Khoảng thời gian này, Tô Căng Bắc ở bệnh viện ăn ngon ngủ ngon, cơ thể hình như tăng thêm chút thịt.
- Tình huống gì thế này?
Tô Căng Bắc khó có thể tin nhìn chiếc váy đen kéo dây kéo không lên:
- Hà Địch, bộ đồ này bị co nước à?
Hà Địch ngồi trên sofa, vẻ mặt câm nín:
- Chiếc váy này là em mua khi em gầy nhất, bây giờ em mặc không vừa là rất bình thường.
Tô Căng Bắc ngẩn người:
- Không phải, ý chị là... bây giờ em mập?
Hà Địch đan ngón tay lại:
- Khoảng thời gian này nghỉ ngơi điều dưỡng tốt như vậy, mập mấy ký đã là nhẹ, sau khi xuất viện em gầy trở lại là được.
Tô Căng Bắc há miệng, rõ ràng không chấp nhận nổi sự thật này. Cô mà lại mặc không vừa đồ của chính mình, mập? Tô Căng Bắc cô mà lại mập...
- Được rồi, em cứ tử tế mặc đồ bệnh nhân của em không tốt sao? Hành hạ đám đồ đó làm gì.
Tô Căng Bắc phẫn hận bỏ chiếc váy đen xuống, nhưng cô vẫn không thay đồng phục bệnh nhân mà thay bộ đồ khác hơi rộng của mình:
- Đồ bệnh nhân xấu quá, em không thể để Chu Thời Uẩn xem thường em.
Hà Địch:
- ...
- Túi trang điểm đâu?
Hà Địch lặng lẽ đưa cho cô. Tô Căng Bắc nhận lấy, thành thạo trang điểm.
Mười phút sau, cô ngồi xe lăn ra khỏi phòng bệnh.
Tô Căng Bắc không gây ra tiếng động lớn, nhưng cô vừa xuất hiện ở cửa phòng bệnh, hầu như thu hút ánh mắt của tất cả mọi người. Áo bành tô cashmere màu tím thẫm, bên trong là áo len bó liền thân màu đen, rõ ràng cô đang ngồi xe lăn nhưng không hề che giấu được đường cong xinh đẹp, thân thể mảnh mai, xinh tươi quyến rũ.
Mái tóc dài của Tô Căng Bắc biếng nhác xõa trên vai, áo len cao cổ tôn lên làn da trắng nõn nà hơn tuyết. Không biết cô nói gì với người phía sau mà chợt hơi cười tinh nghịch, mọi người thấy cô môi đỏ như đào, ánh mắt long lanh, khung cảnh tươi đẹp này tựa như ánh nắng xuân yêu kiều, màu mây chiều rực rỡ nhất hiện lên trên khuôn mặt.
Các bác sĩ và y tá chung quanh đều sửng sốt, Tô Căng Bắc ở đây lâu như vậy, đương nhiên họ biết cô vô cùng xinh đẹp, nhưng không ngờ sau khi cô chưng diện trang điểm lên mới thực sự là quyến rũ bức người.
- Tiểu Quyên.
Y tá được gọi tên chợt hoàn hồn:
- A, cô Tô, cô có chuyện gì không?
Tô Căng Bắc mỉm cười:
- Bác sĩ Chu hôm nay có phẫu thuật không?
- Không có sắp xếp.
- Vậy anh ấy đâu rồi?
- Ở văn phòng.
- OK.
Tô Căng Bắc gật đầu với cô ấy, đeo kính râm vào, ung dung để Hà Địch đẩy đi.
Sau khi Hà Địch đẩy cô đến văn phòng của Chu Thời Uẩn thì bị cô bỏ lại ngoài cửa:
- Em có việc nói với anh ta, chị ở đây chờ em.
Hà Địch:
- Căng Bắc, em phải kiềm chế một chút, tuy em bị anh ta làm bẽ mặt nhưng cũng không phải chuyện gì lớn, đúng không?
Tô Căng Bắc bĩu môi:
- Em đâu có ăn thịt anh ta, chị gấp cái giề.
Nói rồi, Tô Căng Bắc gõ cửa.
Bên trong, giọng nói nhàn nhạt của anh vang lên:
- Vào đi.
Tô Căng Bắc mở cửa ra, tự xoay xe lăn vào, sau đó rất lịch sự đóng cửa lại.
Chu Thời Uẩn ngồi sau bàn làm việc, nghe tiếng bèn ngước mắt nhìn, sau khi nhìn rõ người tới thì hơi khựng lại một chút, tiếp đó hạ mi mắt:
- Chỗ nào của cô lại có vấn đề?
Tô Căng Bắc đẩy xe lăn đến trước bàn làm việc của anh:
- Bác sĩ Chu, tôi cần phải chỗ nào có vấn đề mới đến tìm anh à?
Chu Thời Uẩn trầm tư chốc lát:
- Bằng không thì sao?
Tô Căng Bắc mỉm cười rất kiên nhẫn, tùy ý dùng tay chống cằm, sau đó... nhìn chằm chằm Chu Thời Uẩn:
- Chỉ là tôi muốn đến xem xem vết thương trên trán anh thế nào rồi?
- Tôi không sao.
Chu Thời Uẩn khép tài liệu trên bàn lại:
- Cô là bệnh nhân, không nên chạy lung tung. Còn nữa, nếu không có chuyện gì thì đừng đến văn phòng tôi.
Tô Căng Bắc nhướng mày:
- Nhưng tôi là gia đình của bác sĩ, không phải tôi nên có quyền vào văn phòng anh sao?
- Gia đình?
Tô Căng Bắc gật đầu khẳng định:
- Quan hệ giữa anh và tôi, lẽ nào không phải là gia đình?
Chu Thời Uẩn im lặng, cảm thấy khó tưởng tượng nổi, bèn nói:
- Theo tôi được biết, thái độ của cô về cuộc hôn nhân này rất kém.
Tô Căng Bắc hơi nhướng mày:
- Theo tôi được biết, thái độ của anh về cuộc hôn nhân này cũng rất kém.
Dứt lời, cô còn lẩm bẩm một câu:
- Lễ đính hôn còn không tới.
Chu Thời Uẩn:
- Như vậy, chuyện chúng ta là gia đình, trước mắt không thành lập.
Tô Căng Bắc khẽ cười thành tiếng, mắt hoa đào quyến rũ xinh đẹp:
- Nhưng có lẽ anh chưa biết, dạo này í mà, thái độ của em thay đổi rồi.
Chu Thời Uẩn:
- ...
- Ôi, đều tại em trước đây không nhìn xem vị hôn phu của em tướng mạo thế nào, bây giờ thấy rồi, em cảm thấy rất thỏa mãn.
Tô Căng Bắc chỉ vào Chu Thời Uẩn:
- Vị hôn phu đẹp trai thế này, em quyết định sẽ vui vẻ nhận lấy.
Chu Thời Uẩn nhìn cô chốc lát.
Cô gái trước mặt tựa như đùa giỡn tựa như nghiêm túc, anh không thể nhìn thấu nội tâm cô, nhưng anh biết mình không thích cách nói của cô. Đẹp trai? Nhận lấy? Cô rốt cuộc là dùng tâm thái gì để tiếp nhận?
- Chu Thời Uẩn, anh sống ở đâu nhỉ, mẹ em trước đây hình như có nói với em rồi, có điều em không để ý, quên mất.
Chu Thời Uẩn không trả lời, một lát sau mới nói:
- Tô Căng Bắc.
- Ối!
Hình như anh chưa từng gọi tên cô nghiêm chỉnh, Tô Căng Bắc vui vẻ, chờ anh nói tiếp.
- Cô muốn kết hôn với tôi, vì cô muốn hai bên không phiền nhiễu lẫn nhau, muốn tiếp tục làm công việc hiện tại của cô, và không muốn người nhà quấy rầy cô.
BẠN ĐANG ĐỌC
|Hiện đại, showbiz| Đẹp Trai Là Số 1 - Lục Manh Tinh
RomanceTác giả: Lục Manh Tinh Thể loại: hiện đại, ngôn tình, showbiz, hài, HE Tình trạng:57 chương + 4 phiên ngoại - Hoàn. Nội dung: Tín ngưỡng lúc đầu của Tô Căng Bắc chính là: giày cao gót và tiểu thịt tươi không thể phụ. Nhưng từ khi gặp Chu Thời Uẩn, t...