Đường Nguyệt, Trương Kiến Quốc, Trần Vĩ Lượng đều ngây ngẩn cả người.
Huấn luyện viên trưởng Trảm Không vừa mới bay tới hang động, cũng không thể giết chết U Lang Thú nhanh như vậy được chứ?
Vậy, con U Lang Thú nó chết như thế nào vậy???
" Thú cưng của Triệu hoán sư tử vong, thì tinh thần và linh hồn của hắn cũng sẽ bị trọng thương nhất định, con U Lang Thú có khả năng đích thực đã chết."
Đường Nguyệt nói.
Nhìn bộ dạng vừa rồi của Bạch Dương, thì chính xác đó là bộ dạng của triệu hoán sư khi thú cưng tử vong, chắc chắn không sai vào đâu được.
" U Lang Thú không phải đuổi theo Mạc Phàm vào trong động quật sao?"
" Đúng vậy. Tại sao nó đột nhiên lại chết??"
" Chẳng lẽ là do huyệt động quá tối, nên con U Lang Thú không thấy đường đâm vào tảng đá mà chết???"
Trần Vĩ Lương nói.
Bạch Dương quay mặt lại, trên đôi mắt hắn hằn lên sự oán hận.
Thằng cứt thối nhà ngươi mới là kẻ bị đâm chết. Cả nhà ngươi đều bị đâm chết.
U Lang Thú của lão tử không phải là con thỏ ngu xuẩn đến nỗi tự đâm đầu mình vào tảng đá chết. U Lang Thú của ta có năng lực nhìn xuyên màn đêm. Thân hình của nó cực kỳ mạnh mẽ, sao có thể có chuyện nó đâm vào tảng đá chết được cơ chứ!!!
Cho dù là 40 người học sinh, tất cả đều đồng loạt thi triển ra ma pháp của mình thì cũng chưa chắc giết chết được con U Lang Thú mạnh mẽ của lão tử đâu!!!
" Chúng ta qua đó nhìn xem thế nào."
Đường Nguyệt lão sư nói.
" Đúng, đúng, chúng ta nhanh qua đó đi."
" Chi viện rất nhanh sẽ tới đây. Bọn họ sẽ đem những học sinh này trở về."
..................
Trong hang động.
Huấn luyện viên trưởng Trảm Không vẫn như cũ đứng ngây ngốc ở nơi đó. Hắn căn bản không tin vào mắt của mình khi nhìn thấy một màn như vậy.
Cái người học sinh tên là Mạc Phàm này cũng không có chết. Giờ phút này hắn đang cõng một người bạn đang bị thương đầy mình.
Còn con U Lang Thú phát cuồng kia đáng lẽ là do đích thân hắn hạ thủ giết chết thì giờ phút này nó đang đứng bất động ở kia... Chính xác mà nói nó bất động là do một cây thạch nhũ đâm xuyên người từ trên xuống dưới...
Sinh mệnh của nó cũng đã tắt ngúm.
U Lang Thú đã chết!
Sức chiến đấu của con U Lang Thú này hoàn toàn không thua kém gì một con yêu ma chân chính. Trảm Không cho nó tới đây với mục đích là để rèn luyện cho bọn học sinh, cho bọn hắn trải nghiệm chân thực khi chân chính đối mặt với con yêu ma có cấp bậc đáng sợ này. Cho nên bọn hắn chắc chắn không thể đánh bại được nó.
BẠN ĐANG ĐỌC
Truyện dịch Toàn Chức Pháp Sư - Loạn - truyenhoangdung.xyz
FantasyDich: Hoangforever Nguồn: truyenhoangdung.xyz Tỉnh lại sau một giấc ngủ dài thì thế giới đã thấy thế giới này thay đổi. Nơi đây chính là trường dạy học phép thuật, ai muốn trở thành Ma Pháp Sư xuất sắc đều xuất phát từ đây. Thế giới khoa đã biến thà...