Dũng và Chinh là đôi tình nhân
Chinh đi chơi Chinh đi học
Dũng ngang dọc Dũng dẫn tới nơi
Chinh nhớ Dũng cất bước đi
Dũng yêu Chinh in dấu lại
Dũng và Chinh là đôi tình nhân
Hôm ấy là ngày mưa lạnh tái tê. Chinh đơn côi lẻ bóng trong căn phòng của Dũng. Chợp mắt vài phút, tiếng mở cửa làm Chinh thức giấc. Dũng chớp mắt liên hồi khi thấy Chinh, họ giật mình khi thấy lẫn nhau. Vội vàng ngồi dậy, Chinh giúp Dũng đem đồ vào phòng. Nụ cười êm ái nở nhẹ nhàng trên môi làm Dũng đỏ mặt. Cả hai ngại ngùng với những lần chạm mặt riêng tư...
Đã một tuần trôi qua kể từ ngày Dũng công khai mối quan hệ với Chinh. Họ về Việt Nam sau chiến thắng oanh liệt ở Trung Quốc. Dũng nhìn Chinh với ánh mắt tương tư và nụ cười bặm môi ngượng nghịu. Dường như với Chinh, chỉ cần một cái chớp mắt của Dũng cũng làm Chinh hồn bay phách lạc. Hai người im lặng trong căn phòng hồi lâu, chợt Dũng đứng dậy lấy trong ngăn bàn một cái hộp nhỏ đưa cho Chinh, kèm lời nói: "Tặng Chinh này!". Nhìn một chút, Chinh cười nhận lấy món quà của Dũng. Một cái vòng đeo tay thủ công. Chinh chưa kịp ngước cổ, Dũng đã đeo trên tay một cái nữa giống như cái Chinh đang cầm mà đưa lại bên tay Chinh. Họ nhìn nhau cười hạnh phúc, Dũng cầm lấy tay Chinh mà đeo vào tình tứ. Ánh mắt cả hai như sáng lên giữa trời âm u lạnh lẽo. Một cái ôm tựa đầu làm Dũng vui lòng. Bàn tay chạm nhẹ lên mái tóc, Chinh như lần nữa được sống lại trong tình yêu đơm hoa. Khoảnh khắc ấy, cả hai đều đã tin mình không chọn lầm người.
Ngồi im lặng nhìn mưa rơi qua khung kính. Căn phòng tối tăm hiu quạnh, nhưng không ai cảm thấy lạnh lẽo. Tay đan trong tay, họ dường như cảm nhận được hương vị của hạnh phúc. Chinh vẫn ngại ngùng không dám nhìn Dũng, cứ mân mê với món quà mới được tặng. Dũng cũng chỉ dám nhìn tay Chinh mà tận hưởng hơi ấm dịu nhẹ họ truyền cho nhau. Dường như họ hiểu được lòng nhau qua cái nắm tay ấy. Im lặng nhưng tràn đầy cảm xúc. Cái sự mãn nguyện của Dũng khi nhìn Chinh như đã có được cả thế giới, bầu khí thêm ấm áp. Cơn mưa vẫn cứ rơi ngoài trời kia, còn họ vẫn cứ nhẹ nhàng đầy tình ái bên nhau. Cái vòng đeo tay như thứ nối chặt con tim họ lại. Từ nay Dũng sẽ luôn bên Chinh, và Chinh sẽ chẳng bao giờ rời xa được Dũng. Phút chốc ấy khiến cả hai chẳng bận tâm mà cất lên lời nào nữa. Mọi suy nghĩ, mọi cử chỉ của họ cũng chẳng cần phải thông báo mà biểu hiện trên mỗi môi cười. Một cái hôn nhẹ lên mái tóc, Chinh nhắm mắt dừng thở để cảm nhận bờ môi của Dũng. Họ nhìn nhau đầy hy vọng. Ánh mắt họ toả lan đầy sự chân thành. Cái cảm giác ấy làm cả hai an lòng viên mãn.
Một buổi chiều mưa họ hạnh phúc bên nhau...
YOU ARE READING
Dũng và Chinh là đôi tình nhân
RomanceMối tình trong sáng nhẹ nhàng của hai chàng cầu thủ bóng đá trong đội tuyển quốc gia. Dũng là chàng thủ môn, đẹp trai lai láng, sức vóc vẹn hảo, toàn diện không góc chết. Chinh là chàng tiền đạo, hấp dẫn lẳng lơ, yêu người lẫn đời, ngây thơ vô tội v...