Part title

14 0 0
                                    

​Khước lục

​Giá Oản Chúc

​Chín tuổi năm ấy, Diệp Kiều Lục gặp Diệp Kính.

​Thận thận thận, các loại thận.

​Nêu lên: Đây là một cái bình thản chuyện xưa.

​Nội dung nhãn: Tình có chú ý thanh mai trúc mã

​Nhân vật chính: Diệp Kính, Diệp Kiều Lục

Phần 1: Dùng tiểu bằng hữu hằng ngày mê hoặc chi
​1, đệ 1 chương . . .

​1997 năm D thị, qua cái ấm đông.

​Năm sau không lâu, xuân hàn se lạnh, nhiệt độ không khí hàng mười độ.

​Chín tuổi Diệp Kiều Lục, mặc tiểu áo bông, cõng lên tiểu cặp sách, rời nhà đi ra ngoài.

​Nàng ngày thường chỉ nhận được đến trường lộ, không tự giác liền hướng trường học phương hướng đi. Nàng cúi đầu, nhìn chằm chằm mặt đường. Sợ gặp gỡ hàng xóm cái gì.

​Cách một cái tiểu sân bãi, có mấy cái học sinh tiểu học bộ dáng, tại hồ cát chơi đùa.

​Nghe thấy huyên náo thanh, Diệp Kiều Lục cắn cắn môi nhìn qua liếc mắt một cái. Sau đó lại thẳng đi thẳng về phía trước.

​Đem đến trường học khi, nàng mới giật mình, chính mình là muốn rời nhà trốn đi. Nàng nhìn tiền phương quen thuộc con đường, nhăn lại khuôn mặt nhỏ nhắn, xoay người hướng bên cạnh kia chưa bao giờ đi qua lối rẽ đi đến.

​Càng chạy càng xa, nàng có phần không yên, nhìn lại đi qua lộ. Xa lạ ngã tư đường, xa lạ kiến trúc. Trường học đã sớm nhìn không thấy. Nàng hung ác tâm, chạy nhanh đứng lên.

​Cặp sách một chút một chút nện ở của nàng trên lưng, liền đai an toàn đều hoảng trượt xuống dưới.

​Nàng hai tay túm trụ cặp sách đai an toàn, tiếp tục về phía trước chạy.

​Chạy vài bước, nàng cảm thấy cặp sách càng trầm trọng.

​Vì thế buông tay.

​Cặp sách lại theo của nàng chạy nhanh, nện ở của nàng trên lưng.

​Đập đến đau, nàng dừng lại cước bộ.

​Diệp Kiều Lục thở hổn hển, tính toán nghỉ một chút. Nàng xoay người cúi đầu.

​Lúc này, có một bóng đá bay lại đây, chính giữa của nàng cái gáy.

​"Bùm" một tiếng. Thân thể nàng hướng bên sườn ngã đi. Bị cầu đập trúng bộ vị, vô cùng đau đớn. Nàng nhãn mạo kim tinh, chỉ cảm thấy đầy trời bạch quang tại chớp.

​Đường bên cạnh, có một mảnh chỗ trống. Một đám tiểu nam hài đứng ở nơi đó, sững nhìn quỳ rạp trên mặt đất Diệp Kiều Lục.

​Một cái nam hài kêu to: "Chết rồi!"

​Một cái khác nam hài lại bảo: "Bị cầu đập chết!"

​Cái thứ ba nam hài chỉ vào cái thứ tư nam hài, "Ngươi giết người!"

​Cái thứ tư nam hài không ra tiếng, hướng Diệp Kiều Lục đi đến.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jan 11, 2023 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Khước lụcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ