BÙI TIẾN DŨNG - TRÁI TIM ANH THUỘC VỀ EM

2.2K 72 22
                                    


Sau quả Penalty quyết định đội tuyển Việt Nam sẽ vào chung kết, Bùi Tiến Dũng hướng ánh mắt của anh lên hàng ghế khán giả.

Phía sau đám người đang cuồng nhiệt hò hét kia, một cô gái đứng biệt lập ngay phía sau đang chĩa ống quay về phía Tiến Dũng. Trong lúc mọi người đang ăn mừng chiến thắng, anh chạy đến gần hơn về phía hàng ghế khán giả.

Hít một hơi dài, anh hét lớn: " I LOVE YOU"

Cô gái giật mình, đưa tay ra hiệu: "Suỵt!"

Anh vẫn đứng trân trân ra đấy, nhìn như chẳng nhìn, thật sự ngay lúc này anh chỉ muốn hét lên thật lớn rằng: " Cô ấy là bạn gái tôi." Nhưng vì yêu mà anh nghe lời cô đến lạ, rằng là cô sợ công khai, rằng là cô sợ sự dèm pha của báo chí.

Cả đội bóng ngay sau đó trở về khách sạn ở Thường Châu để nghỉ ngơi. Bùi Tiến Dũng ngồi trong xe ô tô, gương mặt hạnh phúc gọi điện đến một số máy thân thuộc: " Anh muốn ôm em, ngay bây giờ."

Bên kia vẫn im lặng, anh tiếp tục: " Hay để anh đưa em đi ăn tối nhé? Em đang ở đâu? Anh nhớ em!"

Cuối cùng cô gái cũng lên tiếng: " Dũng." – Một tiếng gọi tên anh vang lên. – " Em yêu anh!"

Ở đầu dây bên kia bỗng nghe thấy tiếng nấc, Tiến Dũng hoảng hốt: " Em sao vậy? Em đang ở đâu? Chúng ta phải gặp nhau."

" Được. Hãy gặp nhau." – Có vẻ như cô đang khóc.

Nhận được tin nhắn địa chỉ khách sạn nơi cô đang ở, anh liền xuống xe, bắt taxi chạy đến ngay.

Tới nơi, Dũng đã trùm kín người, đủ để không ai có thể nhận ra anh. Anh gọi điện cho cô xuống.

Vừa nhìn thấy anh, cô lao tới, ôm chầm lấy thân hình cao lớn ấy mà nức nở thành tiếng. Anh không hiểu chuyện gì nhưng mặc tất cả, anh ôm lấy cô, thật chặt, vừa ôm vừa vỗ về cô gái nhỏ trong lòng mình. Một lúc sau khi tiếng khóc đã nhỏ dần rồi im bặt anh mới nhỏ nhẹ hỏi han: " Ai bắt nạt em? Nói anh nghe."

Cô vẫn im lặng, vùi đầu vào bờ ngực vạm vỡ của anh. Có lẽ mọi ấm ức chẳng là gì khi có anh ở đây, chỉ cần có anh, thế là đủ.

Tiến Dũng nhè nhẹ vuốt mái tóc đen nhánh của cô, cô ngoan ngoãn đứng yên như một đứa trẻ, thậm chí là bất động đến khó hiểu.

Bỗng cô đẩy anh ra, ngước đôi mắt sưng mọng vì khóc kia lên nhìn anh. Bàn tay anh khẽ lau nước mắt cho cô nhưng bị cô đẩy ra ngay sau đó.

" Phương." – Anh gọi tên cô, nhìn cô bằng ánh mắt khó hiểu.

" Chia tay thôi!" – Giọng nói cô lạnh băng, rõ là nhiệt độ ở đây có thấp đến đâu thì cũng không bằng 3 chữ ấy của cô.

" Em làm sao vậy? Đã có chuyện gì?"

Cô cúi đầu, không nói thêm bất cứ lời nào.

" Ai đã nói gì với em sao? Ai dám bắt nạt em sao?"

Thấy bạn gái không lên tiếng, anh bước thêm một bước, ôm gọn cô vào lòng. Mặc cho cô cố vùng vẫy, anh vẫn ghì chặt không buông. Ở khoảng cách này, anh có thể cảm nhận được những giọt nước mắt của cô vẫn đang không ngừng chảy, cô vẫn khóc, tay vẫn cố vùng vẫy đẩy anh ra.

[TRUYỆN NGẮN] Bùi Tiến Dũng - Trái tim anh thuộc về emNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ