Thứ nhất chương như thế nào hội nhanh như vậy!
Loại đừng: lịch sử quân sự tác giả: thất nguyệt ngọt thư danh: nghịch thiên ngự thú sư
Bảo tồn
Gặp quân mộ khuynh phải đi, Phù Quang vua chạy nhanh run rẩy địa đứng lên, run run mở miệng: "Ta hộ tống vài vị ra rừng rậm được?" Huyết yểm vương đích khế ước người, nên nàng tự mình tống xuất đi.
"Không cần." Huyết yểm trầm tư một hồi, ; lạnh giọng trả lời, Ma Vực rừng rậm tuy rằng nguy hiểm, cần phải là từ nơi này đi qua, tránh không được sẽ có một phen lịch lãm.
Quân mộ khuynh nhìn thoáng qua huyết yểm, chỉ biết hắn suy nghĩ cái gì, cũng bật người lạnh giọng nói: "Là không cần." Ma Vực rừng rậm đích thật là một cái tốt lắm đích lịch lãm địa phương, nghĩ đến lâm quân đại lục đích này buông xuống người đều là tôn thần cấp đừng, nàng cũng đã biết, chính mình hiện tại đích thực lực, còn xa xa không đủ.
"Phải" Phù Quang vua gặp không cần tặng bọn họ rời đi, trên mặt lập tức lộ ra tùng chia ra, không cần tặng còn muốn, nếu thật muốn tặng bọn họ đi ra ngoài, nó mới cảm thấy được là bi kịch.
Thật là đáng sợ, nó chính là đứng lên, liền cảm giác chung quanh đích uy áp trở nên lớn hơn nữa, hận không thể tiếp tục quỳ rạp trên mặt đất.
Màu đỏ quang mang ở trong rừng lại hiện lên, huyết yểm đích thân ảnh đã muốn biến mất, hắn lại nhớ tới Liễu Không gian bên trong.
Huyết yểm vừa mất thất, chung quanh đích uy áp, lập tức theo chi biến mất không thấy, bất luận là ma thú vẫn là Phù Quang, đều xụi lơ ở tại trên mặt đất, toàn thân còn tại run rẩy.
Phù Quang vua nuốt nuốt nước miếng, gian nan địa nhìn thấy trước mặt đích nhân loại, "Tôn kính đích nhân loại, còn có cái gì có thể cho ngươi cống hiến sức lực đích?" Huyết yểm vương là đi rồi, bất quá kia cũng chỉ là về tới trong không gian mặt, này nhân loại rõ ràng là gọi về sư, vì cái gì không có gọi về chi vòng tay, trên tay cứ việc có thủ trạc, khả kia không phải gọi về sư đích gọi về chi vòng tay.
"Không cần, cho ngươi đích Phù Quang thu liễm một chút là đến nơi." Quân mộ khuynh hờ hững xoay người, đi nhanh đi phía trước mặt đi đến, hiện tại cho dù là đi đến Phù Quang khu, nàng cũng không dùng tái lo lắng Phù Quang đích công kích.
Thủy nhận xem nguyệt thuận gió hỏa huỳnh bật người đứng lên, đi theo quân mộ khuynh đích phía sau rời đi, ấm áp miêu nện bước chạy nhanh đuổi theo đi.
Ngang! Nguyên lai huyết yểm vương cũng là cái đại mĩ nam! Cái này kiếm được !
BẠN ĐANG ĐỌC
[đang viết]Nghịch Thiên Ngự Thú Sư
FantasíaNghịch thiên ngự thú sư Tác Giả: thất nguyệt ngọt Nàng quân mộ khuynh là lang tộc đích"Lang nữ" , hiệu lệnh đàn lang. Nàng là phù thủy trấn quân gia, mỗi người nhạo báng đích tiểu thư, yếu đuối không biết, không đại não cũng liền thôi, còn bị nhân...