Phần 2 - Chap 28 : Thái Tử Phi đã trở về

3.8K 280 41
                                    

Đó, đạt nguyện vọng của các cô chưa ? Đòi như đòi nợ ! Không đòi thêm nữa nhá !!!!

____________________________________________________________________

Bước vào trong quán ba, Park Sewon gọi một chai rượu đắt tiền, ngồi vắt chéo chân, để lộ đôi chân thon, dài, trắng mịn qua tà váy xẻ ôm sát người, vô cùng quyến rũ cầm ly rượu vang đỏ lắc nhẹ, thỉnh thoảng lại khẽ đánh mắt về phía người đàn ông trung niên đang ngồi trong góc, nhếch mép cười bí hiểm.

Quả nhiên, không nằm ngoài dự đoán của mình, ông già kia tiến đến chỗ cô ngồi, vô cùng phong lưu nói "Tiểu thư, em ngồi một mình ?"

Park Sewon đặt ly rượu xuống, ánh mắt khiêu gợi nhìn ông ta, dùng một tay khẽ kéo nhẹ cà vạt trên cổ ông ra, cười lả lướt "Anh biết mà, còn phải hỏi sao ?"

Ông ta lập tức lộ ra vẻ háo sắc, ngồi xuống bên cạnh cô, yêu cầu thêm một ly rượu từ phục vụ, sau đó khoái chí đưa tay đặt nhẹ lên đùi cô, vì xung quanh đều là đèn đỏ nhấp nháy, lại khá tối nên có lẽ không thấy được rõ mặt cô "Có phải chúng ta đã từng gặp nhau ở đâu rồi không ? Anh cảm thấy em rất quen"

Park Sewon đưa tay vuốt nhẹ tóc ra phía sau, để lộ bầu ngực đầy đặn, trắng nõn, ẩn hiện sau chiếc váy xẻ chữ v, khiến ông ta nhịn không được mà nuốt nước bọt thèm khát, vội vàng ngồi sát lại chỗ cô. Cô cười nhẹ, làm như không thấy hành động đó, bí ẩn nói "Anh có muốn thử mùi vị người phụ nữ của Hoàng thái tử Jeon không ?"

Ông ta nghe xong, nhếch mép cười lớn "Thì ra là em, Park Sewon !" Ông ta đã từng biết cô, bởi vì ở các buổi tiệc lớn, thường là cô đi cùng Jeon JungKook, nên cho dù không cần công bố, ai cũng hiểu, người phụ nữ này là bạn gái mới của anh sau khi Thái tử Phi mất tích. Giờ lại được cô chủ động như vậy, có ngu mới từ chối. Ai chứ người phụ nữ của Jeon tổng thì thằng đàn ông nào trên cái đất nước này chẳng muốn có được.

Sau khi vào phòng khách sạn, cô bỏ thuốc mê vào rượu của ông, để ông ta ngủ say như chết, rồi mới bắt đầu kế hoạch của mình. Cô dùng kéo, cắt một mảnh nhỏ trên váy của mình, rồi dùng tay xé thật mạnh, khiến nó rách toạc ra. Sau đó cắn răng nhịn đau đớn, tự cắn mạnh vào tay mình đến bợt máu. Park Sewon đứng dậy, ra lệnh cho thuộc hạ của mình tát thật mạnh vào mặt cô, đến khi chảy máu môi và in nốt đỏ trên má mới thôi. Đau đớn như thế này chẳng là gì cả, JungKook thông minh như vậy, chắc chắn sẽ phát hiện ra vết thương khi hóa trang, cho nên dù có phải chịu đau đớn đến tê dại cô cũng phải để người mình có vết thương thật. 

Nghĩ lại khi đó, cô lại thấy đau đến rùng mình, nhưng nhìn bây giờ mà xem. Không phải anh đang ở bên cô sao ? Vậy thì việc này cũng là xứng đáng thôi. 

"JungKook à, chị sợ lắm...." Cô nép vào người anh, nước mắt lại rơi lã chã trên khuôn mặt bầm tím

Anh đưa tay vỗ nhẹ người cô, không hề ôm lại cô, chỉ là nhẹ giọng an ủi "Đừng sợ, có em ở đây rồi. Không ai có thể làm hại chị hết !" Bây giờ đã được một tuần rồi, cô vẫn còn sợ hãi, khiến anh không cách nào rời đi được. Dường như là tâm lí của Park Sewon có chút chấn động, bác sĩ nói không được kích động cô, làm anh phải giải quyết công việc ở nhà cô, còn phải chăm sóc cô. 

[BTS Fanfic] [JungKook] Hoàng Thái Tử, kết hôn với em đi!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ