy khởi tiêm sau đó một ngụm đi lên, toàn cắn ở trong miệng.
Tam khuê mật xem đến che mặt, này ăn tương, quá khó coi.
Tiêu Tiêu trong miệng tắc quá nhiều đồ vật, tưởng động động đều gian nan.
Nuốt xuống đi một khắc, Tiêu Tiêu tạp trụ, khó chịu tưởng véo cổ.
Tam khuê mật ngây người một cái chớp mắt, gần nhất đem thủy đưa qua: "Mau, mau uống miếng nước!"
Tiêu Tiêu liền toát một ngụm, nhưng mà, không biết vì sao, vẫn là nuốt không đi xuống, khó chịu thái dương gân xanh bạo khởi, mồ hôi đầy đầu, thậm chí không màng chính mình trên tay thương, hung hăng đấm chính mình ngực.
Không thở nổi, Tiêu Tiêu bắt đầu trợn trắng mắt.
Tam khuê mật ở bên cạnh hô, "Tiêu Tiêu!"
Tiêu Tiêu bắt lấy cổ tay vô lực buông xuống xuống dưới.
Có lẽ có một thế kỷ như vậy trường, Tiêu Tiêu mở mắt ra, đập vào mắt chính là một mảnh trắng xoá thế giới, chính mình phảng phất nằm ở đám mây, ngồi dậy đứng lên, đạp lên mặt trên mềm như bông, nhảy nhảy, không ngã xuống, lại dẫm một chân, vẫn là không ngã xuống.
"Ta đây là đã chết, đây là thiên đường? Giống ta như vậy bình phàm vô kỳ người cư nhiên cũng có thể lên thiên đường!" Nhìn đến này hết thảy, Tiêu Tiêu ngạc nhiên nói.
"Ngươi xác thật đã chết, còn có, đừng nhảy nhót, lại nhảy cũng sẽ không nhảy ra đúng không đa dạng tới" trong hư không vang lên châm chọc máy móc âm.
"Ai?! Là ai đang nói chuyện?" Đột nhiên vang lên thanh âm cả kinh Tiêu Tiêu thiếu chút nữa nhảy dựng lên, không ngừng khắp nơi nhìn xung quanh. Không trách Tiêu Tiêu đại kinh thất sắc, thật sự là này hết thảy vượt qua nàng nhận tri.
"Từ hôm nay trở đi ngươi chính là một người F cấp nhiệm vụ giả, ta đánh số là 12306" thanh âm kia lại lần nữa từ bốn phương tám hướng vang lên.
Không phải ảo giác. "Ngươi là người nào, mới vừa...... Vừa mới ngươi nói chính là có ý tứ gì" toàn thân run rẩy đặt câu hỏi.
"Đơn giản tới nói, ngươi đã chết, hiện tại bị tuyển vì một người nhiệm vụ giả, ta là phụ trách dẫn đường ngươi hệ thống, đánh số 12306."
12306? Ta còn đường sắt 12306 đâu.
Chính mình liền dễ dàng như vậy đã chết? Cha mẹ ta, nên làm cái gì bây giờ? Còn có khuê mật các nàng? Ta còn không có nói qua luyến ái, đại học đều còn không có tốt nghiệp liền đã chết.
"Đừng suy nghĩ vớ vẩn, nếu không tiếp thu cũng chỉ có thể làm ngươi vào địa ngục, bao nhiêu người tưởng làm lại từ đầu đều không thể, có cơ hội liền không cần buông tha, điều chỉnh tốt tâm tính, nếu không sống lại một lần cũng chỉ sẽ bị chết nhanh hơn, lần này đã chết đã có thể muốn hồn phi phách tán không vào luân hồi."
"Xem ra ta không có lựa chọn, ta nên làm chút cái gì?" Thoáng bình tĩnh lại, tuy rằng trong lòng không bỏ xuống được, nhưng Tiêu Tiêu đã vô pháp thay đổi cái gì, nghe 12306 khẩu khí chẳng sợ chính mình trọng sinh cũng vô pháp trở lại nguyên lai thế giới, cũng chỉ có thể đi phía trước nhìn.
"Kế tiếp ta nói mỗi một câu ngươi đều phải nhớ kỹ, nhiệm vụ giả chia làm F, E, D, C, B, A, S, SS, SSS chín cấp bậc, cái gì cấp bậc tiếp cái gì cấp bậc nhiệm vụ, mỗi thăng một bậc là có thể được đến tương ứng đặc quyền, mà nhiệm vụ của ngươi chính là đạt thành nhiệm vụ đối tượng tâm nguyện, thất bại hậu quả chính là mạt sát, liền linh hồn đều sẽ bị mất đi, cho nên ngươi chỉ có thể nỗ lực hoàn thành nhiệm vụ, không bị mạt sát. Mặt khác, ngươi nguyên lai tên sẽ làm tên thật tồn tại, không cần đem nó nói cho bất luận kẻ nào, thậm chí không thể nói ra, cũng đừng lão ở trong lòng nhắc mãi, về sau ngươi liền sẽ đã biết, chỉ cần là sở xuất khẩu hoặc là ở trong lòng tưởng sự đều có khả năng bị người dọ thám biết, nhưng ngươi cũng không thể đã quên, một cái liền chính mình là ai người là đi không dài, tiết lộ tên thật sẽ rất nguy hiểm."
"Thất bại là như thế nào phán định? Trừ bỏ mạt sát không khác đi?"
"Nhiệm vụ đạt thành thấp hơn 70%, cùng với nhiệm vụ đối tượng bình phán. Nhưng ta muốn nói cho ngươi, không chỉ có thất bại mới có thể bị mạt sát, nếu có một ngày ngươi chọc giận mặt trên người hoặc là không đạt được đầu não yêu cầu, giống nhau sẽ bị mạt sát, không tìm đường chết sẽ không phải chết, ở không có cường đại lên trước, không cần đi khiêu khích quy tắc."
"Vậy là tốt rồi, vậy là tốt rồi" vỗ vỗ ngực.
"Hiện tại liền tiến vào nhiệm vụ?"
"Làm ta nghỉ ngơi một lát, lý lý suy nghĩ, cái này không gian quá lớn, có thể thu nhỏ lại điểm sao?"
12306 không nói chuyện, nhưng là hệ thống không gian kịch liệt chấn động lên, tầng mây cuồn cuộn triều Tiêu Tiêu xoắn tới, thẳng đến súc đến một phòng lớn nhỏ mới dừng lại tới. "Hô —" thở phào ra một hơi từ trên mặt đất bò dậy, ngồi ở mềm như bông tầng mây thượng đôi tay ôm đầu gối, đem vùi đầu nhập trong đó, cho đến đã lâu mới ngừng thân thể hơi hơi run rẩy, mới vừa rồi cùng hệ thống nói chuyện khi đều là ngạnh chống, chẳng sợ biết chính mình vừa mới chết, nhưng hồn phi phách tán bóng ma vẫn luôn bao phủ ở trên đầu, loại này nhậm người bài bố cảm giác thật là như ngạnh ở hầu.
Nima thật vất vả có thể trọng sinh, kết quả thế nhưng không phải khai hậu cung, đá phi các loại pháo hôi, đi lên đỉnh cao nhân sinh, mà là ăn bữa hôm lo bữa mai sinh hoạt quả thực quá hố cha, tiểu thuyết gạt ta!!!(′д`)... Sam... Sam
Qua một hồi lâu, Tiêu Tiêu mới nghe được chính mình thanh âm nói: "Bắt đầu đi."
Một trận choáng váng còn chưa tới kịp xem chung quanh liếc mắt một cái, 12306 một tiếng tiếp thu cốt truyện các loại hình ảnh theo nhau mà đến, đau đầu dục nứt, lại chịu đựng không nổi té xỉu.
"Nha! Mau mời đại phu, đại tiểu thư thương tâm quá độ té xỉu!!!" "Mau! Mau đỡ nàng đi phòng!" "Đại phu đại phu, mau đi thỉnh đại phu!" Tiếng bước chân một trận hoảng loạn.
Sửa sang lại xong cốt truyện Tiêu Tiêu nhịn không được ở trong lòng chửi má nó, ngọa tào, nhiệm vụ đối tượng thế nhưng là người xuyên việt, đầu năm nay xuyên qua như vậy lưu hành? O_o
Phỏng chừng đây là hỗn đến nhất thảm người xuyên việt, xuyên qua tới không đợi ngửa mặt lên trời thét dài ba phút đã bị báo cho cha mẹ đã chết, trong nhà sinh ý bị đoạt, nếu không phải hồn xuyên thân thể có cái tỷ tỷ gả cho một cái làm quan, tộc nhân kiêng kị, chỉ sợ lập tức phải bị hung thần ác sát thân thích từ trong phủ đuổi ra đi. Đối mặt như thế khốn cảnh xuyên qua nữ cũng không nhụt chí, nghĩ lấy chính mình hiện đại người trí tuệ, còn sợ đấu không lại cổ đại người.
Kết quả lập tức đã bị vả mặt, cô nương này thân thể cha mẹ đầu thất còn không có quá đâu, liền nghĩ tiếp nhận gia nghiệp, trọng chính gia huy, bất hiếu thanh danh lập tức truyền đi ra ngoài. Thiên nàng trả ta hành ta tố, ngôn hành cử chỉ không chút nào thu liễm, vì thế kế bất hiếu chi danh, vương gia nhị tiểu thư thất tâm phong đồn đãi mãn đường cái đều là.
Đã từng có người ở trên mạng tổng kết quá xuyên qua đến cổ đại có thể bước lên đỉnh cao nhân sinh sự, tỷ như làm ruộng, tỷ như nổ súng nồi cửa hàng, còn tỷ như ở quan trọng trường hợp ngâm thượng như vậy một hai đầu ai cũng khoái đường thơ. Xuyên qua nữ có thể nói là máy móc theo sách vở, quản gia cũng tùy nàng làm ầm ĩ, kết quả lập tức đã bị bạch bạch vả mặt.
Nổ súng nồi cửa hàng, kết quả không đến hai ngày đã bị sao chép, hơn nữa nhân gia kia tiệm lẩu sinh ý so nàng còn hảo.
Làm ruộng nuôi dưỡng, không có cái kia kỹ thuật, hoa màu bị hạt chỉ huy giết chết một tảng lớn, gia cầm càng là một hồi bệnh lập tức toàn chết hết.
......
Cuối cùng bất đắc dĩ liền sao chép đường thơ cơ hội đều không có, không nói này vương gia là thương nhân, sĩ nông công thương, không có đại quan quý nhân thỉnh nàng, nàng còn ở vào hiếu kỳ, lại có như vậy bất kham thanh danh, người bình thường gia đều sẽ không thỉnh nàng. Quăng ngã!
Một hồi lăn lộn, chẳng sợ bạc triệu gia tài đều tràn ra đi một nửa, nếu không phải vương gia đại tiểu thư tự tay viết thư từ lệnh cưỡng chế quản gia xem trọng nàng, một nửa kia đều không nhất định có thể giữ được.
Sau lại thật vất vả ngao tới rồi hiếu kỳ kết thúc, vương gia đại tiểu thư liền cho nàng tìm một cái nghèo túng thư sinh lên làm môn con rể, lớn lên xấu, vẻ mặt nghèo kiết hủ lậu dạng. Xuyên qua nữ phẫn nộ tột đỉnh, đại hôn mấy ngày hôm trước thừa dịp mọi người bận rộn khi cuốn bao vây rời nhà đi ra ngoài.
Ở trời xa đất lạ cổ đại, xuyên qua nữ thực mau đã bị người theo dõi, tròng lên vải bố khiêng đi rồi. Kế tiếp thảm hại hơn, lưu lạc phong trần, muốn chết đều không chết được, mà lúc trước bị nàng khinh thường tú tài nghèo sau lại nghe nói tức giận phấn đấu trúng Trạng Nguyên, tiền đồ một mảnh quang minh. Xuyên qua nữ không cam lòng, phi thường không cam lòng, hoàn toàn vô pháp tiếp thu, cảm giác chính mình bị toàn thế giới vứt bỏ. Kế tiếp sự tình liền trong sáng, được đến nghịch tập nhân sinh cơ hội, từ Tiêu Tiêu tiếp nhận nhiệm vụ.
Trong lòng than một tiếng xuyên qua tiểu thuyết hại người, giãy giụa từ trên giường bò lên. "Tiểu thư, ngươi tỉnh!" Nha hoàn đỗ quyên kinh hỉ chạy nhanh tới đỡ Tiêu Tiêu lên, ở Tiêu Tiêu phía sau lót đệm mềm, biết nghe lời phải đổ ly nước ấm đến bên miệng. "Tiểu thư uống trước chén nước, ngủ một ngày nói vậy bụng sớm đói đến không được, nô tỳ cho ngài điểm cuối ăn tới." Không đợi ta nói chuyện liền cọ cọ cọ chạy đi ra ngoài.
Emma, quá thượng nói, năm sao khen ngợi! Uống thủy đánh giá thân thể này vương tuyết khuê phòng, rộng mở sáng ngời, bên cửa sổ bày một chậu màu đỏ nguyệt quý, khai đến chính diễm, bàn trang điểm thượng châm huân hương chính mạo hiểm khói nhẹ, trong không khí tràn ngập một cổ thanh hương, ta thích. Đồ vật nhưng thật ra rất tinh xảo, chính là nhan sắc đơn điệu ảm đạm điểm, UU đọc sách www.uukanshu.com cổ đại trọng nông ức thương thật đúng là không phải nói nói mà thôi. Kế tới tắc an chi, đi một bước tính một bước đi, có thể sống lâu mấy ngày đều tính kiếm được.
"Kẽo kẹt" cửa phòng mở ra, đỗ quyên bưng cháo đã trở lại, đem cháo đút cho Tiêu Tiêu ăn xong, sẽ giúp nàng mặc xong quần áo, giày, cẩn thận đỡ đến ghế trên ngồi.
Tấm tắc, quá sa đọa quá sa đọa, y tới duỗi tay cơm tới há mồm, tử trạch chung cực mộng tưởng a! ~\(≧▽≦)/~ nếu đây là mộng, hy vọng vĩnh viễn cũng không cần tỉnh lại.
"Tiểu thư, quản gia ở bên ngoài chờ đã lâu, muốn gặp hắn sao?"
"Làm...... Mau mau mời vào tới" vừa nói lời nói liền thiếu chút nữa lòi.
Vương quản gia bước nhanh tiến lên, "Tiểu thư muốn nén bi thương thuận biến, vạn không thể lại quá độ thương tâm, bảo trọng thân thể a, lão gia trước khi đi phân phó ta muốn chiếu cố hảo ngươi, ngươi muốn xảy ra chuyện, lão nhân ta sau khi chết như thế nào không mặt mũi đi gặp lão gia phu nhân......" Bá lạp bá lạp một hồi lời nói xuống dưới Tiêu Tiêu có điểm vựng.
"Vương thúc yên tâm, ta hiểu được" ít nói thiếu sai.
Vương thúc nhắc mãi một lát liền đi rồi, dưỡng hảo sức lực, Tiêu Tiêu cũng muốn nhích người đi linh đường, một chân bán ra, còn không có rơi xuống đất liền cương ở giữa không trung, hậm hực thu hồi một nửa, đối với nghi hoặc đỗ quyên cười gượng một chút. Muốn tiểu toái bước, cười không thể nhe răng, vết xe đổ còn bãi ở kia nộn.
Đỗ quyên:...... Cảm giác tiểu thư quái quái.
Tiểu toái bước tới rồi linh đường, bên trong còn có hòa thượng ở niệm kinh, Tiêu Tiêu tìm một cái cái đệm quỳ xuống, cúi chào.
A mễ nhờ phúc có quái chớ trách, vương lão gia ngài nữ nhi ta cũng không biết đi nơi nào, ngươi muốn tìm liền đi tìm xuyên qua nữ, ta chỉ là một cái còn ở Tân Thủ Thôn luyện cấp F cấp nhiệm vụ giả, ngài ngàn vạn đừng tìm lầm, tiểu sinh tại đây cho ngài dập đầu.
Xem cốt truyện, xuyên qua nữ nguyện vọng hẳn là ở cổ đại hỗn đến hô mưa gọi gió, đến hảo hảo tính toán tính toán, trước mắt liền trước chờ vương lão gia hạ táng, thăm dò tình huống lại nói.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Mau xuyên ] Nhất Diệp Thiên Chu full
General Fiction[ Mau xuyên ] Nhất diệp thiên chu Tác giả: Tiểu Công Chủ Bất Đả Nhĩ Converter: miyeu009 , Wiki & hanachan89 Link: http://wikidich.com/truyen/xuyen-nhanh-chi-nhat-diep-thien-chu-WPbszu8h7AvJ3vif Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Cổ đại , Cận đ...