Do ở nhà, lại không đem Kỳ Xu đương ngoại nhân, Bùi Huyên chỉ mặc kiện ở nhà mềm trù áo váy, một trương gương mặt theo trước mắt dùng nguyệt bạch sắc khăn lụa mỏng che khởi.
"Rất nghiêm trọng sao?" Kỳ Xu không phải không có lo lắng hỏi.
Tuy rằng ra vấn đề là mỹ nhân trang gì đó, nhưng Bùi Huyên là theo ở nàng mặt sau mua , hoặc nhiều hoặc ít tính bị nàng liên lụy.
Trước nay dũng cảm không kềm chế được Bùi Huyên đã có chút lóe ra này từ, "Vài ngày trước đặc biệt nghiêm trọng, lại ngứa lại hồng lại sưng... Ai, đều là lục ca chuyện bé xé ra to."
"Nhường ta xem xem được không?" Kỳ Xu lấy tay đi vén của nàng khăn lụa mỏng.
"Đừng đừng đừng, như vậy xấu bộ dáng ta không nghĩ cho người khác xem." Bùi Huyên miêu thắt lưng né đi qua.
Không muốn gặp người làm chi còn như vậy gấp đem nàng hẹn đến?
Kỳ Xu đầy bụng hồ nghi, hãy nhìn nàng lộ ở bên ngoài cái trán cùng mắt chu trơn bóng như trước, cuối cùng yên tâm chút.
Hai người dắt tay lần hai gian trên kháng ngồi, đều có nha hoàn dâng trà bánh.
Kỳ Xu nhìn đến trong đó một đạo óng ánh trong suốt kỷ tử hoa quế cao, không khỏi lại nghĩ tới Bình Thành khi ở Bùi Tử Ngang trước mặt ra khứu chuyện xưa.
"Thế nào không ăn đâu?" Bùi Huyên kỳ quái, "Ta riêng hỏi qua lục ca, hắn nói ngươi yêu nhất ăn kỷ tử hoa quế cao, trong nhà ngươi người người đều biết đến."
Kia là từ trước chuyện được không được.
Kỳ Xu nhìn chằm chằm hoa quế cao trong bay lả tả hàng cúc cánh hoa, nhẹ giọng lời nói nhỏ nhẹ giải thích nói: "Ta nguyệt sự có chút không điều, cúc hoa lạnh, tuy rằng lượng thiếu, nhưng là có thể không đụng vẫn là không đụng hảo."
"Như vậy a!" Bùi Huyên nhãn châu chuyển động liền ra cái chủ ý, "Ta đây theo lục ca nói một tiếng, nhường hắn tìm cái cho ngươi điều trị thân thể danh y hoặc là dược liệu đến, thiện dược thiện bà tử chi loại cũng không sai."
"Đừng đừng đừng!" Kỳ Xu thanh âm lập tức nâng lên vài cái điều, "Tâm ý của ngươi ta cảm kích, có thể loại sự tình này thế nào có thể nói cho hắn ni."
"Thế nào không thể đâu?" Bùi Huyên cảm thấy đương nhiên, "Chính mình tức phụ thân thể đương nhiên chính mình phụ trách điều trị."
Ai là hắn tức phụ ?
Hắn còn chưa có tới cửa cầu hôn ni!
A, phi!
Chính là hắn tới cửa cầu hôn nàng cũng không đáp ứng!
Kỳ Xu lòng tràn đầy mâu thuẫn, Bùi Huyên lại híp mắt cười đến ý vị thâm trường, "Ngươi biết không, lục ca đối chuyện của ngươi có thể để bụng ."
Nàng nhíu mày, "Tương dương hầu gia lão nhị bị điều đi Bình Thành ."
Tương dương hầu gia lão nhị?
BẠN ĐANG ĐỌC
Một Trượt Chân Được Thiên Cổ Sủng
FanfictionHưng thịnh hiệu đổi tiền hối thông tứ hải, chọc khắp nơi thế lực minh tranh ám đoạt Giữ bếp nữ Thượng Kỳ Xu sơ thừa gia nghiệp, năm tiểu lực vi, khó tránh khỏi trái chi phải chuyết, cực kỳ nguy hiểm Nguy cấp thời khắc hiệp ân cứu mạng lệnh lục quận...