CHAPTER 17 ✔️

11.1K 173 1
                                    

Months passed, I'm now in my 9months. Kabwanan ko na pero di pa namin alam kung kailan ang exact date. Lagi lang nasa tabi ko si Zach kasi sabi nya anytime pwede na akong manganak, mabuti na daw yung nasa tabi ko sya para agad nya akong madala sa hospital.

"Hubby masahein mo nga likod ko, nangangawit eh. Bigat ng mga anak mo!" sabi ko sa kanya, nakahiga ako sa kama.

Natatawa nya inabot ang likod ko, "konting tiis nalang wifey, malapit na silang lumabas."

"Hm- Aww!"

"Wifey, bakit? Napadiin ba?" nagaalalang sabi nya.

"No- ahhhhhhh!" muling sigaw ko, sumakit kasi bigla yung tyan ko. "H-hubby m-manganganak na ata ako!"

"WHAT?!" napatayo sya, "Manaaaaaaang!" tawag nya sa kasambahay namin.

"Sir?" humahangos na sabi ni manang.

"Manganganak na po si Abby, pakisabi po sa driver ihanda na yung sasakyan tsaka yung mga nakaimpake pong damit pakilagay po sa sasakyan!" sabi nya at lumapit sakin.

"Ahhhhh! Ang sakit!" binuhat nya ako at lumabas kami ng kwarto. Nakahanda na yung sasakyan paglabas namin, natatarantang binuksan ni manang yung pinto, nang makasakay kami, agad namang pinaandar ni manong ang sasakyan patungong hospital.

-

Nagising ako na kahiga sa isang puting kwarto. Nasan ako? At muling nagflashback ang mga nangyari, napahawak ako sa tyan ko. Impis na.

Bumukas ang kwarto, nakita ko don ang asawa kong nakangiyi. "Wifey..." lumapit sya sakin, hinalikan ako sa pisngi. "Kamusta na pakiramdam mo? Nagugutom ka ba?" malambing nyang tanong.

"T-tibig..." mahinang sabi ko, para kasing nanunuyo ang lalamunan ko. Kinuha nya yung bottled water sa mesa at inabot sakin. "Sila baby?" As if on cue, bumukas ulit ang pinto at pumasok ang isang doctor at dalawang nurse buhat buhat ang baby namin.

"Kamusta Mrs. Stacy?" sabi nung doctor. She checked me up. "Congrats again!" nakangiting sabi nya at pinadaan ang mga nurse sa tabi ko at nilapag sa kama ko sila baby. "Anong ipapangalan sa mga bata?"

Tumingin ako kay Zach at ngumiti. "Zandro Ashton and Zandra Ashley" sabay naming sabi.

Ngumiti rin sila at saka sinulat nung nurse ang name nila baby. "Kukunin nalang po namin sila baby mamaya, congrats po ulit." sabi nila at saka nagpaalam na lumabas.

"Wifey, thank you. Thankyou for this angels, I love you so much and the twins." bulong nya sakin and kossed my lips.

"I love you too, hubby."

MARRIED TO A SEX GOD (COMPLETED) Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon