love in the dark

848 99 10
                                    

Joy mở tung cánh cửa phòng sau khi nghe thấy tiếng đổ vỡ. Cảnh tượng trước mặt có lẽ cả đời cô cũng chẳng quên được. Mùi hoa hồng xông thẳng vào cánh mũi, đứa em gái bé bỏng quỳ sụp xuống sàn nhà, đôi mắt thẫn thờ nhìn những cánh hoa màu đỏ rải đầy.

"Yeri..." Joy che miệng để ngăn tiếng nấc thoát ra.

Vậy là Joy đã biết rồi, chuyện em bị mắc chứng hanahaki. Yeri hơi buồn cười khi nhớ lại ngày hôm đó, có lẽ đó là lần đầu tiên hai đứa ôm chặt lấy nhau lâu như thế, Joy thì khóc nức nở giống như chính chị ấy mới là người có cuống hoa mọc trong lồng ngực vậy. Thật ra ban đầu cô chị ngốc nghếch đó tưởng rằng em tự hành hạ mình do chứng trầm cảm. Cũng phải thôi, ai mà tin được em, Kim Yeri, lại mắc chứng hanahaki - căn bệnh của những kẻ yêu đơn phương trong tuyệt vọng cùng cực. Lồng ngực em sản sinh ra những cánh hoa, chúng bung ra mỗi khi em ho hoặc nôn. Đen đủi cho Yeri khi cuống hoa trong em lại là hoa hồng, nó mang những cái gai nhọn hoắt và mùi hương nồng nặc khiến chính bản thân em ghét bỏ.

Bàn tay lạnh lẽo khẽ đặt lên trán Yeri từ phía sau cắt ngang dòng suy nghĩ của em, khiến trái tim em nhảy lỡ mất một nhịp.

-         Em hạ sốt rồi đó Yeri. Đã đỡ ho chưa?

Yeri khó khăn nuốt khan, lồng ngực em lại muốn nổ tung ra rồi. Em thầm cầu xin chị làm ơn đừng nhìn em bằng ánh mắt dịu dàng đó nữa.

-         Em đã đỡ hơn rồi... Vì thuốc của chị...

Ngày hôm qua, chị đã mua thuốc ho cho em. Em cũng ước rằng nó có thể chữa trị được căn bệnh của mình. Nhưng thật ra nó chỉ khiến tình trạng của em tệ hơn mà thôi, những cánh hoa trong lồng ngực trở nên nhớp nháp bởi thuốc ho đặc sệt vị bạc hà.

Joohyun đặt những chiếc túi lỉnh khỉnh lên trên bàn, có lẽ chị vừa trở về từ siêu thị. Lúc nào cũng vậy, chị luôn xách vài ba chiếc túi còn to hơn cả cơ thể của chị. Kỳ lạ là em lại yêu thích điều đó lắm.

-         Yeri, dạo gần đây em thế nào? - Joohyun cẩn thận hỏi, có lẽ chị muốn nói điều gì đó với Yeri nhưng không biết bắt đầu từ đâu.

Yeri ấp úng trước câu hỏi của chị. Dạo này ư, vẫn yêu chị, chỉ có điều là tình yêu lại biến thành căn bệnh mất rồi.

-         Em ổn, chỉ là hay ốm vặt thôi.

-         Em đổi mùi nước hoa rồi à?

Không, Yeri vẫn dùng nước hoa mà chị thích đấy chứ, nhưng những cánh hoa hồng đã lấn át rồi. Cho dù em có dùng thật nhiều nước hoa thì cái mùi đáng ghét này cũng chẳng biến mất. Joohyun rất nhạy cảm với những mùi hương, chị cũng ghét mùi hoa hồng nồng nặc này đúng không.

-         Vâng, em có thử một lọai mùi hoa hồng... Còn chị với anh chàng bác sĩ kia thế nào rồi?

Tin hẹn hò của Joohyun, Yeri là người đầu tiên biết. Chị nói rằng muốn kể cho em nghe đầu tiên. Sự chân thành của chị đã vô tình giết chết trái tim của Yeri rồi. Yeri chúc mừng chị với vẻ mặt rạng rỡ nhất mà em có thể tạo ra. Chị Joohyun cũng thật dễ bị lừa, chị đâu biết rằng đêm hôm đó Kim Yeri đã khóc đến mức hai con mắt sưng húp. Hình như đó cũng là ngày mà trong lồng ngực em bắt đầu mọc một cuống hoa hồng.

[Oneshot] yeri x irene (yerene) - Love in the darkNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ