=================
Tên sách: Nương nương có ngài tiền lì xì [ mặc sách ]
Tác giả: Tử Xa phú
Giới thiệu vắn tắt
Bài này lại danh 《 hoàng hậu nàng từng ngày từng ngày tổng nghĩ bái ta quần áo làm sao bây giờ 》《 ta có phải hay không nên ôm hoàng hậu bắp đùi 》《 đậu má ta thế nhưng thích phải kẻ thù không đội trời chung hoàng hậu 》《 hoàng hậu ngươi như thế tâm thần phân liệt Hoàng thượng hắn lão nhân gia biết không 》(buồn cười trên cây buồn cười quả, buồn cười dưới tàng cây ngươi cùng ta. GIF)
Da già 篍 tại làm thí nghiệm thời điểm bị điện hạ, mắt tối sầm lại vừa mở phát hiện chính mình chạy cổ đại đi.
Mặc sách không nói thành nữ xứng, lui đầu chim cút không dễ làm, không có việc gì bị người xách đi, ôn huyền trong miệng màu vàng hơi đỏ hoàng.
Da già 篍 buồn bực a, uy hạnh liền uy hạnh, Tạ Ôn huyền ngại hạnh lạnh hạnh toan không nói, còn đem nàng bới cái tinh quang, cùng với ẩn núp còn không bằng đi ôm bắp đùi.
Trong đầu hệ thống nói cho nàng, nghĩ trở về liền phải khiến Tạ Ôn huyền ngồi trên ngôi vị hoàng đế, nhưng mà đi... Đạo cụ cần đến thưởng tiền lì xì thu được, da già 篍 bĩu môi, bắp đùi không tốt ôm, này bàn tay vàng cũng không tốt lấy a.
Nàng lại càng không từng ngờ tới, Tạ Ôn huyền là sống lại trở về .
Không sai, mỗi ngày áp bách da già 篍, Tạ Ôn huyền chính là cố ý .
Dùng ăn hướng dẫn:
1. Bài này văn phong tâm thần phân liệt đậu bỉ, hiện đại cổ đại hỗn hợp, không tính đứng đắn cổ phong văn.
2. Có phúc lợi phiên ngoại, thấy WeChat công chúng hào, trả lời "Phiên ngoại" có thể thu được.
3. CP: Nhị hóa túng bao xù lông mặc sách quý phi thụ x đạm bạc lưu manh sống lại sủng thê cuồng ma hoàng hậu công
Nội dung nhãn: Sống lại nữ xứng mặc sách
Tìm tòi then chốt chữ: Nhân vật chính: Da già 篍, Tạ Ôn huyền ┃ phối hợp diễn: ┃ cái khác: Tiền lì xì
☆, chà xát ma?
Khí trời khô nóng, toàn bộ hạ triều đều giống là thuộc lồng hấp trung như nhau, ngay cả trong hoàng cung cũng là như vậy.
Bất quá có một chỗ nhưng là ngoại lệ, chỗ đó không chỉ có mát mẻ rất, còn vô cùng náo nhiệt, chỉ là thành viên đều là cung phi, liền cung nhân đều bị cự ở ngoài cửa không thể mang vào.
Bên ngoài cung nhân nhân chủ tử đều ở bên trong, một đám đều trốn ở bóng cây lạnh dưới, hình chữ X nghỉ tạm nghe chủ tử ở bên trong làm ầm ĩ.
"Tam bánh."
"Bảy điều."
"Chạm."
Vừa muốn sờ bài thiếu nữ: "..."
Chạm bài nữ nhân đem ba cái bảy điều đặt chỉnh tề, ngẩng đầu liền thấy thiếu nữ vẻ mặt u oán, vì vậy duỗi rảnh tay nhu nhu thiếu nữ đầu: "Ngoan, tỷ tỷ cho ngươi kiếm tiền tiêu vặt đâu."
YOU ARE READING
Nương nương có ngài tiền lì xì - Tử Xa Phú.
AdventureBài này lại danh 《 hoàng hậu nàng từng ngày từng ngày tổng nghĩ bái ta quần áo làm sao bây giờ 》《 ta có phải hay không nên ôm hoàng hậu bắp đùi 》《 đậu má ta thế nhưng thích phải kẻ thù không đội trời chung hoàng hậu 》《 hoàng hậu ngươi như thế tâm th...