Chương 9: Đi Học

394 29 3
                                    

Sáng hôm sau, đúng 7 giờ, cô gái của chúng ta bật khỏi giường như bị gắn lò xo, chạy một mạch vào nhà vệ sinh làm việc cá nhân rồi mặc đồng phục, trong lòng hưng phấn không thôi. A, đi học! Vui quá, cô sắp được đi học rồi! Hồi nhỏ vì người nhận nuôi không chỉ có cô mà còn một đám quỷ sứ nữa nên đứa nào đứa nấy cũng chỉ họ hết cấp hai rồi về nhà làm côn đồ. Dù bình thường đứa nào cũng nói không phải đi học là hạnh phúc, nhưng chỉ có người trong cuộc mới hiểu, những đứa như cô khao khát được đi học đến mức nào. Bây giờ, ước mơ sắp trở thành sự thật rồi, nói cô không cao hứng chính là nói dối.

Mở cửa phòng, đập vào mắt Rinna là Kiku- đồng phục chỉnh tề đang đứng ngoài, tay giơ ra như định gõ cửa. Thấy cô ra, Kiku ngẩn người một lúc rồi khôi phục nụ cười, nếu để ý có thể thấy nó ôn nhu hơn mọi khi:

-A, cô đã xong rồi? Mau xuống thôi, cậu ta đang đợi cô đấy!

Cô gật đầu, không có gì lạ khi thấy Kiku cũng mặc đồng phục của học viện S.N. Nhiệm vụ của cậu là bảo vệ cô 23/24, vậy nên Emma đã sớm chuẩn bị một xuất cho cậu kể từ khi cậu đảm nhận công việc rồi.

Xuống đến nơi, Yuzuya đã ngồi vào bàn sẵn từ khi nào, khi thấy cô thì hơi nâng mi nhìn một chút rồi rất nhanh liền hừ hừ dời mắt đi. Đương nhiên, một tia thất thần vừa nãy không qua khỏi Kiku cùng Rinna mắt. Ngồi xuống bàn, Rinna nhỏ giọng chào Yuzuya một tiếng, cũng không thèm để ý phản ứng của cậu mà ngay lập tức ăn phần của mình. Yuzuya vốn muốn nói gì đó nhưng nhìn ai đó còn chẳng thèm để ý đến mình nên thôi, cũng bắt đầu ăn. Bữa sáng trôi qua trong không khí nặng nề và lạnh lẽo. Sau bữa sáng, cả ba cùng leo lên xe của Yuzuya đến trường.

***

Học viên S.N. thuộc địa phận trung tâm của đại lục, không nằm trong quyền kiểm soát của bất cứ một gia tộc nào hết. Có thể nói, nơi này chính là nơi mà nhân tài từ khác mọi nơi tụ hội. Học viện có 4 khối, Rinna và Kiku học khối 2, lớp C còn Lukas (hiện tại vẫn đang dưỡng thương ở nhà) học khối 3, lớp B. Yuzuya cũng học khối 2 nhưng là lớp A- lớp giỏi, đương nhiên rồi.

Xe của Yuzuya để ở bãi xe gần đó, cả ba song hành đi vào học viện. Nhị nam người lạnh lùng khí chất, người ôn hòa phong xuân, nhất nữ dịu dàng thu thủy, bước chân thập phần quý phái, nhất thời tạo ra một khung cảnh tuyệt đẹp, càng lúc càng nhiều đồng học lấy máy ảnh cùng điện thoại ra chụp lén 3 người. Kiku và Yuzuya nhăn mày, có điểm không thoải mái khi bị nhìn như sinh vật lạ, Rinna kiếp trước nhiều người dùng khinh bỉ ánh mắt xem nên cũng không thấy gì hết.

Dãy nhà lớp C ở bên trái, dãy nhà lớp A hướng ngược lại, phòng hiệu trưởng ở chính giữa nên đi đến sân trường cả ba cùng tách ra, phá vỡ cảnh đẹp hiếm có, làm nhiều bạn học không nhịn được mà nuối tiếc. Tâm hồn yêu cái đẹp của con người là thật lớn nha, nhưng cảnh đẹp lại bị nhân vật chính chính mình phá vỡ rồi. Này là hảo đau lòng nha!

***

Khi Rinna bước vào lớp cũng thu hút không ít ánh mắt kinh diễm cùng những lời bàn tán quá quen thuộc. Cô cũng không cần quan tâm bọn họ nói gì, trực tiếp đi đến chỗ của nguyên chủ, lôi cuốn sách mà Kiku đưa cho cô trước lúc đi học ra đọc. Cô thật sự chán đọc mấy thứ toàn chữ nên Kiku đã mất rất nhiều công sức để chọn cho cô những quyển sách có ảnh minh hoạ và có tình huống. Kiku đã đối với cô chu đáo như vậy, cô làm sao có thể phụ lòng cậu được, hơn nữa, cô có vẻ như càng ngày càng bị mấy thứ lạ lẫm này thu hút rồi. Rinna vô tư đọc sách mà không để ý đến các đồng học của mình đang như kiến gặp lũ:

(NP) Hệ Thống Nữ PhụNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ