Kỳ Xu chỉ có thể mang theo Điểm Thúy cùng chạm ngọc, tại kia cái tên là thanh thanh tỳ nữ dẫn dắt hạ xuyên qua doanh địa, đi đến Hiến vương phủ doanh trướng sở tại địa giới.
"Ngũ cô nương bên này đi." Thanh thanh chỉ dẫn đường sá thập phần săn sóc nhiệt tình, "Người xem đến đỉnh nhọn phiêu phấn anh lều trại sao? Thì phải là chúng ta quận chúa lều trại."
Khi nói chuyện, bốn người bước nhanh đi đến trướng trước. Thanh thanh mới muốn vén rèm lên, liền gặp một cái hắc nước sơn mạ vàng khảm khảm trai trang sức tráp theo bên trong bay ra đến, loảng xoảng đương một tiếng đập trên mặt đất.
Ngay sau đó, là cái tiểu cô nương hơi lộ kiêu hoành thanh âm: "Thật sự là kỳ quái, ta cũng không phải không có thân ca ca, ta thân ca ca cũng không phải ở ngự tiền không được mặt, làm chi suốt ngày trong tổng không dứt kêu ta lấy lòng đường ca. Còn nói cái gì, được đường ca hảo, ngày sau mới có ta hảo đường ra. Nhân gia có chính mình đứng đắn muội muội, làm chi muốn đến quản ta. Lại nói , thảo được hắn lại tốt lại có ích lợi gì, ta nhìn hắn liền chính mình đứng đắn muội muội cũng không bảo vệ. Không tin ngài chính mình nói, tam công chúa cùng đại tỷ tỷ ai hôn sự rất tốt? Ta trông cậy vào hắn? Hiển nhiên vẫn là ta thân ca ca đáng tin!"
Tác giả có chuyện muốn nói: xuân săn ngày đầu tiên
Bùi Tử Ngang: Đáp ứng ngươi sự tình làm tốt , một tá tiểu thịt tươi nhậm tuyển!
Xuân săn ngày thứ hai:
Bùi Tử Ngang: ... Ta giống như hối hận ...
Kỳ Xu: Chính mình làm chuyện ngu xuẩn, khóc cũng phải hoàn thành!
☆, tên bắn lén đả thương người
Nghe này trong lời nói ý tứ, người nói chuyện xác nhận Bùi Huyên, có thể nàng oán giận đối tượng là ai đâu?
Kỳ Xu không tự giác nhìn phía thanh thanh.
Tình cảnh này không là không xấu hổ , thanh thanh vội vàng hướng nàng phúc cúi người, "Ngũ cô nương, mời ngươi tại đây hơi sự chờ, ta cái này vào xem!"
Giọng nói mới rơi, trướng mành vén lên, có cái mặc màu son săn trang tiểu cô nương vọt ra. Nàng tuổi cùng Kỳ Xu xấp xỉ, sơ phương tiện hành động đơn độc loa kế, tâm hình gương mặt, cằm đầy, mi mày gian cùng Bùi Tử Ngang có như vậy vài phần tương tự.
Đây là Bùi Huyên .
Kỳ Xu đời trước cũng chưa thấy qua nàng, lúc này lại rất khẳng định.
Quả nhiên gặp thanh thanh đón nhận đi, "Quận chúa, thượng ngũ cô nương đã đến."
Bùi Huyên cười mắt trong suốt nhìn về phía Kỳ Xu, một điểm cũng không có cùng người tranh chấp bị nghe xong đi xấu hổ ý.
Nàng không hề sợ người lạ, tiến lên vãn Kỳ Xu cánh tay, thân thiết nói, "Ngươi chính là Kỳ Xu a, ta thường nghe lục ca nói lên ngươi. Thật sự là trăm nghe không bằng một thấy, ngươi có thể sánh bằng ta nghĩ đến muốn xinh đẹp nhiều lắm ni."
BẠN ĐANG ĐỌC
Một Trượt Chân Được Thiên Cổ Sủng
FanfictionHưng thịnh hiệu đổi tiền hối thông tứ hải, chọc khắp nơi thế lực minh tranh ám đoạt Giữ bếp nữ Thượng Kỳ Xu sơ thừa gia nghiệp, năm tiểu lực vi, khó tránh khỏi trái chi phải chuyết, cực kỳ nguy hiểm Nguy cấp thời khắc hiệp ân cứu mạng lệnh lục quận...