Sân bay quốc tế Incheon Hàn Quốc.
Ánh mắt của mọi người bị thu hút bởi cô gái đứng trước cửa chính của sân bay. Cô gái với mái tóc được uốn xoăn màu Coffee vô cùng bắt mắt, cô mặc một chiếc áo sơ mi đơn giản màu trắng có viền ren ở cổ tay, kết hợp với chiếc váy ngắn màu hồng làm lộ ra đôi chân thon dài, chân đeo đôi giày bata màu trắng khiến cô trông vô cùng đơn giản nhưng nếu ai nhìn vào đó thì khó có thể dời mắt được. Một bộ đồ đơn giản nhưng lại toát ra được hết vẻ đẹp của Ami.
- Sao giờ ông anh của mk còn chưa tới nữa vậy?- Vừa nhìn đồng hồ Ami vừa bực bội nói.
Đang đứng chờ thì bỗng dưng từ phía sau họ một chàng trai với mái tóc màu vàng không biết từ đâu chui ra quàng lấy vai của Ami làm cô giật nảy mình.
- Hey Ami! Mày về nước rồi à?- Cậu con trai có mái tóc vàng lên tiếng.
Nhìn người người quàng vai mình không ai khác chính là thằng bạn thân lâu ngày không gặp của mình, Ami ngay lập tức nện vào đầu cậu một cái thật mạnh sau đó chửi ầm lên.
- Ê cái thằng kia mày chui từ đâu ra vậy, làm tao giật cả mình. - Ami bực tức vừa chửi vừa nhéo tai thằng bạn.
- Tao xin lỗi mà! Thả ra đi..!
Từ từ bỏ tay ra đã nào, mày muốn tao đứt lìa hai tai mới chịu ngừng à.- Hobi vừa than vừa ôm lấy đôi tai đang bị chịu trận của mình.
Ngay khi Ami vừa buông tha cho đôi tai quý giá của mình Hobi ngay lập tức đứng cách xa Ami 3 thước đề phòng lại bị nhéo tai lần nữa. Xoa xoa đôi tai đau nhức của mình, Hobi dẫu miệng lên nhìn hai con bạn bằng ánh mắt bị tổn thương:
- Tao không ngờ mày lại làm thế với tao, ôi cái tai của con!!!
Cô bĩu môi không thèm để ý đến cái thằng đang giả nai trước mặt mình. Như sực nhớ ra điều gì, hai cô gái của chúng ta nhìn Hobi chằm chằm, ánh mắt ấy như thể muốn lột hết quần áo cậu đang mặc trên người vậy. Hobi nuốt nước bọt, giọng run run hỏi:
- Có..có chuyện gì vậy!
- Hobi à! cậu có xe phải không!? - Ami cười cười hỏi.
Hobi gật gật đầu, thế là cô gái của chúng ta đã chiếm đoạt chiếc xe Ferrari đời mới của cậu bạn, chỉ tội cho Hobi của chúng ta ngồi ở băng ghế phía sau cả người run cầm cập vì tốc độ chạy xe của hai người này. Chỉ một câu thôi " THẬT KINH KHỦNG".
- Mày chạy chậm lại đi! Má ơi! Á..!- Hobi la thất thanh từ sau.
- Tao ko thích! Lâu lắm rồi mới được đi! Mày để tao lái đi! Hay là mày muốn đi gặp Diêm Vương hả!
- Thôi tập trung lái đi! Tao ko can dự nữa! - cậu con trai tên Hobi vừa la vừa nói ở sau.
---------còn nữa----------
BẠN ĐANG ĐỌC
~Vị Ngọt Của Kẹo Dâu~
FanficTrên đời này có ai tin vào truyện tình trong sáng, kẹo ngọt mà không xảy ra biến cố j ko? Câu truyện có tên ngọt ngào nhưng hai nhân vật chính lại có cuộc tình ngang trái. Một cô gái mang thân phận bí ẩn, một chàng trai với quá khứ đen tối. Hai thân...