Chap 44: Cải biến

1.2K 124 7
                                    

Hạ Mĩ Kỳ lo lắng đi đi lại lại trước cửa phòng Tổng tài, do dự không biết có nên đi vào hay không. Một lúc rất lâu sau, thư kí ngồi uống xong một cốc cafe mà Hạ Mĩ Kỳ vẫn còn lượn đến chóng cả mặt, liền hiếu kì hỏi:

"Hạ tiểu thư, có phải cô đắc tội với Vương Tổng hay không?"

"Không phải..." Cô dừng bước chân, nhìn vào cửa phòng làm việc, thở dài một hơi.

"Vậy đắc tội với trợ lí Vương?"

"Càng không!"

"Thế sao không vào a?"

Hạ Mĩ Kỳ mím môi, rồi gõ cửa. Chờ âm thanh cứng nhắc "vào đi" của Vương Tuấn Khải vang lên mới mở cửa bước vào.

Cô tiến đến trước bàn làm việc của Vương Tuấn Khải, quay sang cười chào Vương Nguyên một cái, rồi mới ngập ngừng nói:

"Vương tổng, lần này anh đắc tội với An gia tiểu thư rồi."

"Hửm?" Vương Tuấn Khải nhướn mày.

"Sáng tinh mơ ngày hôm nay Dịch Dương Thiên Tỉ đã lên máy bay rồi. Công ty bên Hongkong đều đã chuẩn bị vô cùng kĩ lưỡng, nhưng khi biết tin anh không tới, An tổng liền hủy tất thảy các lễ nghi đón tiếp, thậm chí còn không thèm đưa ra hợp đồng để bên ta kí kết."

Vương Tuấn Khải tỏ ra vô cùng bình tĩnh. Hắn nhác thấy Vương Nguyên cũng đã quay mặt sang nghe Hạ Mĩ Kỳ nói chuyện. Hắn sợ cậu nghĩ rằng vì cậu nên sự việc mới biến thành thế này, sẽ lại tự trách bản thân. Hắn không muốn cậu nghe thấy, nhưng nếu không cho cậu nghe thì sẽ càng tăng thêm nghi hoặc, vì thế đành giữ cho bản thân hết sức tỉnh táo phán đoán, cùng với Hạ Mĩ Kỳ ở ngay trước mặt Vương Nguyên mà giải quyết êm đẹp.

"Tại sao không phải Dịch Dương Thiên Tỉ nói mà lại là em nói?"

"Dịch phó tổng đang phải đối phó với bọn họ. Em vừa gọi điện cho Lưu Chí Hoành hỏi tình hình thì cậu ấy nói thế."

Hắn khoát tay:

"Ngay từ ban đầu chính Thiên Tỉ đưa công ty này vào danh sách 'có thể hợp tác', mãi đến ba ngày trước anh mới biết An Mỹ là tổng giám đốc, về lí mà nói thì công ty này cũng không lớn đến độ chúng ta phải coi trọng. Lần trước anh định đích thân đi là bởi vì còn chút giao tình. Họ không biết rằng chính nhờ Thiên Tỉ mới có thể chen chân vào danh sách hợp tác của Vương thị, còn cư nhiên tự xem là mình có nhiều quyền lợi lắm! Đến phó tổng còn không tôn trọng thì không có tư cách hợp tác với chúng ta."

Hạ Mĩ Kỳ nhíu mày: "Giá trị hợp đồng này khá lớn, vả lại, công ty ấy rất có tiềm lực phát triển."

Vương Tuấn Khải nhịp nhịp ngón tay xuống mặt bàn, nhìn Hạ Mĩ Kỳ mà cười đến giảo hoạt.

"Nếu em quá quan trọng vấn đề giá trị hợp đồng cùng tiềm lực phát triển của tối tác, thì sắp tới anh sẽ mang em đi kí kết một hợp đồng khác giá trị lên đến hàng tỉ, tiềm lực của công ty này cũng không vừa."

"Lớn đến thế sao?" Hạ Mĩ Kỳ há hốc.

"Đương nhiên. Là công ty MK. Cái An thị còn không bằng một phần của MK, chúng ta nhân dịp này tìm được cớ hủy hợp đồng với An thị, tập trung nhân lực cho MK không phải tốt hơn sao?"

[Khải Nguyên] Thiên sứ đi lạc (Hoàn)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ