Thấy nhau

1K 80 5
                                    

Buổi sáng hôm nay, có những bước chân đi lên lầu, vào phòng Thy và:

-" CON THY KIA!! MÀY CÓ DẬY ĐI HỌC KHÔNG HẢ!! NGÀY ĐẦU TIÊN MÀY ĐI HỌC ĐẤY!!"_ Giọng nói quyền lực ở nhà, không ai khác chính là chị Bích, vì Thy ở với Bích nên Bích là người quyền lực :)))

-" Mấy giờ rồi chị "_ Giọng ngáy ngủ huyền cmn thoại của Thy.

-" 6h rồi "_ Bích giựt cái mền ra khỏi người Thy.

-" Ass!! Còn sớm mà!"_ Nói rồi Thy lại tiếp tục cuộc hành trình đi vào giấc mơ của mình.

-" Mày có biết hôm nay mày phải nhập học không ở đó mà sớm với chả trễ!!"_Bích nói và lấy đồ cho Thy thay.

Thy không cãi với chị mình nữa mà thay vào đó là thức dậy đi VSCN. Tự nhìn mình trong gương Thy nghĩ:

{ Mày của ngày xưa đâu rồi Thy!! } rồi lại tự cười vào mặt mình.

VSCN xong Thy đã thay một đồ với chiếc áo sơ mi trắng, quần jean đen rách nhẹ và 1 chiếc áo vest đen khiến Thy càng thêm bí ẩn.

-" Đi học hay đi giết người mà đen toàn tập."_ Chị Bích đang ngồi trên chiếc xe Ferrari 812 Superfast nói xiên nói xỏ Thy.

Thy chỉ im lặng vì từ ngày đó mà Thy đã hoàn toàn sống với màu đen

___________Cổng Trường__________

Thy trong chiếc Ferrari 812 Superfast bước ra với dáng vẻ nghênh ngang kèm theo sự lạnh lùng vốn có.
(Về phần Bích, Thy đưa Bích tới cty xoq mới chạy xe đi học.)

Mọi người tập trung lại chỗ chiếc xe ngày càng đông hơn

Tiếng xì xào vì bàn tán về nó ngày càng to: " Này cậu đây có phải là chiếc Ferrari 812 Superfast với giá 320.000 USD hay không vậy?!?"___" Nhà giàu quá!!"___" Soái quá đi chắc tui chết".... vâng vâng và mây mây

Chỉ có một người chả quan tâm gì mấy với vụ lộn xộn đó, không ai khác chính là Quý. Cô đi vào lớp và chỉ chào mọi người vào cái.

-" Hey!! Sao không ra đó xem siêu xe kìa?!?"_Kai từ chỗ ngồi của mình thấy Quý vào lớp nên nói thế.

-" Cậu nghĩ tui thích mấy loại người nghênh ngang đó à?!?"_ Quý với vẻ mặt mệt mỏi để cặp xuống bàn.

-" Uầy!! Ghét của nào trời trao của đó đấy!! Biết đâu được mai này!!"_ Kai nói với vẻ mặt gian xảo ( " ông này gì cũng nói đúng :)))" )

* Hồi trống vang lên *

Sự im lặng đến kì lạ khi cô chủ nhiệm bước vào, Kai quay qua nhìn Quý và thì thầm:

-" Chết mọe thật rồi Quý ơi!! Sát thủ học đường làm chủ nhiệm!!"

-" Sao lại là Sát thủ"_ Quý hỏi lại với vẻ mặt khó hiểu

-" Tui nghe nói bả gê lắm đấy"_Kai said.

-" Ò!! Phải cẩn thận!!"_Quý said

-" Chào cả lớp!! Cô xin tự giới thiệu, cô là Đoàn Kim Mai, cô sẽ là chủ nhiệm năm học này của các em!!"

-" Cô sẽ bầu lớp trưởn. Ai có ý kiến gì thì cứ nói."_ Cô Mai bước lại bàn giáo viên.

Kai giơ tay của mình lên vì có ý kiến và được gọi:

[ LongFic ]Thy à!! Mãi mãi là của nhau nhé!!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ