"Thẩm Nguyên Gia!"
Đột nhiên có tiếng kêu vang, đánh thức Thẩm Nguyên Gia dậy, ánh mắt của mọi người đều đổ dồn lên người cô, hoặc có vẻ hả hê, hoặc liếc nhìn một cái.
Cô nhìn sơ lược xung quanh, có người đàn ông đang ngã sấp trên mặt đất.
Đạo diễn ở một bên mắng to: "Một người mẫu như cô, có được quảng cáo còn không biết nắm chắc cơ hội, lại còn đẩy ngã nam chính, có phải cô muốn leo lên trời luôn không?"
Thẩm Nguyên Gia trong phút chốc trở nên hỗn loạn.
Nếu như cô nhớ không lầm, quảng cáo này quay về cách điều trị nấm móng như thế nào.
Cô dùng sơ yếu lí lịch để đi cast, nhưng chỉ xuất hiện trước ống kính có 5 giây thôi, cảnh diễn duy nhất là diễn vai người yêu với nam chính, còn kịch bản sẽ do đạo diễn cung cấp.
Nhưng lúc quay phim, người mẫu nam chính lại động tay động chân với cô, ở chỗ camera và người khác không nhìn thấy, cô đã xô ngã anh ta.
Công việc đương nhiên cũng bị mất.
Chuyện này chưa phải xui xẻo nhất, mà video của nhân viên quay phim tại hiện trường, sau đó lại bị tung lên mạng.
Trên weibo bây giờ không khí rất ngột ngạt, mọi người đều quan tâm đến những vấn đề đánh nhau như thế này.
Đoạn clip vừa được tung lên thì được share rất nhiệt tình, chờ sau khi clip lan rộng khắp weibo thì cái cô cũng bị gắn cái danh 'không kính nghiệp'
Thời kì Thẩm Nguyên Gia nổi tiếng nhất đã đến rồi.
Tên người mẫu nam chính đó biểu hiện cũng không tệ, anh ta thừa cơ hội này lên weibo nói những lời tha thứ, thấu hiểu cho cô, cộng thêm cái clip nên lượng fan của anh ta tăng lên vùn vụt còn nhận được quảng cáo chính thức.
Còn Thẩm Nguyên Gia, mỗi ngày đều có người ân cần thăm hỏi ở dưới weibo của cô, còn có thư chửi cả nhà cô.
Thậm chí cô còn bị đám fan hâm mộ của anh ta làm thịt.
Thẩm Nguyên Gia lấy lại tinh thần, liếc mắt tên người mẫu nam đang cau mày xoa cái mông đứng dậy.
Cô nhớ một giây trước, cô đang ở trong nhà mình, bị một tên vô lại xông vào đâm cho cô một nhát, sao cô lại xuất hiện ở đây?
Đạo diễn thấy cô có vẻ thờ ơ, thì tức giận cầm thứ gì đó ném xuống nói: "Thẩm Nguyên Gia, nếu cô không muốn làm nữa thì cút ngay, chỉ là một người mẫu nhỏ nhoi thôi, cô ra vẻ kiêu căng làm giá gì chứ, cô xứng sao?"
Giọng điệu của người mẫu nam cũng có chút khó chịu: 'Không phải chỉ là quay quảng cáo sao, có nhất thiết phải như vậy không? Cô có muốn quay nữa hay không thì nói sớm một tiếng."
Thẩm Nguyên Gia cúi đầu nhìn cơ thể mình chẳng bi thương gì cả, cô đã trọng sinh lại sao?
Nhìn vẻ hả hê của những người chung quanh, cô cười xinh đẹp nói: "Vậy tôi không quay nữa."
YOU ARE READING
WEIBO TÔI CÓ THỂ ĐOÁN SỐ MỆNH - KHƯƠNG CHI NGƯ
RomanceWEIBO TÔI CÓ THỂ ĐOÁN SỐ MỆNH TÁC GIẢ: KHƯƠNG CHI NGƯ Nguồn: http://www.jjwxc.net/onebook.php?novelid=3157137 Thể loại: huyền nghi, suy lý, giải trí thăng cấp, trùng sinh CP: Người mẫu ft cảnh sát. VĂN ÁN: Sau khi sống lại, Thẩm Nguyên Gia phát...