TMG 25- FEAR

1.8K 44 0
                                    

CHAPTER 25

(SAMANTHA POV.)

“Wow!! si Nathan ang unang naturo"Sigawan naman nila kaya napatingin kami Kay Nathan na siyang ikinatawa naman niya. Si Gianna naman ang mag tatanung sa kanya.

“So. Nathan why do you hate Samantha?" sarap natukan ni Gianna sa tanong niya.

“If you hate me I must be proud because I'm just simple but your insecure" Nakataas ko namang sabi sa kanila na siyang ikinatawa naman ng lahat.

Nathan!! Nathan!! Nathan!!" sigawan naman nilang lahat Kay Nathan napabuntung hiningan naman si Nathan saka tumingin sa akin at ngumiti.

“Ok. fine.. Sa totoo lang hindi ko naman talaga hate si Samantha sadyang siraulo lang talaga ako. he hekasi naman ayaw akong pansinin niya kaya lagi ko siyang inasar pero yung welcome party namin sa kanya ayaw ko talagang gawin yun kaso mapilit si Amara na gawin yun upang magdanda daw siya. kaya Samantha sorry talaga sana mapatawad mo kami. Gusto ko lang talagang makipag kaibigan sayo eh" wika niya sa akin kaya naman tumango tango ako sa kanila.

“Si Nathan in love Kay Samantha!! bago yun ah!!!"

“Ayiiieee!!"

One point para Kay Nath!!"

Sigawan nilang lahat pero ako tahimik lang ako dito hanggang na natapatan naman si Jake at ako yung mag tatanong sa kanya Jake be honest to me." tumango tango naman siya “Do you like Gianna? as a girlfriend" Napatingin sa akin si Gianna ng masama kaya naman nag kibit balikat lang ako.

Walang nag salita sa amin dahil hinihintay talaga namin yung isasagot ni Jake sa amin.

(GIANNA POV.)

Sa mga oras na ito ito para akong kinakabahan dahil sa sinabi ni Samantha. Nakakainis ang daming itatanong yun pa talaga. Hayss. buti na lang at wala dito yung Bebe loves kong si Samuel.

THE MYSTERY GIRLTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon