Mạc Phàm đang định ra ngoài cửa động, bỗng nhiên hắn cảm giác ở bên cạnh hắn có một bóng dáng ai đó đang di chuyển.
Bóng dáng đó vòng quanh vách đá màu đen rồi xoay tròn hạ xuống. Nó xuất hiện ngay trước mặt Mạc Phàm. Ngay sau đó, Mạc Phàm liền nhìn thấy hình dáng nữ nhân đang còn phập phồng quyến rũ từ trong cái bóng kia hiện ra. Hình ảnh kinh dị đó làm Mạc Phàm nhìn có chút thất thần.
Mẹ nó chứ?? Rốt cuộc là kỹ năng gì vậy?? Đẹp quá!
" Lão sư Đường Nguyệt..."
Mạc Phàm liền thấy rõ mặt của vị nữ tử xinh đẹp này. Đó là một khuôn mặt hình trái xoan, mày lá liễu, mắt mị hồ!
" Người không sao?"
Trên mặt lão sư Đường Nguyệt tràn đầy sự vui sướng, tươi cười hỏi.
" Không sao."
Ánh mắt lão sư Đường Nguyệt liền chuyển sang hướng khác, rất nhanh nàng phát hiện con U Lang Thú kia đã bị đóng đinh ở đằng kia. Ngay lập tức nàng liền kinh ngạc sửng sốt.
" Đây... Đây là...."
Lão sư Đường Nguyệt ngạc nhiên, ấp úng hỏi.
" Các ngươi đã dạy ra một người học sinh quá yêu nghiệt. Con U Lang Thú đó là do hắn giết!"
Huấn luyện viên trưởng Trảm Không nói.
Lão sư Đường Nguyệt kinh ngạc, cái miệng nhỏ nhắn của nàng liền biến thành chữ O. Ngay lập tức, nàng liền quay sang nhìn chằm chằm vào Mạc Phàm.
Mạc Phàm bị nàng nhìn chằm chằm làm cho ngượng ngùng, khụ một tiếng nói:
" Cứu người trước, cứu người trước...."
...........
Ngoài cửa động. Mục Bạch, Hứa Chiêu Đình, Triệu Khôn Tam, Trương Thụ Hoa, Hạ Vũ. Tất cả bọn họ đều đã tỉnh lại.
Mặt khác những người học sinh còn lại cũng dần dần hồi phục lại tinh thần. Cả đám giống như là dân tị nạn vội vã chạy tới gần miệng cái hồ. Thân hình bọn họ vào lúc này vẫn đang còn run rẩy.
Cũng không quá lâu, Huấn luyện viên trưởng Trảm Không và lão sư Đường Nguyệt cũng đưa được Mạc Phàm ra ngoài cửa động.
Khi mọi người nhìn thấy Mạc Phàm vẫn đang còn sống nhăn răng xuất hiện ở trước mắt thì trên khuôn mặt của bọn họ đều có biểu tình giống như nhìn thấy quỷ vậy!
Phải biết rằng chính mắt bọn họ đã nhìn thấy Mạc Phàm và Trương Tiểu Hầu bị con U Lang Thú đuổi vào sâu trong huyệt động. Dưới tình huống đó cho dù có 100 cái mạng cũng sẽ bị con U Lang Thú kia cắn xé không còn một mảnh!
" Mạc Phàm.... Mạc Phàm.... Các người vẫn chưa chết??"
Hạ Vũ cuối cùng cũng tỉnh táo lại, nhìn thấy Trương Tiểu Hầu và Mạc Phàm đều còn sống, nước mắt nàng liền rơi xuống lã chã.
Lớp trưởng Chu Mẫn khi nhìn thấy hai người bọn họ vẫn bình yên vô sự, đôi mắt cũng bắt đầu đỏ hoe.
Nếu không có Mạc Phàm và Trương Tiểu Hầu, hai người bọn họ dẫn con U Lang Thú vào sâu trong huyệt động thì không biết bây giờ đã có bao nhiêu người mất mạng, mặc kệ mọi người có nói như thế nào thì bọn họ chính là những vị anh hùng của nàng!
BẠN ĐANG ĐỌC
Truyện dịch Toàn Chức Pháp Sư - Loạn - truyenhoangdung.xyz
FantasíaDich: Hoangforever Nguồn: truyenhoangdung.xyz Tỉnh lại sau một giấc ngủ dài thì thế giới đã thấy thế giới này thay đổi. Nơi đây chính là trường dạy học phép thuật, ai muốn trở thành Ma Pháp Sư xuất sắc đều xuất phát từ đây. Thế giới khoa đã biến thà...