Chương 34: Lời Sấm Truyền

146 17 13
                                    







Bên trong toà chính điện uy nga ánh bạc, sàn nhà có đính đầy những viên kim cương lấp lánh đủ màu sắc. Có một cô gái trên đầu đội vương miệng đang ngồi nghiêm nghị trên ngai vàng lộng lẩy được chạm khắt với những đôi cánh thiên sứ bị xuyên thủng bởi các ngọn giáo và lưỡi kiếm.

Cô gái có gương mặt thật xinh đẹp và sáng sủa, nhưng lại trầm tĩnh và có nét suy tư giống với Divid. Làn da trắng mỏng đầy vẻ quyến rũ của một quý tộc kiêu xa cùng mái tóc đen dài óng ả được thắt bín và cuộn lên gọn gàng phía sau đầu, cô mặc một bộ chiến giáp nhỏ gọn, không sặc sỡ nhưng lại vô cùng tinh xảo và có thừa vẻ uy nghiêm san trọng của một vị vua chính thống.

Đôi mắt đen sâu thẳm đầy vẻ lôi cuốn của sự sáng suốt trên gương mặt cô đang nhìn chăm chăm vào khoảnh không đối diện. Một bức màng ảo ảnh to lớn lập tức hiện ra và hiển thị hình ảnh của hai người đàn ông đang quỳ một chân trước cô.

Người đàn ông quỳ phía trước có vóc dáng đồ sộ trong bộ chiến giáp đỏ rực khắt vương huy của Cassonia đế quốc trước ngực, ông có mái tóc bạc, cùng chòm râu quai nón được cắt tỉa gọn gàng trên gương mặt đã ngoài sáu mươi của mình, tuy nhiên đôi mắt vàng óng của ông vẫn bùng lên ngọn lửa sôi động và tự cao của một viên tướng dũng mãnh.

Người đàn ông đang quỳ ở phía sau thì trẻ hơn với gương mặt đầy phong độ và mái tóc vàng nhạt vuốt gọn gàng một cách thanh lịch với bộ quan phục cấp cao của Cassonia đế quốc.

Giọng nói cô bổng phát lên thanh trầm nhưng rất vững vạc:

"Các ngươi đến quá muộn!".

Người đàn ông mặc giáp lập tức đáp lời mà không chút kiên ngại:

"Còn hơn là không đến, thưa vương nữ của Lorenia đế quốc".

"Đạo quân ta gửi đi gần như đã chết sạch trong trận chiến này!".

"Thôi mà, thưa vương nữ của tôi, chúng tôi cần thời gian để kiểm duyệt lại tất cả vật thí nghiệm. Ngài sẽ không muốn nhìn thấy cảnh chúng mất kiểm soát và giết sạch mọi thứ xung quanh mình đâu. Tế bào diệt thần rất khó kiểm soát, và tôi đến đây mục đích là muốn chia sẻ những thành tựu của dự án nhân loại mới cho Lorenia đế quốc. Như một vật đính ước".

Cô vẫn ngồi nghiêm nghị và im lặng nhìn người đàn ông mặc giáp. Ông ta như đã hiểu ý, bèn nói tiếp:

"Bằng cách nghiên cứu nguyên do vì sao mà bản thân vũ khí sát thần lại không thể gây ra sát thương vật lý lên cơ thể con người, chúng tôi đã phát hiện ra một nhánh đặc biệt trong bộ nhiễm sắc thể của món vũ khí tương thích với bộ nhiễm sắc thể của con người, đó là nguyên nhân vì sao con người có thể tự do đi xuyên vào bên trong của món vũ khí và điều khiển nó dễ dàng như là cơ thể thật của mình"

"Tuy nhiên, một ý tưởng táo bạo đã loé lên trong đầu của nhà khoa học hàng đầu ở đế quốc chúng tôi, đó là nếu ta làm ngược lại, đưa vũ khí sát thần vào bên trong cơ thể con người thì thế nào...!. Chúng tôi tiêm tế bào diệt thần vào tuỷ sống của hàng nghìn cô cậu bé có độ tuổi dưới mười tám. Bởi cơ thể người chưa trưởng thành có tỷ lệ dung hợp với tế bào này đến 80%.".

CHOICE OF DIVIDNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ