Ở quân mộ khuynh rời đi độc cô thành đến bây giờ đích ngày, bất quá mới hai mươi ngày không đến, chính là nàng cũng đã theo ba cấp thần vương, đến bây giờ đích mười hai cấp đỉnh thần vương.
Nàng là như thế nào lớn dần đích?
Trừ bỏ đi một chuyến lăng lĩnh ở ngoài, nàng sẽ không có đi qua gì đích địa phương, nhưng là, nàng cũng hiểu rõ xác thực xác thực đích tấn chức !
Chỉ kém từng bước, cũng đã là đại thần vương cấp bậc!
Biết quân mộ khuynh tấn chức đích tốc độ đích nhân, đều hộc máu, quả nhiên là biến thái đích quái vật, mới như vậy một chút thời gian, nàng liên tiếp tấn chức nhiều như vậy đích cấp bậc.
Này cũng quá bất khả tư nghị !
Quang minh tổng điện đích nhân, đương nhiên cũng hoảng sợ, chính là khi bọn hắn nhìn đến mặt trời lặn dưới chân đích bát cấp đại thần vương đích đấu kĩ trận, liền bình tĩnh xuống dưới.
Còn kém tám cấp bậc đâu, có cái gì rất sợ hãi đích, quân mộ khuynh lần này chỉ sợ là không có như vậy thật là tốt trái cây ăn, sẽ chờ bọn họ phân của nàng ma hạch đi!
"Huyết lửa khói, hừ! Quang chi thần thú!" Mặt trời lặn lại ngưng tụ ra đấu kĩ, trắng noãn đích ma thú, bán ra tao nhã đích nện bước, chung quanh không một không ra thánh khiết tao nhã, chỉ có kia một đôi đen tối khàn khàn đích màu trắng con ngươi, có thể nhìn ra đến, này con ma thú, cùng ngưng tụ nó đích chủ nhân giống nhau.
Dối trá!
Nhìn đến kia huyết lửa khói, mặt trời lặn cũng liên tưởng đến huyết Long Nhất tộc, đồng thời cũng hiểu được , quân mộ khuynh sở dĩ có thể ngưng tụ kia băng long, đều là bởi vì huyết long.
Còn hơn năm trảo kim long, huyết long còn kém như vậy một chút, bất quá cho phép một nhân loại ngưng tụ hình rồng, này đã muốn vậy là đủ rồi.
"Thiên đường điểu!" Quân mộ khuynh cũng không chút nào nương tay, đệ nhị chiêu liền ngưng tụ ra thiên đường điểu.
Nhìn thấy kia hoa lệ tao nhã đích thân thể, cái này kinh hô đích, không chỉ có là nhân loại, liền ngay cả ma thú, đều phải ngửa đầu kinh hô.
Thiên đường điểu, chẳng những có thể có thể tụ đi ra, còn dùng như vậy đoản đích thời gian, quân mộ khuynh, quả nhiên chính là thiên tài, huyết lửa khói thân thể của hắn, là như thế nào thừa nhận trụ đích!
Hai đấu kĩ ma thú, có khó hoà giải, chính là mặt trời lặn một chút cũng không để ý, quân mộ khuynh ngay từ đầu có thể tụ như vậy cường đại đích ma thú, hắn tin tưởng, rất nhanh, của nàng tinh thần lực sẽ chịu không nổi, hơn nữa, hắn đích lực lượng, làm sao chỉ là như vậy một chút mà thôi!
BẠN ĐANG ĐỌC
[đang viết]Nghịch Thiên Ngự Thú Sư
FantasyNghịch thiên ngự thú sư Tác Giả: thất nguyệt ngọt Nàng quân mộ khuynh là lang tộc đích"Lang nữ" , hiệu lệnh đàn lang. Nàng là phù thủy trấn quân gia, mỗi người nhạo báng đích tiểu thư, yếu đuối không biết, không đại não cũng liền thôi, còn bị nhân...