CHAPTER 7: Surprise Plan ~boys~

14 1 0
                                    

Dreib's POV

Sht this feeling! Bakit ganun?! Inaasar ko lang si Ann tapos bakit ganito nararamdaman ko? Para akong nasa langit pag kasama siya.. Oo aaminin ko Maganda siya... Matalino.. Mabait pero Masungit! At may gusto ako sa kanya!……kaso yung halik kanina eh bumuhay sakin.. I bit my lips.. Fv**!  ano ba nang yayari sakin? Gusto ko lang ba siya o mahal ko na? Ano ba toh! Ang gugulo na ng isip at puso ko at nakakabakla nato!

Mabuti nalang at nakuha ko no. ni Ann kay Lorraine.. hmmm... tawagan ko nga.

Dreib: Psst.. Hi babe! :*

Ahahaha!! Asaran time!

Ann: Dreib?

Dreib: The one and only (^_-)

Ahahahaha!!! Its already 6:54 in the morning and mamaya na yung prom may plano kasi akong bigyan siya ng 3 white flowers.. para dagdag pogi points nayon.. Ahahaha ( ̄∇ ̄)

Ann: Anong plano mo diyan? Di kapaba mag preprepare sa Prom mamaya? At subukan mong ma late ha diba makakatikim ka sakin!!

ARAAYY!!! Sakit sa tenga! Pero HALA! Yung prom pala sht! Hindi pa ako naghahanda!

Dreib: Ay sorry po babe sungit ito napo maghahanda naa...

Ann: Ewan ko sayo!

*toot.toot.toot*

Abat... binabaan panaman ako??

Maghahanda nanga ako ng tumawag si John Luis..

*Ringgg*

JL: Hey bro kita tayo mamaya 7:30 am sa  Noéva Café meron tayong paguusapan... kasama natin sila Benedict at Neil...

Dreib: Sige bro...

*End*

Neil's POV

Im here sa kwarto and nagiisip kung anong iibigay ko mamaya kay Hannah... Hmmmm... how about a single pink rose? Or a teddy bear?
Yung dalawa nalang...

Nangyari kasi don kasi sa kitchen is..

*FLASHBACK*

Hannah: Julie halika nga tulungan mo ko dito...

Napansin ko kasi na binibitbit niya yung plato na may manok and yung mga sangkap..

Tinulungan ko nalang si Hannah dahil hindi nakinig si Julie abala kasi sa pakikipagusap kay Benedict..

Neil: Ako na Hannah ..

Sht~*! Nag kahawak kamay namin yung parang may electrical na dumadaloy sa dugo ko and *dug dug* ang lakas ng heartbeat... and OA nato!!

Kinuha ko na yung plato at sangkap and nilagay don malipit sa stove..

*fastforward*

Ang raming nangyayari ngayon... Hmmm.. lumalakad si Hannah ng na slide siya...

Hannah: Ahhh!!!

Mabuti nalang nasalo ko siya and mahigpit nung pagkayakap sakin at itong putcha kung heartbeat naman baka marinig niya!!

Hannah: Thank you Niel ^_^

Niel: Wala yun basta ikaw ( ̄∇ ̄)

*dug dug* heartbeat bato?? Arrggghh!! Fudge!

*End of flashback*

Kaya yun hahays.. Oo nga pala mag hahanda nako para sa prom.. ng nag ring yung phone ko...

*Ringgg*

JL: Uy pare kita tayo mamaya 7:30 am sa Noéva Café meron tayong paguusapan... kasama natin sila Benedict at Dreib...

Neil: Okay bro..

*End*

Benedict's POV

JULIE~ JULIE~ JULIE~ JULIE~ JULIE~

Oo inamin ko na na gusto ko si Julie.. Nakakabakla pero ehh?? NVM excited lang siguro mamaya..

Hmmm... hindi siguro I felt something when Im with her eh and idk why..

Siguro I like her.. gusto kaya rin niya ako?.. eerrrr what is happening to me!? F*ck gaysh*t! Haayy.. maka prepare nanga this is too gay!

Ng may biglang tumawag..~

*Ringgg*

JL: Uy pare kita tayo mamaya 7:30 am sa Noéva Café meron tayong paguusapan... kasama natin sila Niel at Dreib...

Benedict: Okay bro..

*End*

JL's POV

Hahays.. sa wakas na tawagan ko na sila lahat..

Meron akong plano eh sabagay kami pero di pa nila alam haha.. ay hindi nakatawa? Ay ok sigi. Change topic tayo haha...

Kung curious kayo kung ano plano ko plano namin rather. Ay basta mamaya niyo na malalaman and its going to be perfect! Well hope so..

Hayst! Marami lang akong iniisip.. Maka prepare nanga!

TO BE CONTINUED...

_______________________________________

"Don't be afraid of losing someone who doesn't feel lucky to have you."

Officially Yours (Book One): Love Hurts Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon