Hey Readers !
First time kong gumawa ! Yey ! XD
Uhm .. Para sa mga JULiELMO Fanatics ! Yow ! Pareho tayo XD
Game ! Umpisahan na nten tow ! wushuu .. >_< Enjoy readers ! Labyah !
-:-:-:-:-:-:-:-:-:-
Chapter One !
Julie POV
"Hi Boo My Loves So Sweet" ^___^
Sabi ko pagkakita ko sa kanya nung naglumabas na sya sa kotse nya ! Haysst .. Ang pogi nya talaga.
"....." - elmo
"Bakeeettt?" -Ako
"Wala" -elmo sabay tulak sken na parang nandidiri ! Sus ! pasalamat sya mahal ko sya ! hmp !
Bdwy ? Hi ^_^
im Julie Anne Peñaflorida San jose, You Can call me japs, Anne, LieAnne Or what :) 4th year college ! At almost 4 years na rin akong naghahabol kay Elmo Moses Arroyo Magalona ! Oha ! classmate ko sya for 3years but now, hindi na, *Pout* how sad :( Pero, magkatapat lang naman bahay namin ey !
Back to reality !
"mamaya may practice kami sa field ! pumunta ka at dalhin mo yung tubig mo !" -sabi ni elmo my loves habang naglalakad sa hagdan, magkatapat lang din yung room namin :D IV-B ako sya nman IV-A .
"Ba-bakit ? ahh .. sige sige ! oo ba ! ilang galon ba?" sabi ko nag tataka ako sa kanya ee !
Huminto sya sa tapat ng room,
"Basta dalhan mo ko ! tsk .. isang drum kung kaya mo!" -Tsk ! ang ewan talaga netong Boo ko ! Pero mahal ko parin sya XD
Two
Julie POV
"Bey! (bea'nickname) May pupuntahan kba mamaya?" Tanong ko, kasi wala akong kasama mamaya pag pumunta ako ng soccer field, Uhmm .
"Hmm .. Bakit? Magpapasama ka nnman ba sa soccer field? kung oo yung sagot mo, May pupuntahan ako mamaya, pero kung hindi, Gow ! Samahan wag Lang dun asa SF (Soccer field)" -waaa *pout* alam nya agad, palibhasa may tampuhan sila ni jake, boyfie nya, tsk .. Sayang naman. Buti pa kami ni boo ♥
"Daya mo naman, magchi-cheer lang naman tayo dun para kay boo" - Pagmamaka-awa ko
"Cheer ka dyan! practice lang yun tanga neto!" - Aww *pout* nkaka hurt nmn sya ng feelings XD Ee Lahat kasi gagawin ko para kay boo! Wag na nga lang, Ang Hard nya ! Nakakatampo si bespren !
"....*pout*" Wala na akong sinabi, nag pout nlang ako! Hay .. nkakatamad mag turo tong teacher nmin sa music ! Tsk ..
BINABASA MO ANG
Mr. Seryoso meets Ms. Makulit [JuliElmo]
Teen FictionPano Pag Ang iSang Seryosong LaLake at Napaka Kuuuuullllliiiiitt Na Babae Ay Nag Sama ? Hala ! Pano na 'to :D Mag kakaron kaya ng HAPPiLY EVER AFTER o ? War Freak Forever ? XD Subaybayan Na ! :))