QUOTES <3 (HALO HALO NA LANG)

10.7K 51 12
                                    

Malalaman mo na sobrang nasaktan ang isang babae sa nakaraan kapag ito ay mataray, suplada o stricta sa kasalukuyan.





Mahal kita pero di ko sasabihin sa'yo. Kase ang taong kagaya mo ay malabong mainlove sa kagaya ko.





Di porke break na kayo, sisiraan mo na siya at ipagsasabi mo mga sikreto niya. RESPETO. Yan ang isaksak mo sa kokote mo





Matuto kang umiyak sa taong kaya kang iyakan at wag mong subukang umiyak sa taong kaya kang pagtawanan ..






Ang nagmamaganda, parang ipis. Kung makalipad feeling butterfly, ang sarap tsinelasin para mamatay!





May sari-sariling GANDA ang bawat tao. Kaya huwag mong i-compare sa iba, ang sarili mo.





Kung kaya niya na wala ka, pakita mong masaya ka ng wala siya.






Wag manghusga ayun lang sa kwento ng iba. Dahil pinapatunayan mo lang na ikaw ay isang TSISMOSA.






Walang taong gustong masaktan. Pero wala ka matutunan kung hindi ka masasaktan.






Sabi daw: “Ang tunay na lalaki marunong maghintay.”
Pero ang totoo: “Ang tunay na lalaki mahirap ma.identify.”





Di ba ang ADIK kinukulong? Eh paano yan? ADIK ako sa’yo. Ikukulong mo ba ako diyan sa PUSO MO?





Kung di talaga tayo para sa isa't-isa, aba! Lumaban tayo. Ayoko sa iba. < 3






Bigyan mo ng halaga ang taong alam mong nagmamahal sayo ng TOTOO. Bago sya magising sa katotohanang MADAMI pang iba bukod SAYO.






“Bago mo ako ikahiya bilang EX mo, ipagtanong mo muna kung naging PROUD ba ako noong naging TAYO.”






Kapag kasama ko daw mga kaibigan ko, masyado daw kaming "PDA" Public Display of Abnormality! 

“Time decides who you meet in life, your heart decides who you want in your life, but you behaviors decide who will stay in your life…”






My Happynes is ..
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
WRONG SPELLING..
Wahaha . Uii Babalikan niya yan. ;)





kung masaya ka sa kanya,
ee ano ngayon? ano ba kita? gusto mo masaktan ako? oh sige, OUCH! OUCH! IT HURTS, Ok na?






Wala na ngang lovelife, wala pang pera. WELL Isa kang ehemplo ng taong NGANGA.






KUNG IKAW AY MAY MAHAL TUMAWA KA.. HAHAHA!
KUNG IKAW AY MAY MAHAL TUMAWA KA...HAHAHA!
KUNG IKAW AY MAY MAHAL PUSO MO AY SISIGLA!
KUNG IKAW AY MAY MAHAL.. MAHAL KA BA?!






Iwanan ka man ng taong mahal mo...
Iwanan ka man ng inaakala mong magpapasaya sa'yo..
Wag kang mag-alala....hahakbng ka palang papunta skin...
Tatakbo nko..Papalapit sa'yo...

MODERNONG QUOTESTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon