Một giây sau, tất cả mọi người bị dọa cho khiếp sợ mà chạy trốn nháo nhào như chim vỡ tổ. Bọn họ hỗn loạn, chen chúc đâm vào nhau , chạy nghiêng chạy ngả, lảo đảo hướng về phía cửa động mà chạy.
" Chạy nhanh đi, còn đứng đấy làm gì!!"
Trương Tiểu Hầu thấy bên cạnh Hà Vũ đang còn sợ đến nỗi choáng váng không cử động. Liền không nhiều lời nắm lấy tay cô nữ sinh này mà chạy.
" Phong.... Phong... Phong quỹ... A! Chết tiệt!!"
Trương Tiểu Hầu thử phóng thích ra kỹ năng, nhưng trong tình huống này khi mà hắn đang còn hoảng loạn thì những ngôi sao của hắn căn bản không thể hình thành.
Thường ngày hắn vẫn chăm chỉ luyện tập. Hắn có thể 100% không có sai sót gì hoàn thành Tinh quỹ. Chính vì vậy Trương Tiểu Hầu thấy mình phóng thích ma pháp rất là pro rồi. Nhưng khi đối mặt với yêu ma chỉ cách mình có 20m thì những gì mà hắn làm được, học được tất cả bây giờ đều vô dụng!
Bình thường những ngôi sao này rất nghe lời bọn hắn, giống như mấy con cún con biết nghe lời vậy. Nhưng vào lúc này, khi trạng thái đang còn hoảng loạn thì những thứ Tinh trần ma khí mà bọn hắn được học đó không tài nào thi triển ra được
" Phàm ca, Phàm ca, nhanh... Chạy nhanh!"
Trương Tiểu Hầu nắm lấy Hà Vũ đang sợ như chết chạy về phía cửa động.
Mạc Phàm hắn vào lúc này cũng không khác gì đám học sinh đang hoảng loạn chạy trốn kia. Đặc biệt những tiếng thét chói tai, tiếng khóc lóc, hay là âm thanh đái ra quần. Những âm thanh hỗn tạp đó làm cho hắn không thể nào tập trung tinh thần đem ma pháp phóng thích ra ngoài được....
Không được, mình cũng phải chạy thôi.
Ngôi sao của hắn đã tới viên thứ 6 rồi, nhưng khi tới viên thứ 7, những tiếng gào thét của đám người này làm cho ý niệm của hắn tan biến, thế thì làm sao có thể thi triển ra ma pháp được.
Không còn cách nào khác, hắn đành nắm lấy Chu Mẫn ở bên cạnh rồi chạy ra hướng cửa động.
" Thả ta ra, để ta cầm cự con Độc nhãn ma lang này. Các ngươi nhanh thoát ra bên ngoài đi."
Chu Mẫn quả là một nữ hài quật cường không muốn sống.
" Đầu óc của ngươi có bị làm sao không vậy !"
Mạc Phàm liền vác Chu Mẫn lên vai.
Chu Mẫn nhìn có vẻ mạnh mẽ, không sợ chết như vậy nhưng thật ra nàng cũng chỉ là một nữ sinh yếu đuối. Mạc Phàm hắn tu luyện Lôi hệ nên lực lượng thân thể của hắn vẫn có một chút, vác Chu Mẫn trên người vẫn có thể chạy được.
Không phải Mạc Phàm hắn không cho Chu Mẫn cơ hội để thi triển ra ma pháp. Mà chính hắn ở thời điểm này cũng chỉ có thể hình thành được 6 viên ngôi sao. Tu vi của cô nàng này so với hắn còn kém hơn 1 cấp cho nên cô nàng cũng không thể nào hoàn thành được!
Ở thời điểm này, còn tỏ ra mình anh hùng, mạnh mẽ, không sợ trời không sợ đất thì đúng là ngu hết thuốc chữa. Có thể chạy được đã là giỏi lắm rồi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Truyện dịch Toàn Chức Pháp Sư - Loạn - truyenhoangdung.xyz
FantasíaDich: Hoangforever Nguồn: truyenhoangdung.xyz Tỉnh lại sau một giấc ngủ dài thì thế giới đã thấy thế giới này thay đổi. Nơi đây chính là trường dạy học phép thuật, ai muốn trở thành Ma Pháp Sư xuất sắc đều xuất phát từ đây. Thế giới khoa đã biến thà...