"Thôi thì ta sẽ đón em sau vậy! Tha cho em lần này thôi đó ❤" Nếu bây giờ đón em về nhỡ anh không nhịn được mà ăn em thì sao a~~ Nói , nghĩ xong anh quay sang nói với Garp :" ta giao cô ấy cho ngài chăm nha !"
Ta thề ! Thề rằng nếu như Myuki mà nghe được câu nói của tên này , nếu như nàng mà hồi phục sức mạnh, nếu như và rất nhiều cái nếu như khác thì tên này có lẽ đã chết đi sống lại không biết bao nhiêu lần rồi ! Nhưng trên đời này đâu có nếu như.....
(Au : ta hối hận 😓.... hối hận khi đã tạo ra cái tên nam chính mặt dầy , vô sỉ, lang sói như vậy.... sát thủ của ta ở đâu rồi a????Có ai bán thuốc hối hận không ? Cho au xin một liều !!!!😭😢😭😭)
££££££££lượt bỏ vài phần hối hận của con au ********😒😒😒😒😒
Nghe được lời nói của anh, mắt cô sáng hẳn lên... 'Cuối cùng .... cuối cùng ta có thể thoát được tên thần kinh đó ..... cuối cùng....'
"A... Thưa ngài vậy còn Roger..." Một tên lính hải quân đột nhiên nói.
Cuối cùng thì hải quân cũng phát giác ra rằng họ đến để bắt Vua hải tặc không phải đến chỉ để xem đô đốc với hồ ly đánh nhau a~~●□●
"Hải tặc nghe tin hải quân đến đã chạy trước . Hải quân chúng ta sức lực có hạn không thể đuổi kịp nên mất dấu chúng . Chuyện là thế đó ." Yuki vừa nghĩ vừa nói. " Ta sẽ chịu trách nhiệm về vụ này ."
'Ta đột nhiên thấy đô đốc chúng ta thật có khiếu tưởng tượng........' suy nghĩ của toàn bộ hải quân.
"Được rồi đứng đấy làm gì thu dọn về đi. Tách thuyền ra , một số thuyền theo ta về tổng bộ hải quân báo cáo , còn lại theo Garp đi." Yuki nhảy lên mạn thuyền ra lệnh.
" Tất cả nghiêm ! Chào đô đốc !"
" Bye bye Miyuki !!! Hẹn gặp lại" :") Yuki hét lên.
"Hẹn không bao giờ gặp lại ! Hừ ! " cô phụng phịu quay mặt ra chỗ khác . " Garp ta muốn về nhà !" Và tìm cách trốn tên kia. Ta không tin thế giới rộng lớn không trốn được hắn .
'Miyuki à.... mẹ rất xin lỗi ... mẹ đã bán đứng con......híc.... ' mỗ tg và mỗ thần nào đó đột nhiên chột dạ....
😚😚😚😚phân cách thuyền Yuki đi xa dần😎😎😎😑😑😑😑
"Vậy các ngươi ở đây ăn uống cùng chúng ta chứ ?" Roger lên tiếng cười hỏi.
"Được thôi !" Garp sảng khoái lên tiếng.
"Ể eee....." toàn bộ hải quân và hải tắc hét lên... mặt nghệt ra.
"Ônggggg..... " giọng cô trầm xuống....hải tặc và hải quân sao ở cùng nhau được. Họ gặp nhau không đánh nhau là tốt lắm rồi đấy....
😎😎😎😎😎tác giả lặn đây đừng gọi ...😂😂😂😂😂🙂🙂🙂
Iu mọi người nhìu lắm nên vote cho ta nha !!!!!! Nhớ cmt bình luận góp ý nữa !!!
Au bị chèn ép nên ra sớm hơn 1 tuần a~~~~
BẠN ĐANG ĐỌC
( Đồng nhân One Piece) Quậy nát thế giới One Piece nào !!!
FanficĐây là truyên đồng nhân thứ 2 của Miu và Linh nha !!!! Cấm đọc chùa dưới mọi hình thức !!! Văn án : Chuyện kể về một cô nàng sát thủ xuyên qua Onepiece.... cô không xuyên qua thành người mà cô lại xuyên qua ....một con hồ ly ???? Ô ô ô một đời anh...