Chapter 2

572 12 2
                                    

[ A/N : Two chapters in a day! Oha? HAHAHA, kumakain ako ng chocolate para ganahan eh. Eh kayo, anong kinakain nio para ganahan magbasa? HAHAHA keep reading! Spread the loveeeee~ ]

-----------------------------------------------------------------------------------------------------------------

[ 2 ]

" Sorry iha, wala kaming G-tec eh. Parker lang meron kami. " Sabi ni Archi habang naghahanap ng ballpen. Aba, kailangan pang ipagmalaki na Parker lang meron sila.

" Sige po, pwede na yan. " Sabi ko naman. Eh sa maganda nga naman kasi pirma ko pag G-tec eh.

Nagdasal muna ako bago ko pirmahan yung contract. Para lang din akong tangang rumiritwal pa.

" Lord, naging crush ko nga po si Niko pero yung ganitong Arranged Marriage, sobra-sobra na pong pagpapala ituuu. "Nasa isip ko lang naman. HAHAHAHA.

Pogi nga naman kasi tong si Niko kahit maitim na hindi naman ganong katalinuhan. Lahat ng attributes na ayaw ko sa lalaki eh nasa kanya na. Except yung pagiging gwapo. HAHAHAHAHA, landeeee! Pero maibalik sa katotohanan, hindi ko rin naman kasi gustong ma-arranged marriage kami ni Niko kasi parang kinontrol lang kami ng magulang nia at hindi tadhana yon. Siempre, gusto ko ng tadhana ang maghila sakin papunta sa taong magmamahal sakin at mamahalin ako. Sabihin nio nang old school pero ang cute kasi eh. Nakanino kaya yung kapareho ng bracelet ko? Hmm.

Kaya naman, sige, pipirmahan ko na.

" Omg, thank you Nia. By the way, gumising ka bukas ng 8am ha. That's all. You're part of the Esguerra family now! " At niyakap ako ng mahigpit ni Archi. " Come join us for dinner ha? "

Tumayo na ako sa inuupuan ko at pinuntahan naman ako ni Nikkee.

" OMGGGG! Nagkatotoo ang dreams ko, Niaaaa! You're my sister-in-law naaa. Yay! " Hinug nia ako ng mahigpit. " I'm so happy talaga na sister-in-law ko ang first crush ni Kuyaaa! "

First crush? First crush ako ni Niko?

" Hoy Nikkee, umakyat ka na nga. Ano ba yang mga pinagsasasabi mo? " Poker face lang sia. Tsk.

" Osya Sissy, I'mma go upstairs na because I've got something to do pa eh. See you at dinner! " At bumeso pa sia ta's tumakbo paakyat.

Fall For You (Kathniel)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon