Tòa cao ốc Soshi
Tầng thứ 7, trong chiếc bàn bé bé. Phía trên có đặt một tấm bảng nhỏ với dòng chữ: "Trưởng phòng nhân sự - Im YoonA".Hôm nay tất cả mọi người đều đi làm đầy đủ, đúng giờ. Và hiển nhiên đang chăm chỉ làm việc hăng say. Thời gian cứ thế trôi qua, cho đến khi bà giám đốc đẩy cửa vào, trên mặt mang một cái kính lão kèm theo ánh mắt với độ sát thương cực cao. Tia một phát đến tận cuối phòng.
"IM YOONA???"
"NAEEEE...."
Cô gái đứng phắt dậy, với tư thế nghiêm túc như chào cờ.
Có tiếng cười rúc rích của một số người. Nhiều năm trôi qua rồi mà cái đứa nhỏ này vẫn cứ sợ lão bà nổi tiếng khó chịu ah.
Ai bảo lúc chân ướt chân ráo vào công ty, bị lão lão giáo huấn hết lần này đến lần khác, cho nên bây giờ vẫn bị cái khí thế ấy áp bức nhìn mà tội.
"Bên công ty mẹ SM cử nhóm trưởng mới bên bộ phận maketting đến, tranh thủ mà giúp người ta tìm người hỗ trợ dự án maketting lần này đi nhé"
Đúng là gừng càng già càng cay mà, mỗi lần luân chuyển người toàn rớ tới công ty mẹ thôi. Năm trước cũng nhờ có người bên ấy qua mà chi nhánh mới hợp tác được với chuỗi siêu thị mới.
Ghê ghê.
"Cưng àh vào đây"
Ọe...
Lão lão àh, đã gần nghỉ hưu rồi đừng có xì tin kiểu ai nghe cũng phải nổi hết da gà như thế chứ. Chạy từ chân lên tới tận óc đây này.
Tiếng giầy đạp xuống nền vang lên cọp cọp, từ phía sau lão lão xuất hiện một cô gái nhỏ nhắn đi vào.
Trời má, đẹp muốn xỉu.
Nhưng mà...không thèm cười dù chỉ hở một cái răng. Cô nàng giới thiệu bằng một câu không thể ngắn hơn.
"Jessica Jung từ SM Center, xin chào mọi người"
Hể? Cả phòng ngố ra. Chỉ vậy thôi hả? Kiệm lời thế, nhưng đẹp là được. Áo sơ mi trắng nhẹ nhàng, bộ váy công sở ôm sát người, đựu...đường cong kìa. Dù mang giày cao gót 7 phân nhưng sao vẫn bé bé đáng yêu thế.
"Im YoonA - trưởng phòng....nhân sự...So...shi"
Gì vậy? Cả đám quay phắt lại nhìn chằm chằm sếp nhỏ, gì mà ăn nói không lưu lót rồi. Chỉ là một cô gái đẹp thôi mà.
Yah~, YoonA lườm cả đám. Không phải là không có khí chất trước gái đẹp mà vì cô ấy đến từ SM Center. Nhưng mà xem xét kỉ thì, cô ấy dưới quyền mình mà ta.
YoonA chớp chớp mắt tính toán, nếu làm phật ý cô ấy có phải sẽ bị cho ăn hành không. Cái người kia lạnh con mẹ nó lùng ghê luôn. Về báo cáo với công ty mẹ thì đi đời cả lũ nha.
"Được rồi, mọi người làm quen đi. Kể từ giờ đến dự án kết thúc, cô bé xinh đẹp này sẽ làm việc ở đây. YoonA, sắp xếp bàn làm việc cho cô ấy. Bye~"
Gì vậy lão bà? Nói đi là đi luôn sao? Người ta chưa giới thiệu xong mà, không khí ngượng ngùng này làm sao mà hòa nhập liền được. Giờ sao?
BẠN ĐANG ĐỌC
[YoonSic] Biết Rồi Đừng Hỏi! 18+
FanfictionNữ vương lạnh lùng thì ra trên giường chỉ có thể nằm chờ hưởng thụ. Còn cái đứa tưởng là ngây thơ thì đúng là ngây thơ thật, không biết nên dạy kĩ năng giường chiếu kiểu thực hành trước hay không nữa ah. Nữ vương ngạo kiều cực khổ rồi.