Marry me , BATMAN !

848 19 3
                                    

Prologue :

Everyone has their own superheroes .

Superheroes we admire and respect .

Superheroes that will save us  from danger .

Yung tipo ba na parang  ''Knight in shining armor ''.

Superman , Batman , Hulk , Green Lantern , Flash .

Ilan lang sila sa mga superheroes na hinangaan natin nung bata pa tayo .

Kung minsan pa nga , sa sobrang paghanga natin sa kanila....

pinupuno natin nang poster nila ang dingding nang kwarto natin .

Yung tipo ba na ''Obssessed '' ka sa kanila .

Pero naniniwala ba kayo na ang simpleng obssession ay pwedeng mauwi sa...

LOVE ?

Pero pa'no na lang kung malaman mo ang secret identity niya ?

Mamahalin mo pa rin ba siya sa kabila nito ...

O kakalimutan mo ang nararamdaman mo para sa kanya ?

                                                ............................................

A/N :  Ayos lang ba ? Hahaha.. Biglaan lang ang pag-gawa ko nang story na 'to .

Ang dami ko na kasing nakikita na mga batman shirt na nagkalat kaya na-inspire akong sulatin ang story na 'to .

 Copyright © 2012 by AcquhXiiLokaretz . No part of this book may be reproduced or transmitted in any form by any means - electronic , mechanical, including photocopying, recording or any information storage and retrieval system without permision from the respected owner .

All names and places in this book are purely fictional and only work of art . Any similarities in real life are purely coincidential .

All rights reserved .

Marry me BATMAN ! (HIATUS)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon