✂️คนที่สาม (จุดที่ 1)

3.2K 8 1
                                    

2.

"อยากเห็นคนเสร็จด้วยนิ้วจังเลยครับ"

ประโยคกวนตีนที่เอ่ยด้วยเสียงแหบพร่าของจอนจองกุกดังขึ้นข้างหูพร้อมกับสัมผัสเปียกชื้นทำให้ยุนกิแค่นหัวเราะออกมาทันที เพราะเมื่อจบประโยคมันก็จับเอานิ้วของเขาเองยัดใส่ช่องทางทีเดียวสองนิ้วโดยไม่บอกกล่าวกันสักคำ สะโพกนิ่มขยับให้เข้าที่อยู่บนเคาท์เตอร์หินอ่อนเย็นเฉียบ ริมฝีปากอิ่มของคนข้างบนที่ขบเม้มอยู่ที่ลำคอขาวด้วยความลุ่มหลง แถมมือหนานั่นยังกุมมือเขาไว้เพื่อบังคับจังหวะด้วยตัวเองอีกต่างหาก

"อา...วันนี้เป็นนิ้วกูหรอ" ยุนกิยิ้มมุมปากออกมาเมื่อได้ยินเสียงครางต่ำอย่างพึงพอใจของเพื่อนสนิทต่อสิ่งที่เขาทำให้

ก็นะ...มืออีกข้างมันว่างนี่

เลยเอื้อมไปปลุกอะไรบางอย่างใต้ร่มผ้าที่คุ้นเคยกันดีให้มันตื่นมาเล่นด้วยกันสักหน่อย :)

จอนจองกุกละใบหน้าออกจากซอกคอขาวที่ยังหลงเหลือกลิ่นน้ำหอมของอีกคนอยู่นิดหน่อย ก้มลงมองมือเล็กที่กำลังเล่นกับลูกชายของเขาที่เริ่มตื่นตัวมาสักพักผ่านกางเกงชั้นในสลับกับใบหน้าน่ารักชื้นเหงื่อที่ส่งรอยยิ้มร้ายกาจเย้ายวนมาให้เหมือนทุกที

"อึก.. อะ ไอ้บ้า" ยุนกิร้อง มือขาวหยุดการปรนเปรอที่แกนกายร้อนก่อนจะทุบอกของอีกฝ่าย "เอาออกไป... อะ"

ใครใช้ให้จอนจองกุกเอานิ้วเข้ามาขยับพร้อมกับนิ้วของเขากันล่ะ!

แถมไม่ใช่นิ้วเดียวด้วยนะ ไอ้บ้าจองกุกมันยัดเพิ่มเข้ามาอีกสองนิ้ว!!

เจ็บเหี้ยๆ!!

"ไม่เอา ใกล้ยัง"

"อะ ฮ๊า อื้ออ" ยุนกิหอบหายใจก่อนจะพยายามกลั้นเสียงร้องด้วยการกัดริมฝีปากตัวเองก่อนที่เสียงร้องของตัวเองจะไปปลุกไอ้พวกขี้เมาในห้องนั่งเล่นขึ้นมา มือขาวรูดแกนกายที่เยิ้มไปด้วยน้ำเมือกเหนียวๆเป็นจังหวะ เพื่อนสนิทเหี้ยๆของเขาจับเขาแก้ผ้าทันทีที่อุ้มเขาพาดบ่าเข้ามาในห้องครัวนี่ ในขณะที่มันถอดแค่เสื้อยืดโยนไปพาดไว้กับพนักพิงเก้าอี้เท่านั้น ส่วนกางกางยีนส์ของมันแค่ปลดซิปกับกระดุมออกไว้ลวกๆ ผงกหัวขึ้นมามองก็ยิ่งรู้สึกคิดผิด ภาพนิ้วของตัวเองและจองกุกที่ขยับเข้าออกพร้อมกันนั่นทำให้เขาเกิดอารมณ์มากกว่าเดิมเสียอีก

"จะเสร็จยัง?"

"อื้อ... ใกล้แล้ว...จองกุก เร็วๆ อะ"

"อยากให้แตกโดยไม่ต้องรูดอ่ะ" จองกุกจับมือยุนกิออกก่อนจะหยิบสมาร์ทโฟนที่กระเป๋ากางเกงข้างหลังออกมาซูมเข้าที่ช่องทางที่กำลังถูกรุกล้ำอย่างหนักหน่วงแล้วซูมออกให้เห็นแกนกายสวยขยับเองเล็กน้อยตามแรงอารมณ์ที่ใกล้ปะทุ

"อะ ไอ้เหี้ย อย่าถ่าย"

"ชู่ว... อย่าขัดน่า... ก็ถ่ายมาหลายครั้งแล้วปะ" เบี่ยงข้อมือหลบมือขาวของคนใต้ร่างที่พยายามจะปัดกล้องโทรศัพท์ของตัวเองออกไป

"สัส อย่าถ่าย! อ๊า จอนจองกุก!"

"ซี๊ด...ข้างในมึงตอดยิบๆละเนี่ย ฮ่าๆ"

"อึก อะ อ๊า"

ภาพของแกนกายน่ารักพ่นน้ำขาวขุ่นออกมาเลอะหน้าท้องเนียนกับขาขาวสว่างที่สั่นน้อยๆของยุนกิสร้างความพึงพอใจให้กับจองกุกเป็นอย่างมาก ยุนกิเอานิ้วของตัวเองและของอีกคนออก ร่างสูงไม่ขัดอะไรเพียงแต่ยิ้มให้กับผลงานชิ้นโบว์แดงในมือ จองกุกยื่นหน้าจอไปให้คนที่หอบหายใจแก้มแดงอยู่ใต้ร่างตัวเองดูก่อนจะกดเล่นวิดีโอเมื่อสักครู่

"มึงโคตรขาวอ่ะ เห็นแล้วขึ้นเลยเนี่ย"

"..."

"จับดิ"

"คXX"

"ทำไม? อยากได้หรอ ใจร้อนจัง เดี๋ยวก็ได้แล้ว หึๆ"

"โอ๊ย ไอ้สัส อย่าให้เมียมึงเห็นอีกแล้วกันไอ้เหี้ย"


#ยุนกิสะดวกแบบนี้อ่ะ

แสดงความคิสเห็นกันได้จ้า ;3;

ยุนกิสะดวกแบบนี้อ่ะ ('⊙ω⊙') os+sf : allga kookga vgaWhere stories live. Discover now