Chapter 9: MLLWT, Jung Sisters Date

282 13 0
                                    

Chapter 9: MLLWT, Jung Sisters Date

Hello~ so here's the update guyth! Enjoy reading. :)

Kris' POV

Hi, nandito ako sa kwarto ni Krystal ngayon pinaguusapan namin kung anong plano sa una naming pagpapaselos kay Jessica. Well, Mahal ko si Jessica lalo na't 3 months na kami dito sa bahay ni Krystal. Each day my love goes deeper. Kaya ko syang mahalin higit sa buhay ko. I love her no matter what. And about dun sa Pag alis ko? Di totoo yun! Nandito lang ako sa tabi tabi kasama si Bimby at Josh -,- Napaka monggoloid nga nila e. De jk lang yun ;) 

"Babalu" aish! i hate this girl! She always call me 'Kuya Babalu' i hate it! 

But i cant hate her. She's my future sister-in-law. Yeah (y)

"What?"

"Hihi so ano? Yun na yung plano?" ganito kasi yung plano namin :D Uhmm first magiging sweet kami. Then next kapag napaamin si Sica kay Krystal na gusto nya rin ako at nagseselos. Magcoconfess na ako. Oo wala nang ligaw ligaw di ko na lang sya liligawan diretsuhan na. Di na ako magpapatulong mangligaw. Papatulong lang ako kay Krystal mapa selos ate nya. Sabi nya rin naman kasi saakin na boto sya saakin :D

"Yeah. Yown na" sabi ko atsaka ko sya hinigit palabas ng kwarto nya. Magsisimula na ang pangseselos *evil laugh*

Krystal's POV

Nagulat na lang ako nang hugutin ako ni Krisseu babalu pababa sa hagdan. Pagkababa namin nandun si Chen,Lay,Tao and Suho. Wala si Sica Unnie~ saan kaya yun? Hinigit ako ni Kris at tumabi sya kay Tao. Ako nasa left ni Kris habang si Tao sa right. K! Taoris feels~ <3

Medyo lumayo ako ng kaunti kay Kuya Krisseu babalu hahah XD Tapos may pumasok sa loob ng bahay. Si Sica Unnie! O_____O

Bigla akong hinigt palapit ni Kris sakanya atsaka nilagay nya ang kamay nya sa bewang ko. Nagkakagoosebumps ako >w<

Tapos nakita kong nanlaki yung mata ni Sica Unnie. Yaaaaay! Nahihiya ako. >/////< Nilibot ko yung mata ko. Lahat sila nagulat sa ginawa ni Kris >///< Well kasama sa plano namin na magiging sweet kami kaya ang ginawa ko niyakap ko sya dala na rin ng kahihiyan ko. Nagmumukha na ba akong Playgirl? :/ Bahala na!

Agad namang dumiretso si Sica Unnie sa taas tapos nakahinga na ako ng maluwag. tinaggal ko yung pagkakayakap ko kay Kris tapos nagkatinginan kami. Eh kasi mukhang gumana yung plano namin hehe mukhang nagseselos si Unnie~ :> Ilang minuto lang bumaba na si Unnie. Haha nakabusangot. Eto namang si Kris kung ano-anong ginagawa. Yan tuloy pinagtitinginan kami. Eh kasi naman e. Ang sweet kaya namin masyado tignan! Eh paano, yung dalawang paa ko pinatong nya sa hita nya tapos kung ano anong ginagawa nya sa buhok ko! sa ulo syempre! Tapos si Sica Unnie di makatingin saamin. Iniiwasan nya kami ni kuya Krisseu babalu palagi :/ Hayst! Nagseselos na kaya to? Tapos eto namang ibang members pati na yung sila Tel, Carmela at Francheska bulong ng bulong! Kaya minsan ang tahimik dito e. Ang ginawa ko pumunta ako sa kusina.

Kukuha sana ako ng tubig. Nauuhaw na ako e. Kaso may nagsalita sa likod ko.

My Life Living With ThemTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon