Au có một fic kia đang viết dở nhưng không viết tiếp nữa thông cảm nha(ý tưởng cạn kiệt TT^TT)
Nhân vật
Axaxia: Công chúa mỉnh mai của đất nước Libi xinh đẹp
Lius: Hoàng tử đất nước Hiti kế bên đồng thời là hôn phu của công chúa Axaxia
Pedra: Công chúa đầy tham vọng của đất nước Ai Cập
Ramesses: Vị Pharaoh dũng mãnh kiêm luôn hôn thê của Pedra.
Nguyên tác: Kim DongHwa
Tác giả: Suigintou Rinn
Extra
Axaxia
Hương hoa thanh khiết bao trùm lên không gian
Axaxia
Loài cây cắm sâu vào lòng đất, nở ra những bông hoa trắng muốt ngào ngạt.
End extra
Đất nước Ai Cập hùng dũng bởi những đội binh tài giỏi và luôn quay về với hàng loạt chiến lợi phẩm từ các nước lân bang đã đưa Ai Cập lên vị trí số một vùng Á Đông.
Kế bên Ai Cập là đất nước Libi xinh đẹp, nơi có nàng công chúa Axaxia sinh ra trong lụa là gấm vóc.
- Công chúa Axaxia, công chúa Axaxia!!!
- Ta đây có chuyện gì mà gọi ta ầm lên thế?
- Công chúa xem nè, có thư gửi cho công chúa đó, hình như là nét chữ của hòng tử Lius thì phải!
- Ôi Ari, cảm ơn ngươi nhiều nhé!!!
"Gửi công chúa của lòng tôi
Axaxia! Lần đầu tiên gặp em trong vườn thượng uyển, ta đã thấy... một sự thật là... định mệnh của ta sẽ do nàng định đoạt. Ta thường thấy em hay bầu bạn với các loài hoa nhưng bông hoa kiều diễm nhất chình là em đấy, Axaxia ơi! Và ta đã quên mất bản chất chính trị của hôn nhân này là liên kết hai quốc gia nhằm chống lại Ai Cập mà chỉ nghĩ đến hạnh phúc khi được ở bên nàng."
- Chúc mừng con Axaxia, con sẽ trở thành con dâu của đất nước Hiti kế bên, từ giờ liên kết giữa Libi và Hiti chính thức xác lập
- Con cảm ơn phụ vương nhiều
- Từ giờ chúng ta không còn đơn độc chống lại Ai Cập như trước nữa, tất cả là nhờ có công chúa đó, chúng thần cảm tạ công chúa. Công chúa là nữ thần đem lại sự may mắn cho Libi.
- Mong con hạnh phúc!
" Lius ơi, niềm hạnh phúc lứa đôi sẽ được nhân lên khi mà cuộc hôn nhân của chúng ta đem đến bình yên, hạnh phúc cho nhân dân hai nước".
Tại kinh thành Tê bê
- Mừng bệ hạ trở về. Tuyệt vời, Ramesses một lần nữa lại chiến thắng!
- Ta tự hào về chồng tương lai của mình. Đúng là hậu duệ thần mặt trời. Hãy nhìn những chiến lợi phẩm kéo theo sau chàng: hàng ngàn nô lệ cùng vô số vàng bạc châu báu quý giá.
" Tất cả của cải này rồi sẽ tuhoocj về ta!!!"
- Giờ thì không còn nước nào có thể địc lại Ai Cập chúng ta. HAHAHA! Thời gian đính ước giữa ta và Ramesses sắp kết thúc, hết mùa thu này hôn lễ sẽ được cử hành.
- Công chúa sẽ trở thành hoàng phi xinh đẹp và quyền uy nhất!
- Lúc đó ta sẽ ban thưởng cho ngươi thật hậu hĩnh.
- Thưa, bệ hạ đã vào thần điện.
- Ta đi thôi.
Gần thần điện
- Nghe đâu mục tiêu sắp tới của bệ hạ là Libi đó!
- Vậy à, người ta nói công chúa Axaxia của Libi đẹp như tiên nữ giáng trần!
- Chẳng biết có phải vì điều ấy không nhỉ!
" Đẹp như tiên ư? Hừ, Axaxia là con bế nào vậy?"
Trong thần điện
- HỠI THẦN MẶT TRỜI, VỊ THẦN LINH TỐI CAO CỦA AI CẬP, CON TRAI CUA NGƯỜI XIN DÂNG LÊN LỄ VẬT CHIẾN THẮNG!
- Ramesses, xin chúc mừng chàng!
- Ôi Pedra của ta, nàng xem chuỗi vòng cổ này.
- Ôi đẹp quá!
- Món nữ trang này vốn của hoàng phi Karios, nhưng giờ nó đã thuộc về em. Ta sẽ em một món quà đặc biệt nhân ngày cưới, đó là món nữ trang đẹp nhất của công chúa Axaxia.
" Lại Axaxia..."
-Nghe đồn cô ta rất xinh nhưng làm sao mà sánh với Pedra của ta được. Và Libi sẽ bị tiêu diệt!!!
- Đúng vậy em không tin cái vẻ ngoài thuần phục của chúng.
- Chỉ vì binh lính đã mệt nên ta mới quay lạ đây thôi. Chứ ta thừa biết chuyện hai nước Libi và Hiti liên kết với nhau nhằm chống lạ Ai Cập cúng ta. VÀ CHÚNG KHÔNG NGỜ RẰNG CHUYỆN TA KÉO QUÂN TỪ KARIOS VỀ AI CẬP KHÔNG CHỈ ĐỂ NGHỈ NGƠI MÀ CÒN TẠO SỰ BẤT NGỜ CHO CHÚNG. Bởi ta sẽ san bằng nước làng giêngf Libi phản trắc.
- Ramesses của em chàng quả là kiêu dũng.
- Bọn Libi sẽ là nô lệ phục vụ cho đám cưới của hai ta. HỠI CÁC BINH SĨ HÃY NGHE LỆNH TA, RẠNG SÁNG NGÀY MAI CHÚNG TA SẼ TIÊN ĐÁNH LIBI.
..........TBC..........