Tui đã trở lại~
___________________________________________- Diss mom... mẹ mình thay đổi như... cái gì ý! Hôm trước thì giận cháy cả nhà, hôm nay thì ngồi xem bóng đá!
Hôm nay là cái ngày mà-chắc-chắn-đứa-nào-(ngay cả khi del phải fan bóng đá) cũng-biết: Trận chung kết U23 châu lục.
Tôi hoàn toàn không biết gì về vụ này cho đến khi trên face tràn ngập tin về việc VN đã thắng Qatar và đã vào được vòng chung kết.
Vớ vẩn ở chỗ là lỡ nhận lời của Tsukina (Natsuki) là sẽ bật VTV 2 lên xem bóng đá rồi... mà xem 1 mình cô đơn bomia nên thôi đi đón bọn kiếm với idol sang xem chung cho vui...
Tôi không hi vọng sau vụ này tui sẽ thích bóng đá hơn tí nào... nói không thích cũng không phải... chỉ là không hứng thú thôi...
________Hon nhà Tsukiyama_______
Khi sang được đến đây tôi lại bàng hoàng suy nghĩ về quan hệ của mấy người này... mà nghĩ nhiều quá nên thôi lại del nghĩ nữa...
- Yamatsuki! Ra mở cổng đê! Có khách này!
Tôi tự thấy mình cực kỳ cứng khi ăn nói thế với người mà mình đã nhờ trông hộ. Tôi chỉ hi vọng rằng Hà nhà nọ không ra tát tôi vì tội "Vong ân bội nghĩa".
- Sang rồi à?! Đây! Nhận kiếm đê! Phong ấn hết rồi đấy! Cứ vứt về chỗ cũ là xong hết! Thế nhá!
Mất 5 giây để tôi định thần lại những gì vừa xảy ra. Quả nhiên "Quá nhanh quá nguy hiểm!" Là có thật... nhìn trên tay là 1 túi đựng kiếm to tổ bố, tôi trút ra 1 tiếng thở dài và bắt đầu hành trình đến nhà Ayuma.
_______KTX chỗ Ayumu_______
- Diss mom cái chuông khốn nạn!
Tôi đứng trước cửa KTX chỗ Ayumu với cái chuông cửa bị hỏng. Biết mình del có sự lựa chọn nào khác thì tôi đành phải xài skill "Nhanh như trộm" mà lấy thứ mình cần.
Sau đó tôi hối hận bỏ mọe ra...
__________Trở về Hon__________
- Giải phong ấn cho tận 60 đứa... mệt đây...
Nói không phải mê tín chứ phá mấy cái phong ấn này tốn sức vler ra! Nhưng may hôm nay Song Tử đứng hạng nhất nên tôi vẫn còn sống dai chán.
- Tau nhớ mài quá!!! - Con Vịt được phá phong ấn đầu tiên, như thằng dở hơi mà cắm đầu xuống sàn hôn đất mẹ chùn chụt.
Nhìn nét mặt hạnh fuck của con Vịt làm tôi không tiện nói rằng: Cái sàn này 1 tháng chưa lau rồi.
Thôi thì thấy cũng tội mà thôi cũng kệ...
Tiếp đến mấy chục đứa sau cũng làm y chang con Vịt, trừ Tantou, hội người già và đám idol ra...
Đến người cuối cùng được phá phong ấn thì...
- Cuối cùng cũng được gặp VỢ rồi!!!!!
.
.
.
- Hở?!?!?!
- Hở chỗ nào thì bịt nó vào!
BẠN ĐANG ĐỌC
[Touken Ranbu] Cuộc sống với dàn kiếm trai (và idol) tăng động
UmorismoTitle: *Chỉ lên trên* Author: Kanami Renka Category: Cross-over, Comedy, Fanfiction,... Rating: K+ Status: On-going Disclaimer: Các nhân vật trong truyện thuộc về DMM GAMES và Nitro+, bên I7 thì thuộc về Bandai Namco Online và G2 Studio (đợi tuôi đi...