"Hử, 2 người quen nhau sao?" Ran chưa kịp nói gì, Shinichi lại chen ngang vào hỏi, chả là từ đầu đến giờ thiếu gia nhà ta ăn cả tấn bơ.
" Đúng vậy, Ran là người bạn từ thuở bé với tôi, còn có 1 cô bạn nữa. Ran, Kazuha bây giờ như thế nào" Hattori nhìn cô.
" Cậu ấy sống rất tốt, Hattori mình thực sự không muốn giấu cậu. Sau khi cậu chuyển đi 1 thời gian, Kazuha đã gặp tai nạn giao thông và mất đi 1 khoảng ký ức về mọi người, nhưng bây giờ cô ấy đã nhớ được đôi chút. Nhưng khi mình nhắc đến cậu, cô ấy thực sự không biết cậu là ai cả" Ran trong lòng rất đau buồn thương cô bạn của mình, cô rất muốn được quay trở về với Kazuha, Aoko và mọi người.
Hejij nghe được, anh sững sờ không thể tin vào những gì anh nghe thấy, anh vô cùng lo lắng cho cô gái mà anh đã hứa bảo vệ cô đến hết cuộc đời. Nhưng giờ sao, anh đã bỏ cô đi và để cô chịu đau khổ 1 mình, anh thật có lỗi với cô.
" RẦM" Tiếng cửa lớp học bật tung ra, 1 người con gái xinh đẹp kiều diễm bước vào với bao nhiêu ánh si mê nhìn cô trừ 3 anh ra. Cô đi vào, õng ẽo khoác tay Shinichi nói iểu điệu:" Anh Shinichi, thế nào mà mọi người đồn đại anh có bạn gái khác. Không phải em là bạn gái anh sao? Có phải con nhỏ này dám quyến rũ anh" Cô ta chỉ tay vào mặt Ran trợn trừng mắt nhìn cô nói.
" Bỏ cái tay bẩn thỉu của cô ra và đừng có bao giờ đứng trước mặt tôi gọi tên tôi như vậy nữa" Shinichi tức giận đi ra ngoài, hết đối đầu với cô bây giờ lại thêm cục nợ rắc rối kia xen vào thì cực tức giận.
Shinichi đi ra ngoài, Kaito đút tay túi quần chào cô rồi cũng theo ra cùng. Hattori bây mới lên tiếng
" Ran, khi nào chúng ta nói chuyện tiếp, tôi đi trước" Anh cũng muốn ở lại nghe Ran kể hết mọi chuyện nhưng nếu ở lại thì mọi chuyện rắc rối hơn, chi bằng ra ngoài trán sự chú ý của mọi người.
" Được"
Sau khi Hattori ra ngoài, Masaki* mới ra ngoài, lớp học lại trở lên yên tĩnh. Cô bước tới bàn học ngồi xuống mở sách ra xem lại bài, nhưng kì thực không thể đọc được chữ nào vào đầu, trong khi đó lũ bạn cô thì cứ nhao nhao lên hỏi về quan hệ của cô với cái tên thiếu gia kia như thế nào. Cô thầm thở dài trong lòng tai sao mới ngày đầu đi học đã xui như vậy rồi, cứ như thế thì đến ngày này sang ngày khác không biết chuyện gì xảy ra nữa.
Masaki Harato: Hoa khôi của trường, tính cách vô cùng yểu điệu, cô ta cực kì tham độc và tàn nhẫn. Yêu Kudo Shinichi
" Reng....reng.....reng" Tiếng chuông vang lên báo hiệu giờ nghỉ trưa của trường đã đến. Mọi người đều rủ nhau cùng xuống căn tin ăn trưa, còn cô thìở lại trong lớp vì đồ ăn trưa ở trường quá mắc tiền nên cô mang đồ ăn từ nhà tới đây.
" Xoạch" tiếng cửa lớp được kéo ra, Ran theo phản ứng ngẩng đầu xem là ai thì đã thấy Masaki cùng 1 người đi vào.
" Các cô vào đây có chuyện gì" Ran lạnh lùng nhìn 2 người trước mặt không mấy thiện cảm, vì cô nhìn thấy trong ánh mắt họ lộ rõ vẻ ganh ghét. Đối phương nhếch môi nở 1 nụ cười ủy dị bước tới trước mặt Ran.
" Chuyện gì hả, tao nói cho mày biết. Mày mà còn quyến rũ anh Shinichi của tao nữa thì mày sẽ không biết tao làm gì đâu"
"Cô là hồ ly tinh hay sao mà đi quyến rũ người khác hả" Cô gái bên cạnh vênh váo nhìn cô.
" Tôi quyến rũ anh ta? Các cô làm gì tôi?" Cô nhếch môi khinh thường nhìn 2 người họ.
"Cô..." đang định giơ tay cho Ran 1 bạt tai thì cô đã nắm được cổ tay của Masami, hất tay ả ra rồi tặng cho 1 bạt tai. Trên mặt Masami in rõ 5 dấu vân tay của Ran, cô ta tức giận như muốn cả mình xông tới xé xác cô thành trăm mảnh.
YOU ARE READING
[LongFic ShinRan]: Thiếu gia ác ma đừng hôn tôi.
FanfictionAnh là 1 thiếu gia của 1 tập đoàn lớn nhất thế giới, ai ai cũng nể sợ, anh luôn kiêu ngạo và lạnh lùng với tất cả con gái, anh ko tin tưởng vào vào tình yêu. Anh thự sự ghét nó, chính nó đã thay đổi bản chất con người của anh. Cô là 1 cô gái nghèo...