Diary
MinMin's Note: first time ko po gumawa ng ganito. May Romance may Drama. Sana po magustuhan niyo! Vote and comment do not forget! Maraming salamat! :)
All right reserved
2014 | MinMinHeartsYou
••••••••••••••••••••••••
"Bakla! Bakla! Bakla ka!"
Paulit-ulit kong inaasar ang crush ko na si James.
Ano ngayon kung asarin ko siya kahit crush ko siya! Atleast hindi naman ako mahahalata.
Ay nga pala ako nga pala si Aphrodite! Ang dyosa ng kagandahan! Choosss!
De joke lang! Ako si Jam! Im BEAUTIFUL!
Seryoso ako! Maganda ako!
Im living in..... Kaylangan pa ba yon? Wag Na! Bibisita ba kayo? Hindi naman diba! Kaya wag na!
Ayos diba! Ang name ko Jam! Yung crush ko naman James! Yiiiieeeeehhhh!!
Meant to be!! Bestfriend ko rin yang si james since bata pa. Kaya super close kami.
Nandito kami sa Garden ng school. Nag aasaran. Kinikilig nga ako ei!
"Sinabing hindi nga ako bakla!"
"Hindi daw! Defensive!" sarcastic kung sabi.
"Ewan ko sayo! Sabihin mo ang gusto mong sabihin!" sabi niya at nag walkout.
Nagtatalon ako sa tuwa.
"Haha! Bakla siya! Bakla siya! Bakla! Bak------------"
*pwop*
"LECHE KA FIRST KISS KO Y----"
*pwop*
"TARAGIS NA YA----"
*pwop*
"ISOLI MO YU---"
Tinakpan ko ng kamay ko ang bibig ko dahil baka smackan nanaman ako nitong si james.
"Ano? Mang-aasar ka pa ng bakla?"
"Lweche Kwa! Swira Uwlo kwa ba!"
Sabi ko nang takatakip parin ang bibig ko.
"Hindi! Yan! Pinatunayan ko nang hindi ako bakla!" sabi niya nang naka smirk.
"EH Bwaket kwase kwaylangan mwo pwa mwanghwalik! Inwaasar lwang nwaman kwita eh!" sabi ko nang nakatakip parin ang bibig.
"Tssss.." tanging nasagot niya.
At ayun umalis na siyang tuluyan.
Inalis ko yung kamay ko sa bibig ko.
"Worth it. Atleast si James ang first kiss ko! .............. KYAAAHHH!! kinikilig ako!!! Inulit niya pa nang tatlong beses yung halik niya sakin!!!" sabi ko sabay nagtatalon ulit.
"Oy! First kiss mo si james!"
"AY BAKLANG MAITIM!!!"
Siya si Kenneth! Ang baklang may gusto kay james. Pero i dont consider him as a karibal kay kenneth.
Isa lang naman siyang di hamak na Bakla!
"Oo baket! first KISS ko si James. At paniguradong first KISS niya rin ako!" sarcastic kong sabi.
"Hala! Gusto ko ring magkaroon first kiss! Gusto ko si James rin." sabi niya.
Leche toh! Mga pag-act feeling close kami.
BINABASA MO ANG
Diary
Teen FictionWag na wag mong ihuhulog ang gamit mo. Lalo na ang diary mo. Baka mabasa ng crush mo.