P/s: Tui tính là hoàn thành hai ngày trước.Ai dè lu bu Tết nhất nên giờ này mới viết xong.Thôi thì up chương năm mới cho mọi người nhé.
Năm mới tui chúc các bạn một năm dồi dào sức khỏe,công việc thuận lợi,học hành suôn sẻ,tiền vô đầy túi,gia đình đầy phúc,ai chưa có người yêu thì năm nay sẽ gặp được,ai đã có uyên ương hay ương ương thì luôn luôn thuận hoà,ngày ngày ngọt sâu răng.CHÚC MỪNG NĂM MỚI 😘😘😘(mai tui sửa chữa lại sau nhé😂may là còn FA mà còn túi bụi như vậy)"Tiểu Bạch có bên cạnh cậu không?"
Khi Tô Quân Tường vừa bắt máy Tần Vũ lập tức trầm giọng hỏi.
Sau khi ăn tối về,vừa bước vô cửa anh đã thấy đôi giày của Tiêu Bạch hay mang đặt ngay ngắn ngay bậc thềm ở huyền quang(khu vực trung gian giữa cửa chính với phòng khách) lập tức có chút nghi hoặc.Không có khả năng tên hồ ly đó thả Tiêu Bạch về sớm như vậy.Hơn nữa anh biết rõ em mình rất ngăn nắp,gọn gàng không bao giờ bừa bãi như việc sử dụng giày dép xong rồi để tại chỗ như vậy.
Vào phòng khách thấy điện thoại em trai để trên bàn kiếng anh càng khó hiểu hơn.
Tiêu Bạch tuy ngốc nghếch nhưng chắc chắn không bao giờ để quên điện thoại,lúc nào cũng cầm theo bên mình cho dù là ở nhà.Đó là do tình huống đặc thù của Tiêu Bạch nên anh đã tập cho em mình thói quen như vậy suốt mấy năm nay,để khi có việc gì cần có thể gọi cho người nhà ngay.Nếu em ấy ở nhà cũng sẽ ngồi ở phòng khách khi thì vẽ khi thì đọc sách,xem tivi để chờ anh và Cố Lăng về nhà.
Sau khi ẵm Cố Lăng đang ngủ gật trong ngực về phòng ngủ anh mới nhanh chóng đi một vòng trong căn hộ rộng lớn xem Tiêu Bạch có nhà không.Kết quả đồ vật còn đó người thì không thấy đâu anh mới lập tức gọi cho Tô Quân Tường.
"Cậu về rồi à.Em ấy đang ở nhà tôi." Nghe ra lo lắng trong câu hỏi của Tần Vũ từ điện thoại Tô Quân Tường nhanh chóng trả lời.
"Ở nhà cậu?Đưa em ấy nghe máy giúp tôi.Tôi có việc muốn hỏi." Tần Vũ nhíu mày.Thằng nhóc này sao lại như vậy.Giày không mang cũng không cất lại vào tủ,điện thoại không đem theo.Đây không phải tính cách của tiểu Bạch.
"Tôi biết cậu muốn hỏi em ấy chuyện gì.Để tôi nói." Tô Quân Tường cũng đoán được Tần Vũ vì sao lo lắng nên kể lại cho anh nghe chuyện Tiêu Thịnh lẫn Tiêu Thanh đến gặp Tiêu Bạch.
Dù sao người ta cũng xem như là anh trai của vật nhỏ,hơn nữa nếu người bạn này không ngầm đồng ý anh có thể tiếp xúc vật nhỏ dễ dàng vậy sao,tuy trước sau gì anh cũng bắt được người về tay nhưng có thể giảm phiền phức khó chơi tại sao lại không làm.Còn về việc vật nhỏ dặn anh không được kể cho anh mình nghe chuyện đã xảy ra sao.Hình như anh không có hứa.
BẠN ĐANG ĐỌC
Hãy cho anh được yêu em
RomansaThể loại đam mỹ, ấm áp,sủng,HE,nhất thụ nhất công Cậu từng tự tử,khi đó cậu biết tính hướng của mình và cậu bị mọi người biết,thời điểm đó cậu mới 15 tuổi. Cậu không chết nhưng trên cổ tay mình cậu để lại vết sẹo vừa dài vừa sâu,cũng từ đó cậu khép...