.ngã tư thứ hai rẽ phải, và đi thẳng tới bình minh
(kết hợp cùng sự nhẹ nhàng của Ruth.B trong ca khúc Lost Boy nếu các cậu có nhã hứng)__________________
Jimin không muốn đảm nhận nghĩa vụ của một người kể chuyện. Cậu vốn không giỏi những loại việc như thế, ai cũng biết điều đó cả. Tài ăn nói chẳng thể bằng Namjoon, tự tin như Seokjin cũng không được, đến cả việc làm nóng bầu không khí, so với Hoseok thì cậu quả thực kém hơn vạn lần. BTS Jimin hay Park Jimin vốn dĩ chỉ là người lắng nghe, làm nơi người khác trút bầu tâm sự. Sự kiên nhẫn của cậu vượt trội hẳn so với các thành viên trong nhóm, và nó làm Jimin có chút tự hào, đôi khi là cả tự mãn.
Vậy nên khi Jungkook chỉ định cậu trở thành người kể chuyện và nhận được những cái gật đầu từ năm người kia, Jimin không khỏi bối rối. Buổi concert kết thúc từ khoảng một tiếng trước, bọn họ cũng chỉ mới đặt chân tới ký túc xá cách đây chưa đầy năm phút thôi. Thế mà thay vì mỗi người tản ra một nơi như mọi khi, tắm rửa, ăn vặt hoặc cuộn mình trong một giấc nghỉ ngơi, tất cả lại chọn tụ tập ngoài phòng khách nghe kể chuyện. Đến cả Yoongi cũng bỏ qua sự lười nhác của mình để yên vị trên sô pha, thư thái mượn đùi Jungkook làm cái gối. Sự xuất hiện của con người khó ở bậc nhất ấy làm tinh thần cậu căng như chão. Nhưng khi Namjoon thú thực rằng họ vời Jimin kể chuyện chỉ để chiều lòng Jungkook (sau chuyện-mà-ai-cũng-biết-là-chuyện-gì-rồi-đó xảy ra ở màn solo của thằng bé) thì cậu mới thở phào nhẹ nhõm. Sẽ tốt hơn nếu có thể xoa dịu ngay thay vì để em một mình trong bóng đêm tự vấn bởi hành động của anti fan. Jeon Jungkook hai mươi tuổi của họ vẫn luôn là một đứa trẻ nghĩ nhiều.
Tuy vậy, Park Jimin đã có sẵn trong đầu mình một mục đích khác. Và dù vô tình hay cố ý, khi cậu liếc nhìn người nọ rồi bốn mắt chạm nhau, Jimin nhận ra một vẻ thách thức không hề kiêng nể trên gương mặt hoàn mĩ ấy. Khoé môi anh nhếch lên ngạo nghễ như một tay thủ lĩnh và đôi mắt như muốn nói, cứ thử đi nếu cậu đủ can đảm. Đương nhiên Jimin không dại gì bỏ qua cơ hội có một không hai này để đem trở về một giai thoại cổ tích kinh điển hẳn đều ngủ vùi trong tâm trí của tất cả những kẻ đang chăm chú lắng nghe. J.M.Barrie và cuộc phiêu lưu của Peter Pan bất tử.
Khẽ hắng giọng, con ngươi màu nâu trầm bỗng dịu dàng đến vô tận, cậu mở lời như mẹ cậu trước đây và hàng triệu người mẹ trên thế giới đã từng làm.
"Mọi trẻ em, trừ một đứa, đều lớn lên..."
***
YOU ARE READING
VMin | Peter Pan
Fanfiction« Taehyung bị trói buộc bởi lời nguyền của Peter Pan.» -Disclaimer: Các thành viên BTS không thuộc về tôi. Truyện viết vì mục đích giải trí phi lợi nhuận. -Rating: K+ © northaway