Chap 34-1

300 0 0
                                    

CHAP 34-1

Trong fic này, cuộc chiến giữa TaeSeo là 1 trận chiến then chốt, ảnh hưởng đến nhiều nhân vật cũng như cục diện của mối hận thù dài hơi giữa Kwon gia và Jung gia. Cũng đã được 1 thời gian dài từ lần cuối cùng họ chạm mặt nhau, chắc cũng hơn 3 tháng rồi nên bây giờ tốt nhất là quay lại trước khi tất cả quên mất là giữa 2 người vẫn chưa phân thắng bại…

Có thể nói sơ về tình hình hiện tại như sau: bên Kim Taeyeon thì đang án binh bất động, lý do có thể là do giám đốc Kim đang quyết tu tâm dưỡng tánh để giữ yên bình, củng cố hạnh phúc gia đình. Còn bên Seo Joo Hyun thì ngược lại, cô đang rất gấp rút ra sức tìm kiếm mọi dấu vết, mọi bằng chứng có lợi cho việc lật đổ ách thống trị của Kim Taeyeon trong công ty Jung-Lee và sau 1 thời gian cô cũng tìm được kha khá bằng chứng thuận lợi cho mình…

…vậy nên, trong khi Taeyeon án binh thì bão vẫn không ngừng thổi, và, lần này coi bộ cơn bão mà Joo Hyun chuẩn bị cho đối thủ của cô không hề nhỏ 1 chút nào cả…

…………

Taeyeon làm vô số chuyện xấu xa, thực hiện không ít phi vụ “bẩn” dẫn đến sự phá sản hàng loạt của nhiều công ty, ngân hàng, tổ chức..bla..bla… là đối thủ của cty Jung-Lee…

Để thực hiện được những điều ấy thì hiển nhiên cô nàng giám đốc tuổi trẻ tài cao thủ đoạn không ít ấy phải thiết lập được 1 mạng lưới các mối quan hệ chằng chịt từ thấp đến cao…

Từ 1 lao công, 1 chân chạy việc vặt, 1 nhân viên cấp thấp rồi phó phòng, trưởng phòng cho đến những tai to mặt lớn như các giám đốc, nhà tài phiệt, viện trưởng và dính tới pháp luật là cảnh sát trưởng, thẩm phán cũng đều biết đến cũng như có mối quan hệ không ít thì nhiều với CEO Kim…

Mối quan hệ rộng, vững chắc như 1 mạng nhện chặt chẽ mà con nhện chủ nhân là Taeyeon luôn được đảm bảo an toàn hết năm này đến năm khác không chỉ vì mức độ ảnh hưởng cực lớn của các nhân vật chủ chốt mà còn vì tài năng lãnh đạo, khéo lèo lái của CEO Kim…thế nên, 1 điều hiển nhiên là muốn đánh sập cái mạng nhện ấy ngoài có 1 bộ não tương đương cô nhóc lùn kia ra thì phải có 1 chỗ dựa vững chắc ngang hàng mới có thể tạo nên chút hy vọng…

…tại thời điểm hiện tại thì Seo Joo Hyun đã có đủ 2 thứ ấy- tài năng và chỗ dựa…chỉ cần đợi đối thủ lơ là 1 chút nữa thôi thì “móc ngoặt” quyết định sẽ xuất hiện…

Và, sự lơ là ấy đã đến…Taeyeon đang án binh bất động và cùng thời điểm ấy cảnh sát trưởng của thị trấn vùng ven (xem chap 14 nếu bạn không nhớ)-kiêm đối tác lâu năm của Taeyeon vướng phải 1 vụ kiện về tội “quấy rối tình dục” có nguy cơ sẽ đánh sập hết danh vọng, địa vị của ông…

Có lẽ, đã đến lúc “móc ngoặt” bắt đầu rồi…

.

.

.

Tòa án Seoul, kết thúc phiên tòa cuối cùng trong ngày…

Vị cảnh sát trưởng hớn hở bước vào phòng tạm giam, mọi chuyện đang diễn ra vô cùng thuận lợi với ông…gì mà bằng chứng cụ thể, gì mà không thể thoát tội, tất cả chỉ là sự khoa trương của tay công tố viên ngạo mạn kia thôi. Chả cần biết cái tội đó có thiệt hay không, ông chỉ biết ông đang có 1 luật sự hết sức tài giỏi đứng ra bào chữa nên hiển nhiên việc ông trở nên trắng án cũng sẽ nhanh chóng diễn ra thôi…

[LONGFIC] Xin Đừng Quay Lại l Yulsic (Chap 20->End)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ