☆, 01 đặt raDưới là bỏ thêm tác giả chính mình đích tư thiết đích ABO bối cảnh ~
21 thế kỷ, nhân phân ba loại:
Cường kiện ưu hoá đích Alpha, bình thường bình thường đích Beta, cùng với thể trạng nhu nhược đích Omega.
Sáu loại tính:
Thực vật liên đỉnh, có thể thành kết, cũng làm cho Beta cùng Omega mang thai đích nam nữ Alpha.
Không thể thành kết, chiếm dân cư đa số, mới có thể bị Alpha dấu hiệu mang thai đích nam nữ Beta.
Thực vật liên để đoan, không thể thành kết, chỉ có thể bị Alpha dấu hiệu mang thai đích nam nữ Omega.
Động dục kì cùng dấu hiệu:
Omega từng nguyệt có tự chủ động dục kì, sẽ ở động dục kì thụ thai, chỉ có thể bị Alpha dấu hiệu.
Beta vô tự chủ động dục kì, cũng vô pháp cảm nhận được Omega đích động dục nhiệt, chỉ có thể bị Alpha dấu hiệu; nhưng là bị dấu hiệu sau, hội sinh ra tự chủ động dục kì, có thể thụ thai.
Alpha vô tự chủ động dục kì, có thể cảm nhận được Omega đích động dục nhiệt, có thể dấu hiệu Beta cùng Omega; đại chúng phổ biến cho rằng hai cái Alpha gian không thể thành kết dấu hiệu, không thể thụ thai.
Sinh thực khí:
Tất cả nam tính bất luận loại đừng đều có hai bộ sinh thực khí, dương vật, cùng với ở vào trực tràng ở chỗ sâu trong đích sinh sản khang ( tử cung ).
Nữ tính trung chỉ có Alpha có được hai bộ sinh thực khí, có thể sử Beta cùng Omega mang thai.
Omega nam tính dương vật héo rút, sinh sản khang trạng huống tốt bụng, ở động dục kì có thể thụ thai.
Beta nam tính dương vật bình thường, sinh sản khang trạng huống tốt bụng, bị dấu hiệu sau ở tự chủ động dục kì có thể thụ thai.
Alpha nam tính dương vật tốt đẹp, sinh sản khang héo rút, phổ biến cho rằng không thể thụ thai.
Nhưng có nghiên cứu cho rằng, nếu Alpha bị thành công dấu hiệu, này sinh sản khang ở bị vừa phải khai phá đích tình huống hạ, hội một lần nữa sinh trưởng, lúc này sẽ xuất hiện"Omega bệnh trạng" , sinh ra tự chủ động dục kì cũng có thụ thai có thể.
Đương nhiên, chúng ta đích diễn viên uy liêm. Lai ngang, một cái hoàn mỹ cường kiện, tứ chi phát đạt, một lòng nhào vào giết người án thượng đích Alpha, là không có tâm tư thời gian đi đọc loại này không dựa vào phổ đích"Alpha thụ thai luận" đích.
Nói thật, Alpha đích loại này đặt ra, chính là vì thỏa mãn này đáng thương đích tiểu Omega nhóm ( còn có bộ phận Beta) đích tao tình khó nhịn thật là tốt sao không?
Trời sinh đích cường giả, tính áp đảo lực lượng đích tồn tại, cho tới bây giờ chỉ biết tự hỏi dùng cái gì tư thế đem chính mình đích dương vật đưa vào người khác trong động đích tên.
BẠN ĐANG ĐỌC
[damei qt] Đệ bát phân cục - Mao Ốc Tượng
General FictionThư danh: thứ tám phân cục [ABO] Tác giả: Mao Ốc Tượng Văn án: Nguyên sang nam nam hiện đại trung H chính kịch ̣ mĩ công cường chịu tuấn suất chịu Này tác phẩm liệt vào hạn chế cấp, không đầy 18 tuổi chi độc giả không được đọc. New York cảnh cụ...