Chương 48: Lôi và Hỏa

35 0 0
                                    

Ngoài cửa hang động, U Lang Thú vì muốn dập tắt ngọn lửa đang thiêu đốt hừng hực trên người nó. Nó bèn nhảy vào bên trong hồ nước.

Cũng không biết nguyên nhân tại sao khi con U Lang Thú toàn thân ướt sườn sượt này bò ra khỏi mặt nước thì hình dáng nó lại biến đổi. Con mắt đang từ màu xanh biếc lại chuyển sang màu đỏ rực.

U Lang Thú là một sinh vật dã tính, khó thuần. Nó rất dễ phát cuồng khi bị kích thích mạnh mẽ. Ở trong chiến trường, những lúc con U Lang Thú phát cuồng như thế này sẽ rất có lợi cho phe ta. Nhưng ở trong tình huống này, con U Lang Thú này phát cuồng lại mang đến tai ương ngập đầu cho bọn học sinh.

Hai mắt nó đỏ rực tỏa ra hung quang ngập trời. Nó đã phẫn nộ tới cực điểm rồi! Đôi mắt nó gắt gao khóa chặt Mạc Phàm lại. Sát khí biến thành hàn băng xông thẳng tới chỗ Mạc Phàm.

Cả người Mạc Phàm va chạm phải cỗ sát khí này lập tức đông cứng lại.

Con U Lang Thú này quả thật là cường đại và hung tàn hơn rất nhiều so với những gì mà hắn có thể tưởng tượng được!

" Hầu... Hầu tử!"

Mạc Phàm gần như kêu lên không nổi.

Trương Tiểu Hầu cũng cảm nhận được cỗ sát khí khủng bố kia. Hắn liền điên cuồng hoàn thành Tinh Quỹ.

Lúc trước hắn vô pháp hoàn thành Phong hệ Tinh Quỹ, nhưng vào lúc này hắn cần phải hoàn thành nó nhanh nhất có thể, nếu không thì Mạc Phàm sẽ bị con U Lang Thú này cắn chết mất.

"Ngao ô ~~~~~~~~~~~~~!"

Bốn chân con U Lang Thú đạp đạp trên mặt đất. Nó chạy như bay về phía Mạc Phàm. Bụi bay mù mịt ở phía đằng sau nó.

Nó bật nhảy!

U Lang Thú từ đứng im một chỗ đến chạy như điên căn bản không tới 1s. Sức bật thật khủng khiếp!

" Phàm ca!"

Trong giây phút nghìn cân treo sợi tóc đó, Trương Tiểu Hầu liều chết túm lấy Mạc Phàm đang còn đông cứng ở đó!

Trương Tiểu Hầu nhanh chóng tạo ra một đạo Phong chi quỹ đạo rồi " chạy nhanh" trong cái thông đạo đó, vào giây phút ngàn cân treo sợi tóc đó hắn liền túm lấy Mạc Phàm đem ra khỏi cái miệng to lớn, hung tàn của U Lang Thú, rồi chạy thẳng một mạnh vào sâu trong huyệt động!

"Crắc, rắc!"

U Lang Thú cắn trượt vào trong không trung. Hai hàm răng của nó va vào nhau phát ra âm thanh chói tai.

Vồ hụt làm nó nổi sung lên giống như kiểu tôn nghiêm của nó bị vũ nhục tới cực đại vậy.

Nó lại một lần nữa nhanh chóng bộc phát tốc độ kinh người, rồi tiếp tục đuổi theo nhóm Mạc Phàm vừa chạy vào sâu trong huyệt động.

1 đống người vẫn đang còn ngất xỉu trong huyệt động. Bọn họ vất vả lắm mới có thể tỉnh dậy được thì ngay lập tức phải đối mặt với một con U Lang Thú đang phát cuồng ầm ầm lao tới! Toàn bộ đám người này nhanh chóng bị đánh bay, máu tươi văng tứ tung.

"Chạy, chạy nhanh, nhanh nữa lên!"

Mạc Phàm quay đầu lại nhìn thấy liền hét lớn lên. Hắn có thể cảm giác được tốc độ của con U Lang Thú này còn nhanh hơn Phong quỹ! Chạy nhanh của Hầu tử một chút.

Truyện dịch Toàn Chức Pháp Sư - Loạn - truyenhoangdung.xyzNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ