jacolyn 5

7 1 0
                                    

december 30 . makikita na nila si jacolyn na beast in english at ang aking bonggang damit

siguradong mapuputukan sila pag nakita nila ako. at mag lalaway silang hawakan ang isang jacolline. aba maganda yata yung dress na binili ko. sabe nung babae made in ano daw yun. nakalimutan kona

Paano ba Naman kase diko pinansin Siya habang nagsasalita dahil sa bilaw na nga Yung ngipin niya Amoy baktol pa Hindi Keri Ng powers ko Ang kilikili ni ate at bunganga niya .

nandito ako ngayon sa palengke . putek ang baho na ang lalansa pa ng mga tao . iwwwwii

ako inutusan ni nanay para bumili ng mga ihahanda mamayang gabe.

sabe ko kameng dalawa lang naman  . kakain mag hahanda pa

kaso dadating daw yung hilaw niyang  kapatid at mga anak nun na mukang bisugo . tsk tsk. ang sama na nga ng mga bunga ang sama pa ng muka ng nag ani .

Sila Yung pamilya na mapanglait pero mas kalait lait Sila . Isang beses nila along nilait Hindi na nasundan  dahil talaga nilait ko Hanggang kaloob looban nila . Wala Silang matatagong baho Sakin dahil lahat Ng baho nila umaalingasaw .

Laitin ba Naman Yung panty ko at muka ko ,dinamay pa Ang luto ni nanay mga punyeta nayun .

tinignan kona yung listahan ko  Ng mga bibilhin

Pang menudo,karekare,isda,pastil,at printing manok Ang ihahanda ni nanay .
Ang Dami ahh tapos gusto puro pang 3 kilo pag tapos Ng fiesta Wala na kame pang kain bukas . Kahit kailan talaga tong matandang to galante mag handa pero asin at kanina kinabukasan .

Napairap nalang Ako sa kawalan
At pumunta na ako kila aling nena  na may fresh fish DAW .

" aling nena . pagbilan ng potchie piso dalawa.... ay wag na baka may lason pa." tinarayan niya naman ako. peste to baka gusto niya bunutin ko yung . buhok niya sa kili kili

( hayyy.. sa may model po yan . when im kids. yan nilalaro namen . my potchie )

" ano na naman sayo jacolyn marukot na beast in english  DAW "

at diniinan niya pa Ang pagkakabigkas Ng daw . Kung Ihampas ko sakanya tong mga isdang nakikita ko .pinaningkitan ko Siya Ng Maya at saka umayos Ng tayo na kala mo model Ng rexona.

" inggit ka na naman sa katalinuhan ko aling nena.  ohha bitter kalang kase ako naging top1 hinde ang anak mong pugo . " aba.mag papaapi ba ang isang jacolyn  marukot na beast in english . no no no way. high way. Other  way. long way. liver way.

" hoii! ikaw na sutil na bata ka . isaksak mo yan sa baga mong top1 nayan .na beat in inglish . aba beat in  calous yung anak ko. dahil matalino na mabait pa . may ( G.M.RC) ginimarsi " aba . anong beat. bobo den tong aling nena nato. mana sa anak niyang pugo .may gmrc daw Ang anak  niyang pugo at

Ano?? Mabait

Dakilang bully at manyakis Ang anak niyang pugo . Pag sinuotan mo yung Puno Ng palda pustahan tayo hihipuan niya yun . Ganun ka manyak Ang pugo nayun na mukang kwago .kalbong pangit na uhugin pa.

"beat ba aling nena oh. beast. bobo niyo den no. mana kayo sa anak mo . nako bigyan mona ngalang ako isang kilo tilapia aling nena. wag mokong kausapen . dahil ang bobo.bobo mo !" i..dont took to bobo ewwii.

ang tanga niya beat .  ano yun nakikipag suntukan beat . Inirap irapan ko Siya habang kinikilo niya Yung isda

" letche kang bata ka ! ayan oh! kainin mong hilaw ." hinde nalang ako nag salita.  binigay ko sakanya yung bayad saka nilagay Yung pinamili ko sa Dala Kong bag 

si jacolyn marukot na beast in english ay hinde kumakausap sa bobo

kuha niyo!

pumunta Naman Ako sunod  sa gulayan para bumili Ng mga rekado

" miss. magkano repolyo ?" tanong ko sa babae na labas Ang pusod at naka pekpek short na lumalawit na Yung tinggil niya
Yung too? Gulay Ang binebenta o Yu g Sarili? Nakamakeup pa si antehh sikat na sikat Yung araw mukang espasol na pinagpapawisan Hindi pantay Yung foundation sa kulay niya . Jusq ka antehh

" 80 isa !" asdfgjkll putangna. ang mahal wala bang bawas ,tangena Neto kala niya. Mauutakan niyako Ang mura mura Ng gulay Ngayon

" babawasan mo oh mababawasan ka ng lawit na tinggil !" natakot naman siya. dapat lang . pag isang jacolyn  marukot na beast in english ang nagbanta. aba. gagawin ko .

Pero shempre joke lang yun na babawasan ko Siya Ng tinggil . Yuck lang mukang mabaho Ang bilat ni antehh.

" sampong piso ho. isa pwede mopang tawaran ng 5 . " kumuha ako ng 5 piraso at binigyan siya ng sampong piso .

" baket angal.! gusto mo pag dikitin koyang muka mo at pwet mo " nilayasan ko na siya. kala ko aangal pa eh m edi nawalan siya ng tinggil hahahaha.

pumunta ako sa may gataan .

" pag bili nga ng gata. paki bilisan . alam niyo na isang jacolyn marukot na ---

" beast in english ay. hinde dapat pinag hihintay . kuha niyo !" aba . magaling magaling .eh kung yung ulo  niya kaya gawin kong gata . peste  to inuunahan pako .

"eh kung kuruttin ko kaya yang bayag mo andoy. bilis bilisan mo baka mag dilim ang paningin ko. baka ma murder kita " aba. kakasabe niya lang na hinde dapat ako pinag hihintay kaya bilisan niya .

" oh ayan na . ms jacolyn kuyukut na beast in english " good dog. lalagpasan kona sana siya ng maalala ko yung sinabe niya.

" marukot hinde kuyukut. tangina mo !"  binigyan kopa Siya Ng pakyu dalawa saka ko siya nilayasan . aba . hinde nababagay ang maganda kong pangalan . na binabase sa kuyukut ng nanay ko

**

pauwi na ako ngayon sa bahay. grabe ang sakit sa kamay ang dame kong pinamili .sinasaalamg alang Kona talaga Kay Santana's Ang nanay ko kung Hindi kopa inutakan Yung iba ko pinagbilhan Wala along pamasahe punyeta talaga .

" nandito na tayo jacolyn" sabe ni kaka. bubuka-bukaka kahit saan .

" alam ko mang kaka. hinde ako bulag. ang isang jacolyn marukut na beast in english ay malinaw ang mata. kuha mo!" tumango naman siya. good. kung hinde susumbong ko siya kay lola luning ning at sa mga babae niyang bisugo .

" ohh nay !" binigay kona yung 7 plastic bag kay nanay . putress nag kulay bayolet na yung kamay ko .

" good dog. maligo kana  at lumayas. " yayyy. buti naman
6:00 pm na. umakyat ako sa kwarto
at saka naligo

eto na ang oras. bwhHahahHa

*********
Eggzited na ba lahat sa pasabog ni jacolyn? HAHAHAHAHA

JACOLYN LOVE STORY  ( 2days Update)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon