chapter1- meet me!😉

1.2K 22 2
                                    

PANGET!

BADUY LOSYANG

MAY SALAMIN SA MATA

DUWAG

TANGA TANGA

MISS NOBODY

Hello Everyone Ako si Marie Ella Grasya Lee, pangalan palang pamatay na sa sobrang bantot. ella nalang itawag niyo saakin total mukang mas bagay b=naman s maagndng katulad ko. jusko nakakasuka!


Isa akong nerd, pero cute na maganda, (ew! Asa) sexy din ako, (assuming talaga noh?B-) pero yung totoo talaga nerd ako may salamin tapos losyang ung manamit
aleast! may boyfriend ako si DANIEL PADILLA:-) (asa muna ako:'( hahaha) pangalan ng boyfriend ko is joseph scott sya talaga, kahit nerd ako pinatulan nya ako madaming nag sabi na baka daw ginayuma ko yung loko na yun pero wala ey hindi ko ginawa yun! Mahal nya talaga ako at mahal ko siya!:-) mahal na mahal namin ang isat- isa whoooo! Maganda din naman ako kunti! Kaso ayoko talagang mag ayos ey! Masaya ako sa hitsura ko!:-) at ayaw din kasi ng boyfriend ko na mag paganda ako sabi nga niya HE LIKES ME JUST THE WAY I'AM!! YES TAMA UN! *YAM* ang tawagan namin:-) I'AM YOURS AND YOU ARE MINE! ayiiee! Nakikilig ako nun ah!:-)





Ang swerte ko talaga sa lalaking un! Kaya mahal na mahal.ko siya:-*







wanna know who the hell is that joseph scott? well for all your information guys isa suya sa pinaka mayaman sa aming paaralan which is priston university yesssss isa siya sa anak ng nag aamyari ng aming malaking paaralan. so ano pa ngapbang aasahan natin? e di sikat siya saaming paaralan isang basketball player, isang dancer at isang singer oh dibaa boyfriend ko yun ayaw niyo maniwala? bahala kayo...................










Sikat din naman ako sa school namin pero hnd dahil sa maganda ako! Kundi dahil sa matalino ako! Palagi akong pinang laban ng school namin sa ibang school minsan dumadating na ako sa ibang bansa para lang sa contest, palagi kung dala mg name ng school namin...
High school palang ako! Grade 9 palang ako!turning grade 10 this coming school year Pareho kami ng school nitong mukong nato! ang pianaka sikat sa kalawakan ng valenzueal which is PU or Princeston University. School mate ko siya pareho kami grade grade 9 nung nakaraang year and coming 10 this year hindi kami classmate i'm in the first section and he is in the last section ... i'am 16 years of age same lang kami ni jo mas matandaa saakin ng buwan lang ako December 01, tapos siya naman october 13. pero magkaibigan ang aming mga mga dalaga at binata palang kasin sila ay magkakilala na sila kaya noong tumanda ay halos sabay magbuntis ang aming dalawang ina.








what to know about my story?













------------------------------------------------------
#laly

the girl you loseWhere stories live. Discover now