Khi A Sửu tỉnh dậy vào hôm sau, mặt trời đã lên cao bằng con sào.
Cố mở đôi mắt sưng húp vì khóc nhiều, cảnh tượng trước nàng là căn phòng cũ kĩ xa lạ, cửa nẻo mục rữa, giường gỗ cứng lạnh như đá không có một mẩu nệm chăn. Đây rốt cục là đâu?! Và nàng, khắp mình tại sao lại như vừa bị hàng chục cỗ xe ngựa cán qua, rã rời đau đớn thế này?!
A Sửu ngơ ngẩn một hồi, kí ức dần dần quay về, mới nhớ ra đêm qua vì giải độc giúp Vũ Hi, tại nơi này nàng cùng hắn đã trải qua loại sự tình đó.
Thật may, là vẫn sống sót!
Nghĩ lại rồi, bèn cảm tạ trời đất! Thất Xuân Hoàn biến Triệu Vũ Hi thành loại mãnh hổ ác thú, điên cuồng ăn tươi nuốt sống A Sửu, làm nàng ngất lên ngất xuống, kinh hoàng tỉnh lại, rồi lại lâm vào mê man. Bảy lần, ban đầu tưởng khoái lạc vui thú, kỳ thực là tra tấn tận cốt tủy tâm can.
Tóc tai nàng giờ rối bù xù, mặt nhợt nhạt như xác chết, khắp mình càng dày đặc vết thương. Máu đông đen thành từng mảng, mồ hôi và dịch trắng bốc mùi hôi tanh, nàng lúc này chật vật tàn tạ, so với khung cảnh rách nát xung quanh càng thật gần gũi hài hòa, như là một thể!
Đối lập với người trước mặt!
Đáy mắt Triệu Vũ Hi thoáng tia phiền muộn! Hắn đã sớm tỉnh dậy, tắm rửa tươm tất y trang chỉnh tề. Hai tay hắn khoanh tay trước ngực, tà áo trắng phiêu diêu, ánh mắt liếc xuống từ nơi cao, nom uy nghiêm xa cách như một vị thần.
Nàng thấy vậy thì vội vàng thu lượm vài mảnh vải rách, che đi thân thể bẩn thỉu nhơ nhuốc của mình, rồi ngẩng nhìn hắn, khó khăn bảo:
"Ch..chào... buổi sáng... a mà buổi trưa!"
Triệu Vũ Hi lẳng lặng an yên, vẻ mặt đạm nhạt không một tia cảm xúc.
"Chàng... ngủ ngon chứ?!"
Giao tiếp kiểu này thực ngớ ngẩn hết chỗ nói, Triệu Vũ Hi có lẽ không muốn lãng phí thời gian bên nàng nữa, bèn mở lời vàng, trực tiếp hỏi:
"Hạ A Sửu, tại sao ngươi lại..."
"Cái gì ta?.. A..."
A Sửu mất nửa khắc mới hiểu được ý tứ người kia, cõi lòng liền như bị ai hung hăng đá mạnh, ê ẩm đau đớn.
Mười năm...
Mười năm với Hạ A Sửu là đạp lên miệng lưỡi thế nhân, mặc kệ đói rách khốn khổ, mười năm là bất chấp điên cuồng, yêu không hối hận... mà khoảnh khắc này mới chợt nhận ra mình trong lòng người, lại tựa hồ như cái đuôi vô sỉ hư thối, khiến hắn khinh thường căm hận!
Hắn coi thường nàng, nàng biết!
Kể từ khi hắn thi đỗ Bảng nhãn, nổi danh ở phố Nam lại không vì tài học mà bởi tai tiếng, từ khi dân chúng kinh thành nhắc đến hắn liền tiện thể nhắc thêm tên một tiện nhân bỏ nhà theo trai không biết liêm sỉ nữa, hắn liền càng xa lánh ghét bỏ nàng ra mặt!
A Sửu không xứng đáng với hắn!
Dù là trong tình huống cấp bách, giao tấm thân cao quý ngọc ngà cho một kẻ nhơ bẩn thấp kém, hắn sao có thể cam tâm!
BẠN ĐANG ĐỌC
[Full 21+]Hạ Thủy Vô Ngấn - Hồi 1: A Sửu
RomanceLần đầu Hạ A Sửu gặp Triệu Vũ Hi, hắn vừa bị cha đẻ bỏ rơi, nằm co ro hấp hối giữa đồi! Một kẻ cha không thương, mẹ mất sớm, từ nhỏ đã cô đơn âm trầm, yếu ớt bệnh tật... hắn chẳng hề giống như ý lang quân trong lòng nàng, vậy mà nàng vẫn không kìm đ...