Kỳ Xu bỗng nhiên theo cửa sổ xe nhô đầu ra, hướng hắn vung tay, cao giọng kêu: "Bùi Tử Ngang, ngươi bình thường làm việc cũng phải cẩn thận chút, chờ chúng ta chuyển về đến, mời ngươi đến tân hầu phủ bên trong đi làm khách."
@@@
Bình Thành hết thảy như trước, chỉ trừ bỏ thay đổi hai vị quan viên —— tân thủ bị Tề Viễn hoa cùng tân tri phủ diêu vạn an.
Kỳ Xu cảm thấy chính mình có chút thời vận không tốt, bởi vì này hai người nữ nhi đều cùng nàng có thù cũ.
Tề Tương không cần phải nói.
Kia diêu tri phủ nữ nhi diêu có dung, chính là lúc trước ở hồ châu khi, cùng nàng có tranh chấp, cuối cùng náo đến Kỳ Xu bị cha trừng phạt, liền Quảng Châu đều không đi thành đầu sỏ gây nên.
Kỳ Xu tuyệt không nghĩ tái kiến các nàng, cố tình nàng lại không có khả năng vĩnh viễn đều không xuất môn giao tế xã giao. Diêu gia cùng tề gia, một cái là quan phụ mẫu, một cái chức vị mặc dù thấp, trong nhà lại ra hai vị sủng phi, bối cảnh thâm hậu. Bình Thành huân quý quan lại trong nhà nếu là thiết yến, không thiếu được cũng muốn mời bọn họ.
Này ngày Kỳ Xu tùy Kiều thái phu nhân đến Bình Thành tổng binh quách biển lớn gia uống nhà hắn lão phu nhân thọ rượu, trên đường cách tịch phương tiện trở về, nửa đường trung đã bị diêu có dung cùng Tề Tương liên thủ đổ ở tại tịnh phòng ngoại tiểu trong rừng trúc.
"Kỳ Xu muội muội, đã hơn một năm không thấy, ngươi trường cao cũng đẹp. Lại nói tiếp ta còn không có chúc mừng ngươi, cha ngươi bây giờ là triều đình chạm tay có thể bỏng đại hồng nhân, liền hoàng thượng đều thiếu nhà ngươi bạc. Lúc này nhà các ngươi tỷ muội làm cho người ta đánh thưởng, chỉ sợ cũng không là cái gì bí đỏ tử, ngân hoa sinh, trực tiếp muốn chuyển núi vàng núi bạc đến đập người thôi."
Diêu có dung lời này, ở mặt ngoài nghe qua mang theo vài phần hài hước, có thể kỳ thực những câu chọc tâm.
Diêu tri phủ phu nhân nói đứng lên, cũng là hồ châu thế gia sinh ra . Có thể gia tộc gần nhất tam đại tử đệ, xuất sĩ thiếu, liền tính làm quan, cũng chức vị đê hèn, trong nhà sớm suy tàn . Có thể cố tình gia tộc cành phồn diệp mậu, dân cư phần đông. Người nhiều, không có tiền, đương nhiên trụ tễ. Trong nhà vừa vào tiểu viện tử, có thể tễ trụ sáu cái cô nương.
Địa phương hẹp , nhân tâm cũng đi theo hẹp, diêu phu nhân chính là trong đó điển hình.
Về phần diêu có dung, ở nàng nương dạy bảo hạ, chỉ có thể nói trò giỏi hơn thầy càng hơn cho lam.
Lúc trước ở hồ châu khi, diêu có dung không quen nhìn Thượng gia tỷ muội ra tay rộng rãi.
Cố tình người túng, không dám đối với đích xuất Kỳ Xu nói cái gì, lại biết Kỳ Tiệp có thành phủ người lợi hại, vì thế bắt nạt kẻ yếu, cầm tối ôn hoà hiền hậu Kỳ Uyển hết giận.
Kỳ Xu tính tình trước nay là nhân gia bắt nạt nàng dễ nói, bắt nạt nàng người trong nhà đó là tuyệt đối không thể nhẫn , đương nhiên muốn thay nhị tỷ xuất đầu.
BẠN ĐANG ĐỌC
Một Trượt Chân Được Thiên Cổ Sủng
FanfictionHưng thịnh hiệu đổi tiền hối thông tứ hải, chọc khắp nơi thế lực minh tranh ám đoạt Giữ bếp nữ Thượng Kỳ Xu sơ thừa gia nghiệp, năm tiểu lực vi, khó tránh khỏi trái chi phải chuyết, cực kỳ nguy hiểm Nguy cấp thời khắc hiệp ân cứu mạng lệnh lục quận...