chapter 11

5.9K 200 55
                                    

Yawn *inat *inat

Sarap ng tulog ko ohohoho

(Anong lasa)

(Lasang ewan)

(Psh)

Haysssttt ngaun na pala gagawa ng booth hmmm mukhang masaya to i think i susuggest horror booth para masaya.

Nagpunta na ako sa bathroom at naligo alangan namang magluto diba tengeneng yan.

After 30 minutes natapos din. Nagbihis na ako 7:30 na pala may 30 minutes pa para makarating ng classroom btw P.E uniform ang suot namin ngaun since friday na.

Naglalakad

Naglalakad

Lumiko

At pumasok na ng classroom

At sakton pagkaupo ko dumating na rin ang teacher namin.

"Good morning children"

"Good morning din po maam" bati nilang lahat.

"Good morning sa inyo"  si losyang pala

"Good moring po hm"

"Ohhh thank you well gusto ko lang sabihin na lahat kayo ay pumunta sa battle field dahil ngaun na gagawin ang ranking battle i know na nagulat kau pero gusto ko ngaun na haha i mo move muna natin ang paggawa ng booth" sabi ni losyang

Lahat kami ay dumiretso sa battle field.

Pshh ang inggay naman.

"READY NA BA KAUNG LAHATTT"

"Yessssssssss!!!!" sagot nila exceptsa royalties at syempre ako.

P*t*ng ina naman ang iingay naman ng mga to.

"So bago tayo mag simula i aanounce ko lang na ang magiging secondary section ay magiiba iba na din ang teache like dati nung hindi pa si maam rica ang inyong adviser."

"G@g* kau hindi nyo nga kami matutukan kaya hindi kami lumalakas mga walang kwentang teacher."

Bulong ng isang lalaki. So ayun hindi pala si natutukan like sa school namin sa last section parang mga walang gana. E diba dapat mas tinututukan nila ang secondary para mas lalo silang lumakas.

Umupo na ako sa tabi ni ****  hulaan nyo magcomment nalang kayo kung sino ang makahula ang galing mo.

So ayun

"Let the battle begin" sabi nung host pshhh

"Magsimula tayo sa mga dating secondary section"

Ganto un pag nasa 75 pababa ang grade mo sa secomday ka pag 75 hanggang 85 ay primary at pag 95 to 150 ay sa legedary section. Ang laban sa secondary section ay secondary to secondary to secondary ang laban sa primary ay pwede mong makalaban ang isa sa mga legendary.

So napansin ko lang lahat ng secondary ay secondary parin.

"So lets proceed to primary"

Blahh blahhhh bahhgh

Ang boring ng laban

Hiro Darwin Hunter - 148

Ken Cyclone Hanamitchi - 98

Thunder Gong Kue - 97

Droi keru -  96

Reiji Tan - 99

Yuri Gabriele - 96

Heinrich Key - 67 char 97

Sarah Tan - 98

Magical Academy:the long lost legendary princessTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon